กริ้งงงงง~~~~
"อื้อออออ~~" ฉันตื่นขึ้นมาด้วยความงัวเงีย สองมือขยี้ตาตัวเองเบาๆ ก่อนจะลุกขึ้นไปเปิดผ้าม่านออก
ตอนนี้เวลาหกโมงครึ่งแล้ว เป็นเวลาที่ฉันต้องทำกิจส่วนตัว ฉันเดินไปหยิบผ้าขนหนูเพื่อไปอาบน้ำ
ฉันถอดเสื้อผ้าออกหมด แล้วแขวนไว้กับราวในห้องน้ำ" แกร๊กก!~ "
ซ่าาาาาา~~ เสียงน้ำที่ไหลจากฝักบัวดังกระทบกับพื้น ฉันถูสบู่แปรงฟันเรียบร้อย ฉันเป็นคนที่อาบน้ำเร็วนะ แค่ 10 นาทีเอง ;) ฉันหยิบผ้าขนหนูมาห่มตัวไว้ ก่อนจะเปิดประตูห้องน้ำออกไป
.
.
.
.
.
.
" ไนออล!!!!!! " ฉันตกใจมากเมื่อเห็นว่าไนออลนั่งอยู่บนเตียงของฉัน ฉันจำได้ว่าล็อคห้องนี่น่า แล้วเขาเข้ามาได้ยังไงกัน! ฉันเอามือมาปิดตัวไว้ ถึงจะไม่ได้ช่วยอะไรเลยก็ตามเถอะ ผ้าขนหนูฉันก็สั้นซะด้วยสิ -.-" นายเข้ามาได้ยังไง? " ฉันถามเขา ตอนนี้เขาจ้องฉันจนฉันรู้สึกกลัวแล้วนะ
" เธอลืมแล้วหรอ เธอเอากุญแจไว้ใต้กระถางหน้าบ้านนะ แล้วก็มีแค่ฉันคนเดียวที่รู้ " ไนออลพูด สายตาก็ยังคงมองฉันอยู่ ชักจะมองนานไปแล้วไนออล!
" แต่นายก็ควรจะรอข้างล่าง ไม่ใช่เข้ามาในห้องนอนฉันแบบนี้ "
" ฉันแค่จะมาดูว่าเธอตื่นหรือยังก็เท่านั้น นี่ฉันอุตส่าห์ ตื่นแต่เช้าเพื่อมาหาเธอเลยนะ แต่ฉันไปรอข้างล่างก็ได้ " ไนออลพูดแล้วค่อยๆเดินมาหาฉัน เอ่อ...ประตูอยู่ทางนู้นนะ => -.- ไนออลเดินเข้ามาใกล้ฉันเรื่อยๆ ฉันเองก็
ค่อยๆถอยหลังเรื่อยๆ เช่นกันพรึ่บบบ!!
ไนออลรั้งเอวฉันเข้าไปใกล้ตัวเขา
พร้อมกับก้มลงมาที่ข้างหูฉัน" รู้มั้ย? เธอน่ะเซ็กซี่เป็นบ้าเลย "
" 0_0 "
" ฮ่าๆๆๆๆๆ " เขาหัวเราะออกมาเสียงดัง ฉันรีบผลักเขา ไปที่ประตูก่อนจะปิดและล็อคกอนประตูไว้
" ฟู่~~ " ฉันถอนหายใจพร้อมกับหลังที่แนบกับประตู ตาบ้าเอ้ยย! ถ้าเข้ามาลุ่มล่ามแบบเมื่อกี้นี้อีก หัวใจวายตายใครจะรับผิดชอบ
YOU ARE READING
Only One! ( Niall Horan )
Fanfiction29 Chapters ! ! ! The END ! ! ! Talk to me and request me a fiction . Twitter : @puiiinppp FB : Prattana Phutip IG : @puiiinppp