Chapters 12

274 15 2
                                    

วันนี้ฉันตื่นขึ้นมาตามปกติ
เขาไม่มาหาฉันจริงๆสินะ ช่างเถอะ!
ฉันโกรธเขาอยู่ -.- วันนี้ฉันจะต้องหาทุกอย่างที่เกี่ยวกับเด็กคนนั้น และต้องไม่ยอมโดนกลั่นแกล้งอยู่ฝ่ายเดียว เธอต้องสู้ๆนะเวียร์ ถ้าไม่อยากจะเสียคนที่เธอรักไป
.
.
.
ฉันเดินเข้ามาในโรงเรียนตามปกติ เจอน้องๆที่ทักทายฉันประจำ เดินเข้ามาคุยบ้างไรบ้าง รุ่นน้องที่น่ารักคือแบบนี้ไม่ใช่แบบนั้น!
คิดแล้วฉันก็มองหาเด็กผู้หญิงคนนั้น แต่ก็ไม่เจอ หาเพื่อนเอาก็ได้ว่ะ อืม..คนไหนเนี่ย...อ่ะ คนนี้ต้องเป็นเพื่อนกับเด็กคนนั้นแน่ๆ ลองเขาไปถามดีกว่า

"น้องค่ะ ห้องน้องมีเด็กใหม่หรือเปล่า "
ฉันถามเด็กผู้หญิงใส่แว่น

" อ่อ มีค่ะพี่เวียร์ เธอชื่อ โซอี้ เป็นเด็กใหม่ห้องเราเอง " เธอตอบมาด้วยสีหน้าท่าทางที่เป็นมิตร

" พี่ขอประวัติเธอคร่าวๆได้มั้ยค่ะ " ฉันบอก เธอทำหน้าครุ่นคิดอยู่สักพักหนึ่ง เหมือนจะไม่บอก....ฉันเลยมองหาตัวล่ออะไรสักอย่าง...อืมมมมมม~~

" ถ้าน้องบอก พี่จะซื้อเคสโทรศัพท์ตัวใหม่ที่ฮิตๆในช่วงนี้ ให้เป็นค่าตอบแทน " ก็เห็นว่าเธอชอบนิ ดูสิ ในกระเป๋ามีแต่เคสโทรศัพท์จะ
ขายได้แล้วมั้งนั้น!

" ได้ค่ะ....เธอชื่อโซอี้ เจนิวา ย้ายมาจาก LA เห็นว่าครอบครัวเธอพาย้ายมาค่ะ เหมือนหนีคดีความอะไรสักอย่าง อันนี้ หนูก็ไม่รู้ค่ะ ครอบครัวเธอติดหนี้หลายล้าน เคยพยายามหนีออกนอกประเทศหลายครั้ง แต่ไม่ได้ มาได้ตอนนี้แหละค่ะ แล้วก็มาเข้าโรงเรียนคั่นเทอม ไม่มีใครในห้องชอบเธอเลย ไม่ใช่เพราะฐานะทางบ้านหรืออะไร แต่เป็นเพราะนิสัยเธอตั้งหาก หยิ่งยโส ไม่เป็นมิตร ชอบด่าและตอกย้ำเพื่อน ชอบแกล้งแรงๆ ไม่มีใครอยากเข้ากับเธอหรอกค่ะ ที่สำคัญที่พวกเราในห้องเกลียดมาก มากจากอีกเรื่องนึง เชอร์ลอย เพื่อนร่วมห้องเดียวกับหนู เขามีแฟนอยู่ห้องถัดไป สองคนนี้รักกันดีมาก คบกันมา 2 ปีกว่าๆแล้ว แต่พอโซอี้เข้ามา นางก็พยายามไปยั่วแฟนของเชอร์ลอย จนติดกับ ไม่รู้ไปทำอีท่าไหน แฟนของเชอร์ลอยเลยมาบอกเลิก แล้วก็ไปคบกับโซอี้แทน เพื่อนๆในห้องเข้ามาปลอบ เชอร์ลอยกันใหญ่เมื่อรู้ข่าว เธอเสียใจมาก ไม่ยอมมาโรงเรียนจนกระทั่งรู้ว่าเธอเข้าโรงพยาบาลเกิดจากเธอพยายามจะกินยาจะฆ่าตัวตาย แต่ตอนนี้เชอร์ลอยออกไปเรียนที่อื่นแล้วล่ะค่ะ " โห~~ ขอคร่าวๆนะเนี่ย ><!?

Only One! ( Niall Horan )Where stories live. Discover now