Part Niall
ผมพาโซอี้มาห้องพยาบาลเพื่อมาทำแผลก่อน แล้วค่อยไปห้องปกครอง ผมไม่คิดว่าเวียร์จะทำอย่างนั้น
แต่ผมก็ยังตัดสินอะไรไม่ได้ อีกอย่าง หลักฐานก็ชี้ชัด ที่ผมหนีมาอยู่กับโซอี้ เป็นเพราะผมอยากจะรู้ว่าเธอจะรู้สึกยังไง หึง หวง ผมบ้างหรือเปล่า ไม่ใช่ว่าผมไม่รักเธอ แต่กับเหตุการณ์เมื่อกี้
.
.
ผมเองก็ไม่คิดว่าเธอจะถึงขั้นลงไม้ลงมือ" พี่ไนล์ต้องช่วยโซอี้นะค่ะ โซอี้บอกแล้วว่าพี่เวียร์ไม่ชอบโซอี้ "
" ครับ "
" ไหน เรื่องมันเป็นยังไงเล่ามา ไนออล"
" ครับ อาจารย์ คือเวียร์เอามีดมาปาดข้อมือซ้ายของโซอี้ครับ ผมไม่ได้อยู่ตั้งแต่ตอนแรก คือผม...ก็ไม่แน่ใจ แต่ผมคิดว่าอาจจะเป็นเวียร์ เพราะเวียร์อยู่ในห้องน้ำกับโซอี้ สองคน ไม่มีคนอื่นนอกเหนือจากนั้นครับ "
" เป็นรุ่นพี่ทำไมไม่ดูแลรุ่นน้อง ปล่อยให้รุ่นน้องเกิดอันตรายได้ยังไง "
" ขอโทษครับ " ผมกล่าวขอโทษอาจารย์ฝ่ายปกครอง
" ไอไนล์!! เอ้ยย ขอโทษครับอาจารย์"
เลียมวิ่งเข้ามาในห้อง ตามมาด้วย ลู แฮซ และเซน" เกิดอะไรขึ้นว่ะ " เลียมถามผมด้วยท่าทางเหนื่อยหอบ เนื่องจากวิ่งมายังไงล่ะ!
" เวียร์เอามีดปาดแขนโซอี้ " ผมบอกพวกมันไป
" เวียร์เนี่ยนะ!! ฉันว่าเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า? "
" มันผิดหรอกค่ะ พี่เซน ดูนี่ก็ได้ ดีนะค่ะ ที่โซอี้รอบคอบถ่ายวิดีโอเอาไว้ พวกพี่จะได้ตาสว่างสักที " โซอี้พูด พวกผมรับโทรศัพท์จากโซอี้มาดู
' โอ้ยยยยย!! '
.
.
.
' พี่ไม่พอใจใช่มั้ย? ที่พี่ไนล์มาอยู่กับหนู'
.
.
.
" ฉันว่าเวียร์ไม่ได้ทำอย่างนั้นหรอก เวียร์ไม่เคยผิดคำพูดอยู่แล้ว ถ้าบอกจะไม่ทำรุ่นน้องก็คือไม่ทำ ยังไงพวกฉันก็ไม่เชื่อหรอก นายก็คิดเอาล่ะกันว่านายจะเชื่อใครมากกว่ากัน ระหว่างเวียร์ที่อยู่กับนายมา 5 ปีเต็ม กับ เด็กผู้หญิงที่เป็นใครก็ไม่รู้ รู้จักกันได้แค่กี่วัน! " ลูอิสบอกกับผม ตอนนี้พวกเขาเอาจริงจังมาก ผมไม่รู้ว่าจะตอบยังไง เลยเงียบไว้
VOUS LISEZ
Only One! ( Niall Horan )
Fanfiction29 Chapters ! ! ! The END ! ! ! Talk to me and request me a fiction . Twitter : @puiiinppp FB : Prattana Phutip IG : @puiiinppp