Chapter25

"Love can be a Lie, but True Love Can't deny"

Lexie's POV

After intramural week

Tapos na ang intramural kaya Heto na kami ngayon sa Black room, nagpaplano kung paano aarrestohin si Samantha, yes Si Samantha ang Killer,

Since Siya ang nakita sa Iris Test na isinagawa namin ni Kathrine sa Police Station (remember niyo pa? Chappy 17-18?), At Nung nagsagawa ulit kami ng Test sa Fake Nail na nakita namin sa Crime Seen ay May isa pa palang Finger print na nandoon bukod kay Nziel na Finger Print Ay nagmatch iyon sa Finger print ni Samantha.

Dahil sa mga nakuha naming ebedensya ay Bigla kaming naconfused kung bakit Si Samantha lang ang naging Kaibigan ni Lea,

Since She was Famous and A model killer that time! Killer siya for God Sake! Paanong hindi niya Mapoprotektahan ang sarili niya hindi ba?

Then yung Dalawang Guro na narinig ko sa File Room? (Chappy 14 i think?) I confront them During Intramural week, at kailangan pa talaga naming Iseduce sila bago nila aminin ang Alam nila about the Crime.

Ang sabi ng Guro ay kailangan nilang Kunin ang File Ni Samantha dahil pinagutusan sila ng Ama ni Celina, yes! The F5 are Link with this Crime, Step Sister pala ni Celina itong si Samantha in father side  na half sister din ni Lea in mother Side.

Hindi totoo ang mga Info na binigay ni samantha saamin na Wala siyang record sa police, kung totousin nga Mas malala pa ang Record ni Samantha kesa kay Lea ,

She's A Drug lord and A Murderer, sa dami ng pinatay niyang Tao Dahil sa Pagkalolong niya sa droga Despite her Looks, akala mo anghel yun pala nasaloob ang Demonyo nito.

At Dahil sa Kanyang Oscar Award Acting Nag mukhang tanga kami! We even Tell Her what we really Are! We Trust Her so much! We even Treat her like Our Sister tapos ganito lang pala? Aba teh! NaColombia Kami! Shit lang.

And About sa Racing? Na Naganap DAW sa Exact Date ng Krimen? Well Kathrine and Hyacinth Ask The F5 If They Really Set a Race In that Date, ang sabi nila Is, Totoong nagkaroon ng Racing that Day Pero Hindi iyon natuloy dahil Sa krimen.

At isa pa daw Imposibleng makapunta si Samantha sa Place na iyon Kasi Banned siya Sa mga parties Dahil nga FREAK daw ito and NERD.

Naalala niyo pa siguro na SHY type Daw si Samantha? And Even The students are Whispering and Staring a Rumours when Samantha Started to Join in our Group diba?

One of the Bravest students Told Us what or Who Samantha Truly are, And That Day We Couldn't find her, Kaya naman we started to look for her.

And Now, Napag-alaman namin na Nasa Campo siya ng F5 ngayon, dahil natunugan nila ang plano namin Which is sa kagagawan ng Katangahan naming pagtiwala sa AHAS! Tsk!

She's a Spy! Kaya pala laging nasa tabi namin siya kapag nagpaplano kami about sa krimen, Pati rin pala ng Pagtatagpo namin sa Library ay pakana niya lahat! Diba? Pinaikot niya kami?

She's really A Good In Logic and Psychotic plan! Even Us! Nabulag niya! Haha! Pero Buti nalang at may nakapagbigay saamin ng Tip, Ang Grupo ng Crazy Trio,

There are A big help too for this Case! Thanks to God For Guiding Us In this Mission, maraming tao Ang handang tumulong saamin Despite na Maging dahilan ito ng Kanilang Kamatayan!

(Crazy Trio, New Characters, There are Part of the Secret Agents In Australia, for Spying The Children of the biggest Criminals In this Academy. Kaya nga naitatag ang Only Rule Na ' Don't Kill Your Co-students or Teachers' but since the Case of Lea James, nagbago ang lahat, Kaya nagpadala ang May ari ng Secret Agents Galing Australia for Making the Balance of the Academy Back To Normal as before.

But the Real Score of this Mess, I mean this Case Is why did Samantha Killed Her Oh so Loving Bestfriend Lea James? Alam niyo kung bakit? Syempre di niyo alam! Haha ok! Here's the Reason Why She Killed Lea James the Daughter of Mr.Lee our Boss.

**************

Lea James is A Famous Model in a Famous Modeling Agency. She's Really A good Model, Her Gorgeous Angelic Face, Her Sizzling Hot Body and Her Color Ash Eyes Makes Her Good In modeling. She's so natural in Her Job! Its Like she's really destined in her career, and Beside of her Successful Career She's very blessed in her lovelife and Family.

But before Lea James Pop out in the Story. Samantha Park, She is the former star of the said modeling Agency but suddenly When Lea Become part of the Story, Samantha Got Jealous for all the Fame, Friends, Fans That Lea Got. Because of the Fame of Lea, Samantha disappeared In the Industry. That's the Start of the Story why Samantha Killed Lea.

She Planned How Can she bring Lea Down! But everytime She Try to Make Lea Down, she Fail! Samantha Even Try to hire a Kidnappers but She didn't know Lea James Is Under the Protection of Mr.Lee, Even Lea Doesn't know that She's The Child of Mr.Lee.

In every failure Plan That Samantha Commits, she was so depressed and started to take Drugs Until she Become A Drug Addict, And everytime She Can't control herself She Killed a lot of Innocents But Because of She's the Bastard kid of the father of Celina, Her Records was Unknown and Unseen. Then Samantha's Father Brought her to a Rehabilitation, and in the time she was rehab She Planned For her Sweetest Revenge to Lea James! And She Really Succeed in her Goal! Her Brain and Heart Filled with Anger! And Drugs! To be Exact She's Crazy!

Readers! Yes You! If you were in Samantha's Position, Will you Ever Kill Lea James For just Fame and Money?

_GangPrincessLover08