chapter 5

143 2 0
                                    

chapter 5:

¤jt's pov¤

####

Justin Tomithy Sandoval

pure filipino

17yrs old

Section 4-E

son of the famous billionare in asia, Grandson of the founder of TCO. Leader ng isang kinakatakutang gang sa Nø ZØnE. Rebelde, brat.

ginagawa ang mga bagay ayon sa kagustuhan.

pinakamalakas at hari sa Nø ZØnE..

###

"whoah! Dude! Those new comers is so..Cool!"

narinig kong bulalas ni Dwight na nasa tabi ko. Pero hindi ko na pinansin ang mga komento nila....

###

Dwight Narvaez

filipino-american

17 yrs old.

Section 4-E

walang nakaka alam pero Anak ng isang may ari mayamang gambler organisation. at ito ang dahilan ng pamumuhay niya ng mag-isa. Mainitin ang ulo kaya madalas napapaaway. Malakas at kampyon sa isang underground fight. Doon niya kinukuha ang mga gastusin sa sarili.

###

Naitutok ko ang tingin sa isang tao. Sa babaeng naka pink. Na kasalukuyang nakaupo sa isang bench.

There is something about her....

Something interesting in her aura!

Lalo na nang malaman ko ang ginawa nila nang nerd na kasama niya kanina.

"i want that girl in pink...Alamin ninyo ang lahat ng tungkol sa kanya"

napa ngisi akong tumalikod habang napapailing naman sila.

"well,well,well! Wala tayong magagawa....What JT wants,JT gets" naiiling na sabi ni Divon.

###

JhayDI VONellis

filipino

17 years old

section 4-E

adopted son ng isang sikat na conggressman. Rebelde at walang paki sa paligid. Pero siya ang utak ng grupo. Siya ang pinakamatalino,bukod pa sa galing nito sa paghawak ng mga patalim. Pero dahil sa ugali ay napunta sa lowest section.

###

blanko ang mukha namang tumalikod si War. At sinundan ako. Katabi ang kambal na sina kathe at Therine

###

Warren Zoe

pure filipino

16 years old.

section 4-E

pinakatahimik at pinakabata sa grupo. Ulila na kaya siya na lang ang nag tataguyod sa sarili. Mabait, magalang, at mapagpasensya.

Pero masamang kalaban.

###

nag high five naman ang kambal at nagkatawanan.

alam ko na kung ano ang iniisip nila. bagong biktima. bagong laruan.bagong alipin.

###

>>Kathe Villaraz

Medusa,You Gorgeous NightmareTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon