-Jae Suk oppa, ăn bánh kem đi ạ! - bà Kang cắt một phần bánh cho ông Bae.
-Cảm ơn em Jihyo!
-Sooyoung! Phần này là cho em nè. - Joohyun cũng đem một phần bánh cho con bé Sooyoung.
-Joohyun unnie! Em đang làm bài tập, chị có thể giải thích câu "Kiềm lư kỹ cùng" và đặt câu giúp em không?
-"Kiềm lư kỹ cùng" - câu này... phải giải thích làm sao đây? - Em học thành ngữ khó đến vậy rồi sao? Cái này...
Seulgi từ trên lầu đi xuống cũng ghé lại xem thử. Seulgi cô muốn biết rốt cuộc bạn học Joohyun của lớp F có phải là ngốc thật hay không? Còn Joohyun khi vừa thấy Seulgi ngồi xuống gần cạnh mình thì hồn đã bay lạc mất, mặt thì nóng bừng, tim lại đập nhanh. Lúc bị cự tuyệt, Joohyun đã nghe thấy chính miệng Seulgi nói là ghét nhất loại con gái không có trí não. Nếu bây giờ mà không giải thích được câu thành ngữ này thì có phải là cuộc sống sau này của cô ở đây sẽ... thực sự không ổn.
-Joohyun unnie! Chị không biết sao? - con bé Sooyoung đáng ghét, mới gặp lần đầu thôi tại sao lại phải đả kích cô như vậy.
-Sao chị lại không biết chứ, ngốc à! - Joohyun nở một nụ cười gượng gạo với con bé - chị lớn hơn em mà... Chị nghĩ câu này muốn ám chỉ... một con lừa có rất nhiều "tiền"... nhưng kĩ thuật của nó không tốt, nên vậy mà nghèo.
Nước trà trong miệng ông bà Kang xem chút nữa là trào hết ra miệng. Seulgi ngồi gần đó cũng chẳng bất ngờ gì lắm, đúng là cô đánh giá bạn học Bae hơi cao, học sinh lớp F vẫn mãi chỉ là học sinh lớp F thôi.
-"Kiềm lư kỹ cùng" có nghĩa là kỹ thuật vụng về và hạn chế thì phải biết giấu đi. - Seulgi đành lên tiếng giải thích cho Sooyoung, ánh mắt lén nhìn về phía Joohyun.
Ấn tượng đầu tiên của Joohyun cô, xác định là mất sạch.
-Chị là đồ ngốc, là đồ ngốc mà. Nếu sống chung với đồ ngốc như chị thì em sẽ thành ngốc luôn mất. - Sooyoung tức giận lên Joohyun, nói rồi chạy thẳng lên phòng.
Thật ra từ khi biết sẽ có người dọn đến ở chung với gia đình mình, con bé đã khó chịu vô cùng. Khi không ở đâu lại có người ngoài dọn đến sống chung thì ai mà không khó chịu cơ chứ. Con bé còn phải nhường cả cái phòng của nó cho "bà chị" mới dọn đến này dùng nữa, báo hại nó phải sang ở cùng phòng với Seulgi, không thoải mái chút nào.
-Cái con bé này, thái độ con vậy là sao? - ông Kang tức giận, bình thường Sooyoung con bé rất lễ phép, hôm nay bạn thân ông dọn đến ở thì thái độ của nó lại như vậy.
-Không sao đâu Gary, con bé còn nhỏ mà.
-Xin lỗi! Là do tôi dạy dỗ không tốt.
Sau khi nghe Sooyoung nói vậy thì sắc mặt của Joohyun cũng xấu theo. Thấy tình hình không ổn lắm, bác gái Jihyo dẫn Joohyun lên phòng mà bà đặc biệt chuẩn bị cho cô. Lúc đi ngang Seulgi, bà không quên nháy mắt ra hiệu cho Seulgi giúp Joohyun đem đồ đạc của cô lên phòng.
-Sau này con ở lầu 2 nhé! - bác gái nói với Joohyun.
Lầu 2 thật sự rất rộng. Vừa bước lên khỏi cầu thang sẽ thấy một chiếc tủ kính chứa đầy những mô hình được sắp xếp rất đẹp mắt và thu hút. Từ cầu thang đi thẳng qua chiếc tủ kính là ban công, từ đây có thể nhìn thấy được bể bơi dưới vườn. Trên lầu chỉ có hai phòng, một là của Seulgi và Sooyoung, hai là của cô. Căn phòng bên trái là của cô, bên phải là của Seulgi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover][Longfic][SeulRene] It Started With A Kiss
FanfictionThe third. Summary: Kang Seulgi - thiên tài với chỉ số IQ 200, lạnh lùng, ít nói, sống khép mình, trước giờ không hề quan tâm đến ai khác ngoài bản thân. Cuộc sống trước đây của Seulgi là một cuộc sống yên bình, vô lo, vô nghĩ. Cho đến khi em xuất h...