Hays test na namen ngayon pero lutang paren yung utak ko?? Paano ba naman kase tong ultimate crush ko/ classmate ko masyado akong sinasaktan. Makita mo ba namang sa fb nakikipaglaladian? -_- eh ano nga bang karaptan ko para magselos? Isang hamak ng tagahanga lang naman ako ng isang pinakagwapong nilalang sa mundo! Hehehehe jk lang!! pinaka gwapo sa campus pala.Malapit nang magbell so i gotta go!
Nasa loob na ng mga room yung students including me. Kinakabahan paren talaga ako kase parang useless lang din yung nireview ko kung ang nasa isip ko lang ay yung taong nagpapagulo sa utak at puso ko. Okay drama ko na.
Nagsisipuntahan na yung mga classmates ko sa kanilang mga upuan and i did the same. Nang makaupo na ako nagstart nang ibigay yung test paper. Okay *sigh* Kaya ko to.
Una na naming tinest English. Sinulat ko muna yung name and section then i start answering. Masaya ako kase naiintindihan ko yung tinetest namen. Nasa #19 na ako nang biglang may kumalabit sa likod ko. Di ko alam kung sino kaya di ko nilingon. And for the second time kinalabit na naman ako. I don't know him or her but i'm kind of pissed off so i decided to face him with my evil grinned.
"Who the he-- LUKE?" nagulat ako sa paglingon ko. Hindi ko inaasahang siya yung makikita to. Nakatayo na sya sa at nakaharap na ako sa kanya. I look at him from head to toe. Omagash may anghel sa tapat ko . Isang anghel na ubod ng kagwapuhan. Mga matang kulay asul, ilong na kay tangos tangos , height na kay taas at malulusog na umm yummy--wait iba na yung sinabi ko? Omg ang perv ko. Nevermind. So ayung nga kinakalbit nya ako for some reasons makokopya sya. Hays kainis isang dakilang cheater pala ito. Grabe makatingin sa test paper ko. Sa mga sumunod na pangyayari ay kinuha nya naman yung test paper ko. Hala di na sya nadala!!
"Hey Luke what do you think you're doing? Kaya mo ba ako kinakalabit para kumopya ka? Mind your own test paper. " Naiinis na ako swear!!
"Nah im not cheating? I just wanted to correct your test paper." Ano daw? Nababaliw na ba sya?
"What are you crazy? You are going to correct my answers? Oh c'mon i know the right answers. So please excused you're disturbing me!"
"No not that questioner but this one" sabay ngiti nya nang pagkalaki laki. *aw ang cute*. Wait bakit nya tinuro yung name ko? Tama naman ha? Aina Leen Rodriguez. Anong mali don?
"What? I don't get you? That's my real name? Is there any problem with my name?
"Yah malaking problema?" Ay nagtatagalog naman pala ito. Pinasabak pa ako sa englishan. "Mali ata yung pagkasulat ng apelyido mo? It should be AINA LEEN HEMMINGS." *dugdugdugdug* Shemay nakakatulala yung sinabi nya. Gusto ko nang mamatay sa kilig na nararamdaman ko. Feeling ko natalbugan ko na si rapunzel sa haba ng hair ko??
Di pa rin ako makapag salita. Those words ahhh! Really can't explain right now."Hey Aina are you okay?" Bumalik na sa katinuan yung pag iisip ko.
"Yea im okay is just that-- " di ko na natuloy yung sinabi ko
"From now on you'll be my wife" sabi ni luke
"What wife agad? Eh di ka pa nga nanliligaw? "
"Kailangan pa ba iyon. Alam ko namang pinapantasya mo ko eh? Atsaka Mahal mo naman ako dba? Ay lintek na pag ibig yan. Masyadong mabilis ang pangyayari paano nya nalaman na pinapantasya ko sya? Hays nevemind. Basta ang alam ko mahal namen yung isa't isa."Ha anong tanong yan? Ofcourse i love you Mr. Penguin ko." ^_^
"And i love you too Mrs Penguin ko ." ^_^"YOU TWO GO TO MY OFFICE NOW." Ay patay nandyan pla yung prof namen. Lagot akala ko happy ending na eh.
---------THE END----------
#TESTPAPERHAYS NATAPOS NARIN. SORRY KUNG PANGET YUNG STORY KO. FIRST TIME KO KASE EH. :3
leave a comment sthanks