CHAPTER V

98 0 3
                                    

I dont know what I am feeling right now. I feel like in heaven but I know I did wrong. Am I that BAD already??

Being happy, eventhough there is someone right there who will be getting hurt of what I did.

I know it was'nt right, but it feels like I'm floating in the air. Kaya bahala na, I'll stop being a saint, susunurin ko na muna puso ko.

"Hey bro, saya natin ahh!! Ano'ng nangyari ha?" Si Charlie yun. I'm here at school already. I didnt noticed it. It was really true, na di mo namamalayan ang mga nangyayari sa paligid mo pag sobrang saya ka.

"Nothing important bro. Wazzz'up?" I answered with a big smile on my face.

"Waaaahhhh, masaya ka nga. English ka kasi nang english pag masaya ka eh. At ikaw ang nag Wazz'up sakin ahh, Ano nakain mo?"

"Nothing bro, it just that I'm happy kasi masaya lang ako. bakit bawal?"

"Hahaha, di naman bro. Last kitang nakitang ganyan eh nung sinagot ka ni Anna ahh, soooo may syota ka na ulit?" tanong nya sabay tusok sa tagiliran ko.

"Stop it, im gonn'a kick your sweet ass" sabi ko, nasa tagiliran ko kasi yung kiliti ko. "Im just happy coz, Mom and Dad, will stay here for good na kasi." I just lied, I dont want him to dig deeper pa kasi eh kung bakit ako naka-smile.

"Ahhh, good for you. Ahm bro Foundation Day natin next month. Bigyan mo naman ako nang tips pano manalo sa Mr. University. Sasali kasi ako ulit eh."

"Be me para manalo ka. Hahahah" I joked tapos pumasok na sa room. Malapit na kasing mag bell. I just heard him said " Yabang mo. Kupal ka"

Ewan ko ha, pero parang nahawa yata si Charlie sa kasayahan ko ngayon. Palagi rin kasi syang nakangiti eh. Pareho kasi kami nang schedule nito kaya palagi kaming magkasama sa lunch at vacants namin.

"Bro, meryenda muna tayo tara." Charlie said when we bumped into each other at the hallway. Pareho kaming Engineering, Civil ako tapos sya Mechanical.

"Ahh sige bah. Basta libre mo" I said

"Ikaw talaga ang kuripot mo. Ang yaman yaman mo tapos ang kuripot mo."

"Hala, di ahh. Wala nga akong pera eh"

"Wag ako Ethan, Akala mo di ko alam. Anak ka lang naman ni Tyler Brooks, Ang pinakamayamang Hotelier sa buong State of Florida." He said while smiling,  Pano nya naman nalaman yun. I keep that a secret ahh. Si M nga alam lang nya ang name nang dad ko, pero ang status hindi ko sinasabi.

"Shhhhhhh, Shut up. Siya ang mayaman, Hindi ako." I said tapos smile sa kanya at umakbay pa. " Sige na nga, Kanya kanya na lang tayo tara"
"S-s-sige"Biglang nauutal si Charlie at tumahimik habang papunta kami sa Starbucks. Anong nangyari dito.

Habang nandito kami sa Starbucks, We just talked some random things while waiting M, I texted her kasi eh at nagpapahintay sakin.

"Wag mo akong lokuhin, lalaki'ng hayop ka. You never thought that I knew it already right? So I am now. So Get lost, magsama kayo ng kaibigan kong traydor" bigla nalang may nag away sa kabilang table namin.

"Sorry na babe, Di naman sinasadya yun. Promise, mahal na mahal kita babe, Hindi ko kayang mawala ka sakin" Yung lalaki ay umiiyak na nag mamakaawa dun sa babae. Bigla na rin kaming tumahimik ni Charlie, di naman kami mga chismoso pero kabilang table lang namin sila eh so rinig na rinig namin.

"What?! Di nyo sinasadya yun?? So Ano yun?? Nadapa ka lang kasi madulas yung sahig nang kuarto mo tapos pag katapos mong madapa pumasok yung t*t* mo sa p*k* nang kaibigan kong malandi ha ?? Pathetic Marvin. Sana inisip mo yan bago mo ginawa yun. My god Marvin, mahal na mahal kita, alam mo yun. Pero ang sakit nang ginawa mo at sa kaibigan ko pa talaga. Mas ok siguro yun kung sa iba mo ginawa, pero sa kaibigan ko pa. Sorry Marvin, mapapatawad siguro kita pero di pa ngayon" sabi nung babae na umiiyak at lumabas sa coffee shop. Sinundan naman sya nang lalaki.

"Woooh grabe yun" biglang sabi ni Charlie. Pero ako parang binuhusan nang isang baldeng tubig na may yelo. I was stunned with that scene. Para akong tinamaan at sapol sa puso ko. Alam ko naman ano ang pinag aawayan nila eh.

Di ko alam ano ang gagawin ko, grabe yung guilt na nararamdaman ko ngayon. Parang gusto kong umiyak at humagulgol sa guilt na nararamdaman ko ngayon. Parang nagising ako sa katotohanan na di talaga kami pwede.

Salita lang nang salita si Charlie, pero wala akong maintindihan sa mga sinasabi niya. Di ko alam kung he noticed it. Di ko na nga namalayan na dumating si Mellisa eh.

"Hey E, ahh nandito rin pala to'ng unggoy nato, ttssss" biglang yakap ni M sakin mula sa likod.

"Tsss, guapo ko naman kung magiging unggoy ako. Tanongin mo nga yang kaibigan mo, kanina pa ako salita nang salita dito, pero di nakikinig at parang naiiyak." Si Charlie na parang nabwesit.

Umupo si M sa tabi ko. For four kasi yung table namin.

"Ano'ng nangyari sayo E ?" sabi ni M sakin. Umiling lang ako at ngumiti nang pilit. Ako nga rin eh. Di ko alam ano ang nangyayari sakin. Mulat simula alam ko namang mali. Pero bakit ko ginawa yun. Gusto ko na talagang umiyak sa guilt na nararamdaman ko.

Gusto ko lang naman maging masaya eh, at saka medyo mataas ang urge ko kagabi kasi nakainom ako.

"E I know you, what happened? Hoy unggoy ka, anong ginawa mo dito sa bestfriend ko ha." si M kay Charlie

"Wala hoy, Ok naman kami kanina eh. Masayang masaya nga yan kanina eh, pangiti ngti pa nga eh. Pagkatapos lang nung may magsyota'ng nag away kanina. Nagkakaganyan na yan" sagot naman ni Charlie.

"Guys Ok lang, masama lang ang pakiramdam ko. Mauna na ako ha." sabi ko sabay tayo at alis kaagad. Gusto ko na talagang mapag isa.

Pagkadating ko sa bahay dumiretso ako sa gym room namin sa rooftop. Dun talaga kasi ako pumupunta pag stress ako. If I am very stress, ill just punch the punching bag at ilabas lahat nang sama nang loob ko.

Habang sinusuntok ko ang punching bag ay magbalik lahat nang ginawa namin ni Gad kagabi. Bullsh*t !!! may boyfriend sya... Sh*t ang tanga ko. at ginawa ko talaga yun sa isang lalaki???

FLASHBACK...........

"Kaya mo pa?" tanong sakin ni Gad. Yan ang ka una-unahang salita nya simula umalis si Vincent, and that was 2 hrs ago.

"Ahhh, o-ooh ok lang ako. Ikaw ba?"Ok pa lang talaga ako. Di pa ako lasing. Ang lakas talaga nang tolerance ko sa alcohol. Malapit nang maubos ang isang bote na kaming dalawa lang.

"Ahh, hehe, hilo na nga ako eh. Pwede dito na lang ako matulog, dito lang ako sa livingroom sofa." sabi niya. At ako namn si tanga, dahil sa kabaitan na nanalaytay sa dugo ko.

"No, I know you will not be comfortable with that. You can sleep in my room. Nandon na kasi si M sa Guestroom. Malaki naman yung kama ko, kasya tayo dun." Bat ba ang bait ko. May isang room pa naman sa masters bed room pero di pwede yun, naka lock kila mama lang yun, yung dalawa namang kuarto dito sa baba ay kay ate Fe at sa hardinero namin na nakaleave lang. I know nakalock ngayon yun.

"Sige salamat ha." sabi nya at tumayo na. Pero pagtayo niya bigla na lang syang natumba, buti na lang nasalo ko.

"Sorry, sorry, sorry" He said sabay tayong pilit.

"Ok lang, halika nga. Aalayan na kita. Tingnan mo nga sarili mo." Kaya ayun inalalayan ko sya hanggang sa kuarto ko. Ewan ko sa sarili ko, di ko alam kung bakit napakabait ko.

Pagdating namin sa kuarto ko, ihihiga ko na sana sya pero pinigilan nya ako.

"Ethan, Im verry sorry for this" pagkasabi nya nun bigla nya lang akong hinalikan sa labi. Gulat na gulat ako pero siguro dahil sa alak, lumaban ako. Di ko na ina alala ang sitwasyon namin.

That time, I really didnt care that he has a boyfriend, and never thought that we are both man. I just followed the beat of my heart.

We kissed passionately and his hands started to touched every part of my body. He moved his lips into my jaw down to my neck that made me moan. We changed position, he was on top of me why I made my elbow positioned to support my weight on the bed facing him.

He slowly tooked my shirt off my body. When he saw my body he just said "Sh*t" and kissed my lips again passionately. He keep on kissing me while his hands were touching my body. When he unbuttoned my shorts. Parang may biglang bumatok sakin na pinaalala na hindi tama to..

"Nooooo" I exclaimed.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 02, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

He's Not Mine, I'm HisTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon