ตอนที่8.. ใคร..คือ..ใคร?

2.5K 93 12
                                    

ชายร่างสูงนอนนิ่งราบบนโซฟา สายตาจ้องมองไปยังจอทีวีตาวาววับฉายแววเจ้าเล่ห์อย่างไปเปิดบัง

การจากไปของทายาทคนเล็กแห่งวิริยะนานนท์นั่นหรอ??

เป็นแผนที่ไม่เลวดีนะ..เสี่ยโบท ??

ลุงนี่ยัง..ฉลาด....เหมือนเดิม
สมแล้วที่เป็นแก๊งมาเฟียที่ทรงอิทธิพลที่สุดในเมืองไทย !!!

ก๊อกๆๆ !!

"ขออนุญาตครับ นายท่าน !!"

"เข้ามา !!"

ประตูเปิดออกพร้อมกับร่างของชายหญิงคู่หนึ่งในชุดสีดำสนิท ทั้งสองโค้งคาราวะชายคนนั้นที่ยังคงนอนกระดิกเท้าบนโซฟาเหมือนเดิมอย่างนอบน้อม

"ว่าไง !!"

"สายของเรารายงานมาว่าเป็นไปตามที่นายท่านคาดการจริงๆ ศพสองศพนั่นไม่ใช่ศพของทายาทคุณเล็กของตระกูลวิริยะนานนท์กับไอ้มือขวานั่นแน่นอน แต่เป็นศพของลูกน้องของเราที่ส่งไปคืนนั้นทั้งคู่ ส่วนอีกหนึ่งคนพวกเราคาดว่าพวกมันน่าจะเก็บไว้เป็นตัวประกัน "

เบลล่า มือซ้ายคนสนิทรายงานอย่างเงียบสงบขัดกับใบหน้าสวยหวานและหุ่นสุดเอ็กซ์ของเธอ จนไม่น่าเชื่อว่านเธอคือนักฆ่าแสนเลือดเย็น

ชายร่างสูงหัวเราะคิกคักในลำคอเบาๆก่อนจะเหล่ตาไปทางชายหนุ่มอีกคน

"แล้วนายล่ะ ว่าไง ของที่ฉันสั่งไว้ ได้มามั้ย "

"อยู่ในห้องใต้ดินครับ "

เจมส์ มือขวารายงาน แต่ก็อดที่จะมองนายใหญ่ที่หัวเราะเสียงดังกว่าเดิมอย่างแปลกใจไม่ได้

"ผมถามจริงๆเถอะครับ นายท่านคิดยังไงถึงให้ผมเอาตัวเธอมา "

มาร์ค ราชันแห่งเหมวัตร หันมองไปตามเสียง ก่อนจะปรากฎรอยยิ้มเหี้ยมบนใบหน้าหล่อเหลาราวเทพบุตร

"ฉันก็แค่อยากจะสั่งสอนให้พวกมันรู้เท่านั้น ว่าอย่าคิดกระตุกหนวดเสือ โดยเฉพาะเสืออย่างฉัน ไอ้เวสก้า!! "

[ Love Story IV ] จูบกระชากใจ บอดี้การ์ดตัวร้ายกับยัยจอมหยิ่งWhere stories live. Discover now