ตอนที่6.. คนที่ตายไปแล้ว

2.6K 96 10
                                    

รูปหญิงสาวหน้าตาน่ารักแต่งเป็นภาพขาวดำถูกจัดใส่กรอบตั้งไว้เคียงข้างกับรูปผู้ชายหน้าตาดีกลางลานพิธีของวัดที่จัดเตรียมไว้เป็นอย่างดี เสียงร้ำไห้สะอื้นดังขึ้นเป็นระยะๆ
ณ..ตอนนี้คงไม่มีข่าวไหน จะโด่งดังติดหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ทุกฉบับนอกจากข่าวการจากไปของทายาทตระกูลมาเฟียไฮโซ ปรารถรส วิริยะนานนท์ !! ด้วยเหตุถูกลอบวางระเบิดในรถเก๋งคันโปรด

"โธ่!! อายุยังน้อยอยู่เลย ป้าเสียใจด้วยนะหนูนาริส "

"ค่ะ ขอบคุณมากคะ "

นาริสก้มไหว้อย่างนอบน้อม เธอต้องรับหน้าที่หนักแทนแม่ที่เป็นลมล้มพับอยู่โรงพยาบาลไปตั้งแต่เห็นโลงศพของบลายธ์ โดยมีพ่อเฝ้าอยู่ที่นั้น

"ไว้แน่นะนาริส พักก่อนก็ได้นะ "

"ขอบคุณ ฉันยังไหวนายอย่าห่วงฉันเลยเปอร์เซีย นาริสซะอย่าง ฮ่าๆๆ "

เปอร์เซียส่ายหัวไปมาให้กับรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอันเศร้าหมอง ดวงตาแดงก่ำหลังจากร้องไห้มาทั้งวันทั้งคืนต่อให้พยายามกลบเกลื่อนแค่ไหนมันก็ไม่มิดหรอก

นาริสยังคงยืนรับแขกต่อไปอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย โดยมีเขายืนอยู่ข้างๆ ภายในงานละลานตาไปด้วยผู้คนในชุดโทนขาวดำไว้อาลัย เหล่าเพื่อนๆในโรงเรียนที่ทยอยมาช่วยงาน และมาพังโลง =_=

"เจ๊บลายธ์....ตื่นขึ้นมาดิเจ๊ ฮื่ออ!! ตื่นขึ้นมาดิ มาหักคอพวกเรา มาเลยๆๆ "

"ฮื่อออๆๆ ฉันยอมให้เจ๊ถีบ เจ๊ตบ จะจูบฉันก็ยอมอ่ะ กลับมาหาพวกเราเถอะนะเจ๊!! ฮื่ออๆ"

"ถ้าเจ๊ไม่อยู่ แล้วใครจะด่าพวกเราล่ะ ใครจะเป็นลูกพี่ให้พวกเรา พวกเราขาดเจ๊ไม่ได้นะ "

แก๊งเด็กหลังโรงเรียนลูกน้องบลายธ์เขย่าโลงคร่ำครวญอย่างบ้าคลั่ง เดือดร้อน บัตเตอร์ เทลโอ และซีนอน สภานักเรียนรุ่นล่าสุดต้องทำหน้าที่ลากไอ้พวกนั้นไปสงบสติอารมณ์

[ Love Story IV ] จูบกระชากใจ บอดี้การ์ดตัวร้ายกับยัยจอมหยิ่งDonde viven las historias. Descúbrelo ahora