ตอนที่21.. ประชด

2.7K 81 18
                                    

ฉันเหลือบสายตามองนาฬิกาข้อมือเป็นระยะๆอย่างว้าวุ่น เครื่องใกล้จะลงจอดแล้ว... ฉันจะทำหน้ายังไงเวลาเจอป๋ากับม๊าดีเนี่ย =_= ! ถ้ามีคาถาหายตัวก็ลงดี ฉันจะได้หายหัวไปให้พ้นๆ โอ้ยย!!

นาริสวางมือลงบนบ่าฉัน นี่หน้าตาฉันมันบ่งบอกขนาดนั้นเลยหรอ ไม่สิ!!มันชัดเจนเลยต่างหาก

"ใจเย็นน่า เดี๋ยวมันก็ดีเอง "

หรอ!! แต่ฉันไม่คิดงั้นนะ ป๋า...ฉันยังไม่รู้เลยว่าจะพูดยังไงกับป๋า

ไหงจะเรื่องมาร์ค!! มันสับสนไปหมด ยิ่งเห็นหน้าเรียบนิ่งของไอ้บอดี้การ์ดด้านหลัง ฉันยิ่งคิดอะไรไม่ออก

"พี่เวสก้าคะ "

"คุณท่านกำลังลงมาครับคุณหนู "

หึ!! มันก็เป็นอะไรเดิมๆ คงไม่คิดกันหรอกนะว่าเวสก้าจะพูดเพราะๆแบบนี้กับฉัน คำพูดกับรอยยิ้มนั้นมีให้นาริสนั้นแหละ และก็คนอื่นด้วย...วงเล็บยกเว้นฉัน เน้น...ยกเว้นฉัน!!

ฉันสะบัดหน้าไปอีกทางอย่างรำคาญ ไอ้ที่รำคาญน่ะรำคาญตัวเองนั้นแหละ อาการกระสับกระส่ายเมื่อกี้หายไปชั่วขณะเพราะความรู้สึกอีกแทรกเข้ามา

อยากวิ่งเข้าไปใช้หมัดเสยหน้าเขาสักทีให้หายเจ็บใจ แต่ก็ได้แค่คิดแหละ ทุกอย่างมันไม่ได้เหมือนเมื่อก่อนอีกแล้ว

"ป๋าาา!!! ม๊าาาา!!! "

ฉันรีบหันไปตามเสียงนาริสที่วิ่งไปยังพวกท่าน บุคคลตรงหน้าทำให้ใจฉันหล่นไปอยู่ที่ตาตุ่ม ก่อนจะไหลไปรวมกันที่หัวแม่เท้า

เอาไงดีว่ะ...บลายธ์!! คิดสิ..คิดสิ..คิดสิเว้ยยย!!

แป๋ว!! คิดไม่ออกอ่ะ

หมับ!!!!!

"อึก!!! ม๊าาาาา "

สิ่งตรงหน้าเรียกความสนใจจากฉันจนพูดไม่ออก ความอบอุ่นที่แผ่ซ่านเข้าไปในจิตใจฉันจากอ้อมแขนจากอ้อมแขนนั้น
อ้อมกอดของม๊า!!

"บลายธ์!! แกกลับมาแล้ว แกไม่เป็นอะไรใช่มั้ย เจ็บตรงไหนรึป่าว หืม!"

[ Love Story IV ] จูบกระชากใจ บอดี้การ์ดตัวร้ายกับยัยจอมหยิ่งWhere stories live. Discover now