Yêu. Không yêu.

440 40 3
                                    

1/

Taehyung.

Tôi gọi tên em ấy. Taehyung không nghe thấy.

Taehyung.

Tôi nắm nhẹ một góc ba lô em, sượt qua. Em không nghe thấy. Giữa tiếng ồn ào huyên náo, tiếng fan hò hét và những tiếng flash nổ lách tách bên tai, tôi nghe thấy tiếng Taehyung nói: Jimin à, đi nhanh lên, tớ chắn hộ cậu.

Tay tôi rơi xuống, quẹt vào gấu áo jean thô ráp, trống rỗng. Đột nhiên tôi lại muốn gọi tên Taehyung thêm lần nữa.

Taehyung à. Em mới là đứa nhỏ không đeo kính, cũng ko trùm mũ.

Tôi vô thức giật cổ áo Taehyung, em bất ngờ ngoái lại, thảng thốt nhìn tôi.

Nắng đấy.

Tôi phủ mũ áo kín đầu Taehyung, em vội vuốt lại tóc mái hỗn độn, rồi quay đi như chưa có gì xảy ra.

Bước chân tôi chậm dần, rơi lại phía sau, xa Taehyung. Vài fan chen lên trước, và tôi nghĩ, Taehyung sẽ ko quay lại nữa...

2/ Anh lướt qua kho ảnh trong điện thoại em. Cằn nhằn.

Cái thằng này toàn chụp lưng nhỉ.

Anh thả điện thoại lại vào tay em, quay đi.

Và em vô thức chụp bóng lưng anh rời khỏi, thêm một lần.

Có ai đó từng bảo, đơn phương một người chính là luôn ở phía sau nhìn anh ấy. Còn nếu chụp mãi bóng anh ấy quay lưng, là tuyệt vọng.

3/ Taehyung vẫn chôn mình trong đống chăn nệm lùn nhùn, hiếm lắm mới có một ngày nghỉ ngơi, cậu muốn ngủ.Hoseok thì đã ngủ đẫy giấc, tâm trạng "so high" mà lại ko có ai ở kí túc xá để phá cùng, cậu chàng tí tửng nhảy chồm lên đống chăn bông đang ủ Taehyung.

"Taehyungah~~ nói chuyện đi nói chuyện a chu chu chu ta đa ta đa ta ta đa~~~"

Hoseok liên tục tạo ra những âm thanh ồn ào, cậu chàng cứ bới ổ chăn cho đến khi chạm đến những xớ tóc mềm của Taehyung, giày vò chúng. Hoseok bẹo hai bên má sưng thũng vì ngủ của cậu em và Taehyung thì chưa bao giờ nổi giận trước trò đùa của anh cả. Tuy nhiên, cậu vẫn chưa ngủ đã mà.

"... Hyung à, đừng phá nữa, lát dậy sẽ chơi với hyung sau"

"Không được, chán lắm. Tâm sự đi tâm sự đi a chi chu pa chu chu ~~"

Cậu anh lăn lộn đè lên cậu em như thể muốn nhảy đoạn đầu của I need u trên giường. Taehyung thua rồi. Cậu dậy. Dậy với hyung, dậy tâm sự. Thế nhưng lúc cậu em chuẩn bị dậy thì cậu anh lại chui hẳn vào chăn nằm cạnh cậu em.

"Anh đổi ý. Em Không thích nói chuyện thì ngủ chung đi."

Hoseok quặp cứng Taehyung trong nệm. Kết thúc một ngày không lịch trình.

Những vu vơ giữ lại...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ