Chương 8

772 50 3
                                    

Gõ nhẹ lên cửa phòng làm việc của quản lý, Jinyoung giờ vẫn đang tự kiểm điểm bản thân xem mình đã làm gì sai, nhưng trừ hôm qua có cảm nặng, thì nội trong hai năm nay tuyệt nhiên chưa mắc phải lỗi nào.

"Mời vào."

Jinyoung mở cửa, đi vào, cậu đứng trước bàn làm việc của anh ta, rồi lễ phép chào: "Buổi sáng tốt lành, quản lý."

Quản lý dừng bút, thế rồi ngẩng đầu lên nhìn cậu, gật đầu: "Sáng tốt lành."

"Quản lý tìm tôi có chuyện gì sao?" Jinyoung cất tiếng mà thanh âm rất nhu hòa, tươi mát lại nhuốm chút nhàn nhạt, tạo cho người khác một cảm giác rất thư thái và bình an.

Anh nghe thấy giọng cậu, thực sự không hiểu Jaebum nghĩ gì,anh đây phải mất bao nhiêu công sức mới tìm được một người như cậu ấy, vậy mà cái tính xấu bẩn của Jaebum lại chán ghét cậu? Vì cậu ta là Gay?

Đồng tính sao? Anh không chút giấu diếm nhìn thẳng vào khuôn mặt hòa nhã thanh tú phía trước.

"Jinyoung, cậu được debut được bao lâu rồi?"

Jinyoung bất giác giật mình, quản lý đột nhiên hỏi cậu việc này là có ý gì? Hay mình thực sự đã làm gì sai?

"Hai... Hai năm với GOT7, 4 năm với JJ Project." Cậu ngập ngừng đáp.

"Ừ." Anh ta gật đầu. "Lâu như vậy, chắc cậu đã hiểu và thân với Jaebum rất nhiều nhỉ?"

"À... Cũng bình thường thôi." Cậu nuốt nước miếng cái "ực", có chút hoảng hốt lúng túng.

"Công ty quyết định sẽ cho cậu làm diễn viên phụ trong Drama My love Eundong, hôm nay cậu trở về KTX sắp xếp chuẩn bị, rồi ngày mai kịch bản sẽ được chuyển cho cậu."

Jinyoung ngơ ngác đứng yên một lúc, thế rồi mới tìm lại giọng nói, giật giật môi, cậu không biết nên vui hay buồn đây. Được đóng phim thì đối với sự nghiệp của cậu thì rất tốt nhưng đồng nghĩa với việc cậu phải xa nhóm một thời gian dài, cậu sẽ rất nhớ Jaebum.

"Em...."

"Cậu đã ở bên cạnh Jaebum 7 năm, chắc hẳn kinh nghiệm đã rất nhiều, nhưng nhìn Jaebum mà xem, hai năm trước với bây giờ đâu khác biệt là mấy, ngay cả cậu cũng chẳng thể phát triển được chút nào,  nên đây là cơ hội của cậu đấy. Cố gắng nhiều vào!"

Nói xong, anh ta đeo kính mắt rồi tiếp tục làm việc, hiển nhiên không muốn nói thêm với cậu bất kỳ một lời nào.

Jinyoung nhẹ nhàng "Vâng" một tiếng.

Chờ tới khi cậu đã đi khuất, anh ta lại ngẩng đầu lên than thở một chút.

Đi ra khỏi công ty, Jinyoung đứng trước tòa nhà một hồi lâu. Thế rồi cậu quyết tâm kiên định hướng về KTX. Cậu nhắn tin vào nhóm chat của cả nhóm rằng thông báo cậu đã được nhận vai trong một bộ phim nên cậu sẽ phải rời khỏi nhà một thời gian.

Những ngày gần đây, từ ngày Jinyoung đi đóng phim, các thành viên đều nhận ra rằng Jaebum đang khó chịu, bực dọc một điều gì đó, khi hỏi thì anh lại nói chẳng có gì.

Đúng vậy! Anh đang khó chịu, theo thói quen thường ngày, anh sẽ uống nước trong cái ấm ấy, nhưng lại phát hiện nước trong đó sớm đã nguội lạnh, lúc này mới nhớ Jinyoung đã chẳng còn ở đây.

BNIOR JJ GOT7 YÊU ĐƠN PHƯƠNGWhere stories live. Discover now