Sau một thời gian, Jinyoung được casting vai nam chính vào bộ phim điện ảnh Nunbal, cậu thật sự vui mừng nhưng cũng lo lắng. Khi vừa nhận thông báo được nhận vai, cậu gọi ngay cho Mark Tuan. Mark khá phấn khích, anh nói muốn cậu phải nỗ lực hết sức mình, không thể để người khác coi thường, đợi khi cậu hoàn thành vai diễn thì sẽ cùng cậu ăn mừng một phen.
Vốn lúc đầu Jinyoung còn có chút lo lắng, thế nhưng nghe những lời động viên từ Mark khiến cậu lại lần nữa rực cháy lên lòng tin, cắn răng tự hứa coi như là đền đáp cho sự khích lệ của anh, sẽ đặc biệt kiên trì, bất luận có chuyện gì cũng sẽ không bỏ cuộc.
Buổi tối, Jinyoung cùng Jaebum chung xe về KTX. Đã đến nơi rồi mà Jaebum vẫn chưa dậy. Hôm nay thái độ của Jaebum không được tốt lắm, anh đang bực bội vì Jinyoung nhận được vai chính trong Nunbal. Anh sợ cậu sẽ ngang hàng hoặc có thể có địa vị lớn hơn anh trong nhóm.
"Jaebum hyung... Dậy đi, tới nơi rồi..."
Đôi mắt hẹp dài lạnh lùng ấy vẫn nhắm chặt, ánh nắng hiu hắt buổi hoàng hôn chiếu rọi qua đôi môi khép hờ vô cùng khiêu gợi, hơi thở tươi mát đều đều theo khoang ngực nhấp nhô hô hấp...
Jaebum có nét đẹp anh tuấn của Á Châu, nhìn gần sẽ thấy khóe môi như có như không phảng phất ý cười, mang theo sức hút trí mạng.
Đột nhiên, cặp mắt của anh bất chợt mở bừng.
Jinyoung giật mình hoảng sợ mà thụt lùi về phía sau, kết quả là vì sức đẩy quá lớn, phía gáy không may đập mạnh vào kính xe.
"A..." Đụng phải vết thương cũ, đau đến mức dây thần kinh tựa như đang co quắp lại.
Jaebum ngạc nhiên nhìn Jinyoung ôm gáy mà hô hấp gấp gáp, nửa ngày sau mới thở dài, đưa tay kéo cậu tới trước ngực mình, rồi dịu dàng vuốt lên chỗ bị thương.
Cậu trừng mắt nhìn về phía anh, hoàn toàn đờ đẫn trước hành động của anh.
"Còn đau không?" Jaebum ôn nhu hỏi.
Cơ thể trong chốc lát đờ đẫn, cương cứng không thể nào cử động nổi.
"Này, anh hỏi em đấy, em phải trả lời đi chứ." Jaebum thoáng thấp giọng, có phần u ám.
Jinyoung lúc này mới như bừng tỉnh trong cơn mơ, vội vã thoát ra khỏi người anh, ngại ngùng mà mặt bất giác đỏ bừng.
"Đã... Đã... Không đau nữa rồi." Cậu lắp ba lắp bắp.
Chứng kiến người con trai nhỏ bé kia hành động như vậy, cuối cùng cũng không thể vì bây giờ cậu trở thành người ngang địa vị với mình mà bực dọc nữa.
YOU ARE READING
BNIOR JJ GOT7 YÊU ĐƠN PHƯƠNG
FanfictionMột Jinyoung dịu dàng, âm thầm chịu đựng, hy sinh vì Jaebum. Liệu tình yêu của cậu có được đáp trả hay bị phũ phàng một cách triệt để? Enjoy it!! ^^~ ALEX JJ 1204 Truyện dựa trên một tiểu thuyết đam mỹ.