Bản thân Jaebum rất ghét người lạ vào phòng mình, do vậy nên cả nhóm mới thuê một căn KTX ở khu X, mỗi tuần, định kỳ sẽ có chị giúp việc tới quét tước, lau dọn nhà cửa, còn chuyện quần áo đến phục trang, đồ dùng vệ sinh trong nhà, đồ điểm tâm hay các thứ nhu yếu phẩm khác, đều là do 7 người tự tay làm.
Jinyoung chưa bao giờ hối hận khi đi vào con đường này, cậu thậm chí còn là cam tâm tình nguyện. Jinyoung luôn lưu ý từ những sở thích nhỏ nhặt nhất của Jaebum, như anh không thích ăn đồ Tây, anh thích uống trà sữa, thích ăn gà rán, dồi.
Sáng nào cậu cũng đặt thức ăn cho anh, chăm sóc anh đến mức Jackson đi quay hình cho After School Club cũng nhắc đến là "Jinyoung is JB's wife" (Jinyoung là vợ của Jaebum).
Trong phòng khách, Jinyoung đưa đồ ăn sáng vẫn còn đang nóng hổi cho Jaebum. Nhìn khuôn mặt anh bị bánh bao nóng hổi làm cho ửng hồng mà Jinyoung mỉm cười đầy thỏa mãn.
"Lịch trình ngày hôm nay thế nào đây?" Ăn xong một cái bánh bao nhỏ, Jaebum cất tiếng.
"8h phải tới ghi hình cho Sukira Radio, khoảng 1 tiếng 30 phút, tiếp đó là tới công ty tập vũ đạo mới. Buổi trưa có ba tiếng để nghỉ ngơi, buổi chiều có buổi fansign, thời gian hai giờ. Đó là lịch trình ngày hôm nay." Jinyoung nhìn người đối diện, trả lời.
"Buổi tối có chúng ta có bận gì không?" Anh hỏi
"Không."
"A... Vậy thì thật tốt, em giúp anh đặt trước một bàn tại nhà hàng JJ. Mà sữa tắm cũng đã hết rồi, nhớ mua hộ anh thêm một lọ mới nhé."
"Ừm." Jinyoung đáp lời.
Đặt trước một phòng tại nhà hàng, chẳng phải lại cùng đi với Youngjae sao? Jaebum và Youngjae có quan hệ đặc biệt tốt, trong nhóm, thời gian riêng tư ít ai dám đến gần Leader Jaebum, chỉ duy có Youngjae là có thể kết thân với Jaebum, mà Jaebum cũng chỉ cười dịu dàng với Youngjae mà thôi.
Phòng khách trở nên tĩnh lặng, hai người trầm mặc nhìn về phía trước.
"Jinyoung... Sắc mặt em có vẻ không được tốt?" Jaebum nhìn chằm chằm Jinyoung, đột nhiên lên tiếng.
"Á..." Jinyoung giật mình, sợ tới run người, bỗng nhiên lại được Jaebum quan tâm.
Jaebum quay đầu qua nhìn cậu, khuôn mặt thanh tú của Jinyoung lấm tấm mồ hôi, sắc mặt cũng có chút tái, làn môi dày căng mọng phớt hồng khẽ run rẩy, cho thấy cậu đã bị kích động mạnh.
Với cái dáng vẻ đấy thì ai còn đủ khả năng mắng chửi cậu đây?
Jaebum thở dài, quay đầu đi chỗ khác, lạnh lùng nói: "Chăm sóc bản thân mình một chút."
"Ừm."
7 giờ 30, cả nhóm cùng anh quản lí chia làm hai xe đi đến đài Sakura Radio.
Đi tới phòng thu âm của đài Radio, ngoài sảnh cũng chỉ mới có vài người, DJ của đài cũng chưa tới, do vậy GOT7 giờ cũng chỉ biết ngồi trong phòng, chờ đợi.
"Jaebum hyung, kịch bản." Jinyoung tiến tới, đưa kịch bản cho anh.
"Ừ." Jaebum gật đầu, rồi bắt đầu mở kịch bản ra đọc.
YOU ARE READING
BNIOR JJ GOT7 YÊU ĐƠN PHƯƠNG
Fiksi PenggemarMột Jinyoung dịu dàng, âm thầm chịu đựng, hy sinh vì Jaebum. Liệu tình yêu của cậu có được đáp trả hay bị phũ phàng một cách triệt để? Enjoy it!! ^^~ ALEX JJ 1204 Truyện dựa trên một tiểu thuyết đam mỹ.