Trisha pov
"Sis sama tayo?"
"San nanaman? Hindi ako pwedi ngayon pass muna.."
Nakapangalumbaba ako dito sa upuan ko....
Nakakabadtrip lang kasi di ko man lang naeenjoy ang buhay ko... gusto ko ng maging malaya...
"Wow mi ganyan kana agad, madali lang tayo di naman tayo papagabi... sama lang tayo sa night out nila monick uuwe din naman agad tayo... before ng curfew mo.. anu ba kasi yan tanda mo na pero mi curfew ka padin"
Ang haba ng sinabi ah..
"Tse! Magtigil ka nga dinagdagan mo lang inis ko hindi ka nakakatulong.... di ako pwedi ngayon grounded nga ako!"
Tumawa lang ito ng nakakaloko...
Seriously nang iinis ba talaga xa?
Tiningnan ko xa ng masama yong tingin na magtigil-ka- look...
Sori na po.... kasi naman ang kj naman ng fafa chad na yan...
Oo nga nakakainis na ang subra nyang pagiging protective sakin nakakasakal na...
Pero infernez ang gwapo nya...
San galing yon? Di ba sabi nya pa lang nakakainis tapos pinagnanasaan padin nya...
Ang landi landi mo talaga akala ko pa naman kakampihan mo nako...
Eh sa totoo naman na ang gwapo gwapo nya kung pwedi nga lang sipsipin ko sya ng buo ginawa ko na...
Yaks rex ang baboy ng dila mo... manahimik ka nga jan...
Uy ayaw nya... siguro ikaw ang may gustong sumipsip don noh....
Ehwww tumigil ka nga! Excuse me hindi ako katulad mo noh na lagpas sa pagkatao ang pag nanasa dun...
So anu sasama kana?
Di ba pweding pass muna ako?
Anu ba gusto mo? Wag ka nga nag papa control jan ki fafa chad na yan... malaki ka na kaya, kaya mo na sarili mo... kung lagi kang ganyan sunod ng sunod sa gusto nya mamimihasa lang siya ...
At saka ang kilala kung trisha hindi sunud sunuran lang....
Teka bini b.i mo ba ako...
Aba kung b.i ang tawag mo sa ginagawa ko ikaw ang bahala... ang akin lang naman sis 4th yr college kana dapat marunong kanang magpasya para sa sarili mo...
Kung alam mong tama ka ipaglaban mo...
Teka mi point nga naman sya...
Mi point ka jan... basta huwag lang tayo papagabe ha...
Sure... Hangang enjoy lang sis... tsaka bawal ka mag lasing...
Naman...
◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆
@ the bar
Rex pov
"sis tama na dami mo ng nainom... nako lagot ka nanaman nyan ki fafa chad"
"Anu kaba rex last na toh kaya enjoyin nalang natin..."
Nako ayan ganyan ganyan sya.... kasalanan ko toh dapat di ko nalang sya pinasama...
Naawa dn kasi ako minsan dito ki trisha parang pag nakakalabas ng haula nagwawala talaga... gusto ko lang naman enjoyin nya yong buhay nya hindi ung lagi nalang nakadepende ki fafa chad...
"Ang akin lang mi next time pa naman diba... wag mo naman sagadin yang sarili mo..."
"Oo nga naman trish... hinay hinay ka naman sa alak... " sabat ni monick... friend din namin ni trisha...
"Tama na nyan malapit na curfew mo nako malilintikan ka nanaman dapat pala di na kita sinama dito tuloy di ka nanaman nag papa awat sa kakainom..."
"Gusto ko lang sumaya rex... gusto ko ng lumaya... wala ba kong karaPatan dun..."
Alam ko ramdam ko ung bigat na nararamdaman nya... mag mula kasi ng namamatay ay momy nya nawala na yong dating sigla nya yong bang nawalan sya bigla ng kalayaan subra kasi siyang pinaghihigpitan ng steprother nya...
"Rex... ibigay nyo naman tong araw na to sakin... pagbigyan nyo na ako dito... kahit dito man lang mawala man lang lahat ng sama ng loob ko... ng bigat na nararamdaman ko... kahit dito nalang pag bigyan mo nako...
Nagkatinginan nalang kami ni monick... pareho kami... naiintindihan naman namin sya... kaya nga hinagawa namin lahat para sumaya sya... wrong move lang siguro na sa bar namin sya inaya...
Ito kasing si monick dito gusto pumunta dahil kakanta daw kasi dito ung paborito nyang banda...
"Siya sige basta sis last na to ah... tsaka lagi mo tatandaan andito lang kami mga kaibigan mo"
BINABASA MO ANG
I'm just his SEXMATE
General FictionPanu mo ipaglalaban ang karapatan mo sa isang lalaking mi ibang mahal kung ang tingin nya sayo ay isang parausan lang?