Trisha's POV
Congratulation iha you are 4 weeks pregnant!
What?! Sabay naman ng dalawang kasama ko at deretso naman agad silang napatingin sakin na mi pagtataka...
Yes! You have to be extra carefull kasi nasa unang trimester ka palang, this term mejo mahirap sa mga buntis pero i believe na kaya mo naman itong i handle.
Ito ang mga vitamins na dapat mo inumin... drink more water padin and drink also this milk.. makakatulong yan sa baby mo...
Nausea every morning is natural, dizzyess also natural... panghihina at pagiging antukin lahat yan natural sa nag bubuntis... so i sugest that you have to give more time for yourself iwasan mo na muna ngayon ang mga alak or any liqour.. eat more fruits... as much as posible kainin mo
Lahat ng gusto mo kainin para hindi ka madalas mag blow nakakabawas din un ng sama ng pakiramdam.Anyway, if you feel there a strange happening... just consult me,.. pag nag spotting ka consult me imidiately...
Pakiramdam ko lahat ng sinasabi ng doctor na kaharap ko ay puro hangin lang na dumadaplis sa pagkatao ko... why do i have reach this limit...
Ganito na ba ang tadhana na nakalaan sakin..
Bigla kong nahawaka ang tyan ko...
I have this little angel now... mix emotion di ko alam kung malulungkot ba ako o sasaya sa nalaman ko..
All this time wala ng perfect na ngyari sakin
Bakit kelangan kung pag daanan ang ganitong buhay...
Im not yet ready .... anung gagawin ko.... wala pakong idea para mga ganitong tagpo ng buhay how could i handle this things...
Panu na tayo ngayon baby...
Napatingin ako sa dalawa kung kaibigan... di ko alam kung anung reaksyon ang nakikita ko sa kanila... they are both listening sa sinasabi ng doctor na para bang sila yong buntis...
Hello ms trisha? Are you listening to me.
Ah im sory...
Dont wory... everything will be ok so panu if theres any problem balik ka nalang ulit dito...
Yes doc. Thank you... nanlulumong sabi ko...
Are you ok sis...? Sabi ni mica sakin...
Tiningnan ko lang sya at nauna ng lumabas...
Im sory guys im not feeling well pwedi na ba tayong umuwe?
Sure... lets go rex...
Krinnnng krinnnng
Cellphone ni mica...
Hi kuya! How are you.... tapos tumingin sya sakin umiwas nalang ako ng tingin...
Yah im fine im with trisha galing lang kami sa doctor...
Tiningnan ko sya bigla... yong tingin na dont tell him please...
Ohw nothing kuya nag pa cgeck up lang si trisha kasi mejo masama pakiramdam nya but she is ok now mejo stress lang daw sabi ng doctor...
Talaga? Youre wiTh ate veron? ....
Ofcourse ofcourse... ok lang so see you later... yah make sure na gud news nga yan...
Yes pauwe nadin kami... you too take care i miss you kuya!
At inend nya na yong call...
Later kuya is there na im so happy talaga... are you sure na ayaw mo sabihin yan ki kuya sis?
Ako nalang mag sasabi sa kanya...
Oo nga pala later kasama nya si ate veron... remember her? His fiancee.
Yah... i know her... good maya kasama natin sya sa dinner so kuya want us to be there too mi sasabihin daw kasi sya...
Ok.... yon nalang nasabi ko...
Are you sure your ok sis...
Yes...
Sis were just waiting.... you know telling us whats really happen...
Im not yet ready to talk about it...
Were just confused kung sino...
Please mica not now... please...
Yah yah sure... rex... nanahimik ka... o my god dont tell me ikaw ang nakabuntis ki sis trisha!
Bigla naman napreno ni rex yong kotse...
Hindi magandang biro yan mica. If you have nothing good to say will you just shut the fuck up!
Sory naman galit kana agad sa lagay na yan...
Ang mga ganitong biro di pinaguusapan nakita mo namang mi namromroblema tahong kaibigan nag bibiro ka pa ng ganyan be sensitive naman kahit minsan lang wag puro kadaldalan nalang pinapairal mo sa bunganga mo!
I felt na galit na nga talaga si rex... minsan lang ng yari to... buti nalang talaga naka hawak ako nung ng break preno siya...
Tama na yan sis rex wala naman kayo dapat pagtalunan...
After nun lahat na kami nanahimik... we dont know what wodds to choose para mapagaan ang nararamdaman ng bawat isa...
BINABASA MO ANG
I'm just his SEXMATE
General FictionPanu mo ipaglalaban ang karapatan mo sa isang lalaking mi ibang mahal kung ang tingin nya sayo ay isang parausan lang?