1 month after
you brat!
napabalikwas ako sa sigaw ni chad habang nag papahinga ako dito sa opisina ko.
kakatapos ko lang mag interview ng mga bagong applicante kaya nag papahinga na ako.
akala mo maitatago mo sakin ang lahat?
anu bang pinag sasabi mo chad at anu ba tlaga ang kailangan mo?!
hinawakan nya ako sa braso kaya napatayo ako sa upuan ko.
anu ba nasasaktan ako!
nagpupumiglas ako binitawan nya naman ako. subra akong natatakot sa kanya ngayon ko lang ata sya nakitang nagalit ng ganito.
tumalikod sya sakin at inihilamos nya ang palad nya sa mukha nya. na para bang nagtitimpi sya sa galit nya,.
why. bakit. wala na ba talaga akong halaga sayo. kaya balak mong mag lihim at takasan ako?
tiningnan nya ang tyan ko. kahit panu mejo umuumbok narin ang tyan ko naka lose dress ako now pero kahit itago ko ito ng dress ko ay mejo bakat nadin to.
what are you saying?
stop that bullshit trish wag mo ng tangkain pang mag sinungaling sakin because i know everything!! anu ba ang balak mo ang sirain nalang lagi ang buhay mo!
wala kang alam.
akala mo lang yon!! hindi ka pa ba sawa sa buhay mo sa mga kalokohan mo. sinira mo ang buhay mo para saan sa kalandian mo?!
sinapak ko sya.
wala kang karapatan mag salita sa akin ng ganyan.
sino ang ama nyan?!
so hindi pa nga pala talaga nya alam.
i said sino ang ama nyan.
akala ko ba alam mo na ang lahat.
answer me! dahil ba sakin kaya ka nag pabuntis sa iba hindi ka pa ba nakuntento sakin kaya nagawa mong mag pagalaw sa iba?! bakit mas masarap ba sila sakin?!
sinapak ko sya... ang kapal talaga ng mukha mo! ikaw ang nakauna sakin. alam momg alam mo yan. kaya wala kang karapatang pag bintangan ako ng kahit na ano dahil alam mong ikaw lang. ikaw lang ang nakauna sakin.
talaga? oo ako nga ang nakauna pero ako ba talaga ang huli?
sasapakin ko sana sya ulit pero nahawakan nya na ang kamay ko.
ang kapal kapal talaga ng mukha mo.
oo kasing kapal ng mukha mo, parang hindi kita kilala. lahat ng bagay ginagawa mo makapag papansin lang. ang inisin ako ang bwesitin ako.
pwes kung akala mo masisira mo ang buhay ko dahil sa pag papaako sakin na sakin ang anak mo pwes nag kakamali ka.
dahil hindi mo masisira ang pag sasama naming mag asawa dahil lang sa buntis ka at kung talagang nabuntis kita wag ka mag alala pananagutan ko ang bata pero hindi ikaw.at tumalikod ito. hapong hapo ako lahat na ng luha na kanina ko pa pinipigil ay tumulo ng lahat. oo ikinasal na sila isang linggo ng nakakaraan. hindi nga ako dumalo noon dahil sa nagka spoting ako kaya pinayuhan akong mag bed rest lang muna. after kac ng araw na nakausap ko si chad at nakuha ang pera lumipat nadin ako sa condo ko para makaiwas ki chad para hindi nya lang malaman ang kondisyon ko.
ito na nga lang ulit ang pag kikita namin. ito ang ikinatatakot ko sa lahat ang ireject nya ako tama lang yong desisyon ko na wag na sanang sabihin pa sa kanya dahil ganito lang naman ang mangyayari.
lagi naman kasing masama ang tingin nya sa akin. kelan ba ako naging matino sa paningin nya.
ang kapal kapak ng mukha nya.
akala ba nya pinapaako ko ang anak ko sa kanya. anu akala nya sakin oera hya lang ang kelang ko! ang kapal talaga ng mukha nya.
hagolgol lang ang nagawa ko. naramdaman ko na mi humahagod na ng likod ko. pag tingala ko si rex na pala.
rex.. hindi nya inaako na baby nya ang sa tyan ko.
sumbong ko ki rex. lumuhod ito at yumakap sa akin.
narinig ko sis. nasa kabilang kwarto lang ako. sa sigawan nyo malamang mariring ko. pero pwera biro anu ng plano mo?
hindi ko sya kelangan, total wala naman syang planong akuin ang baby ko sasarilinin ko nalang ito. kakayanin ko ito at hindi ko sya kakailanganin.
hindi ko alam ang dapat kung sabihin. pero sige na nga susuportahan nalang kita jan sa desisyon mo. anu ng plano mo ngayon?
kailangan kong makaalis rex.
san ka naman pupunta.
uuwe naq sa canada.
at pano ang habilin ng nanay mo?
kailangan mong maikasal bago ka makaalis ng bansa.
basta kahit saan nalang basta malayo sa kanya. ung hindi nya ako mahahanap,
lalayo ka? saan naman ba ung lugar na uyon na di ka nya mahahanap parang imposible naman atang mangyari yan.
anu ba rex tutulungan mo ba ako o kokonntrahin mo nalang lagi mga sinSabi ko.
anu pa nga ba. mi choice p ba ako eh nag karoon ako ng boba na bestfriend.
na mahal na mahal mo?
korek,
hala sige tama ng cry d ka mananalo ng best actress dito..
gala nalang tayo bili tayo siomai.
sige.. bigla kumislap ang mata ko.
siomai lang pala katapat mo eh.. takaw takaw.
BINABASA MO ANG
I'm just his SEXMATE
General FictionPanu mo ipaglalaban ang karapatan mo sa isang lalaking mi ibang mahal kung ang tingin nya sayo ay isang parausan lang?