1 month after...
nagising akong ang sama sama ng pakiramdam ko...
ahhh... eto nanaman ako nanghihina..
wala naman akong natatandaang nakakapagod na ginawa bukod sa pag tulog..
yong totoo nakakapagod naba ang pag tulog ngayon?
napabalikwas ako dahil ito nanaman yong pakiramdam na naduduwal ka..
ang sama sama na talaga ng pakiramdam ko
mag iisang lingo na ata akong ganito kada umaga...
buti nalang at graduate nako...
just imagine, nag aaral palang ako nung isang buwan ngayon graduate nako.. bilis ng panahon..
kaya ito naman ang napala ko... nailabas ko na ata ung kinain ko mula nung isang buwan sa kakasuka eh..
ito nanaman yong mga luha ko... nakakainis naman kasi eh.. bakit ba kasi ng yayari sakin toh... ang mamalas malas ko naman sa buhay..
ayoko nalang sana isipin pero mi magagawa pa ba ako?
ng yari na diba? mababalik ko ba naman yong panahon? kahit siguro mura murahin ko ang saril;oi ko sa subra kong katangahan wala na akong magagawa..
ng yari na ang nangyari...
pinahid ko na ang luha ko at tumayo na para ayusin ang sarili ko
pagkatapos ko mag shower nag bihis nako para bumaba mejo kumakalam nadin kasi ang sikmura ko... nakakagutom din kasi yong mga ginawa ko kanina..
sana lang wag ko lang ulit iluwa ang kakainin ko...
natatakot man akong aminin pero parang alam ko na kung anung ng yayari sakin...
oh aga gising mo ah?
halata nga eh..
anu ba tanghalian natin ngayon?
tanung ko nalang...
nag sigang si manang ng baboy.. yon daw kasi yong gusto mong ulam..
oh gising ka na pala iha.. ayan oh pinagbalatan na kita ng manga at nag pabili narin ako ng bagoong ki mina sa palengke para naman mi sawsawan ka..
ito nadin yong pineapple juice mo...
thank you manang.. kaya love na love ko kayo eh..
bolera ka talagang bata ka oh sya sige kumain ka na at nalipasan ka nanamn ng gutom nya sumakit nanaman ang tyan mo...
what with that foods?
alin?
yan... bakit puro maasim?
buntis ka ba?
bigla naman akong nabilaokan sa tanung nya...
anu ba namang tanung yan... kumakain lang ng maasim buntis agad?
nakakapanibago lang kasi...
eh im craving for this ewan ko ba basta i just feel to eat this kind of food..
tapos sumubo ako ng manga na sinawsaw sa bagoong daw ang tawag dito eh... masarap sya... actuali nawawala yong pang aasim ko dahil dito so parang hinahanap hanap na sya ng systema ko..
BINABASA MO ANG
I'm just his SEXMATE
Ficción GeneralPanu mo ipaglalaban ang karapatan mo sa isang lalaking mi ibang mahal kung ang tingin nya sayo ay isang parausan lang?