Isang pag kakamali ang nag bago sa buhay, pagkakamali na hindi nya alam kung isang bangongot ba o pantasya lang....
Minsan nagmamahal ka pero sa maling tao ka pa napunta...
Kung pwedi lang... kung pwedi lang sanang ibalik ang nakaraan
Hindi sana ito ang buhay na tinatahak nya ngayon.
Hindi sana sya mag sisi... hindi sana sya iiyak at masasaktan nalang
Sana may puwang pa ang kaligayahan para sa kanya para kahit naman minsan maramdaman nya ang happy ending kahit sa sarili man lang nyang storya...
-----------
All Rights Reserved No part of this story or any of its contents may be reproduced, copied, modified or adapted, without the prior written consent of the author, unless otherwise indicated for stand-alone materials.
------------------------------
Trisha's pov
Excuse me chad im not your slave! So please get your hands off of me..
Tiningnan lang ako nito ng masama at hinila patayo... wow lang so harsh...
Kung gusto mo umuwe kana because me? I will be staying here no matter what!
Nakipagtitigan talaga ako sa kanya aba... nakakalalaki na sya ah...
No matter what? are you sure trisha? O gusto mo buhatin pa kita dyan para lang mapa uwe kita.
Ahhhhh Yo-you what do you want ba?!
Nakaka gigil na talaga sya!
I want you to go home now!
Grrrrrrrr nakakainis nakakainis talaga... ang yabang yabang nya! Gusto ko syang sampal sampalin napaka walang hiya nya talaga!!!!
Hmmmppp!!! Sigaw ko at padabog na tumayo..
Know who is he?
Sya lang naman po ang kuya ko..
Bakit chad?
Beacause his my
Stepbrother. His father and my mother are married. Sa kasawiang palad They are all rest in peace.
At dahil sa mayabang at pakialamerong lalaking ito naging impyerno ang buhay ko!
Kung bakit ba naman sa kanya pinahawak ni mama yong mana ko...
Bakit sya pa kasi...
Kaya galit ako ki mama at ki tito. Hindi patas ang ginawa nila sakin.
Kung bakit ba naman kasi sa taong noon ko pa kinamumuhian doon pa ipinagkatiwala ang buhay ko.
Every month nag lalagay sya ng allowance sa account na minsan kelangan ko pa syang paalalahanan para wag nya lang makalimutan
Ang angas pang asar lang lagi talaga eh..
Kaya ngayon ito nang gagalaiti akong lumabas ng party ng isa sa mga kaibigan ko. Dahil ito nanaman po sya di rin naman talaga ako nanalo dito kahit kelan.
Hayh.. My life is so unfair.
Wait before i forgot
Gusto ko din mag pakilala sa inyo.
I am trisha mae la verde. The one and only heir of la verde group of company.
Yabang ko noh well, now it becomes the VENTURA & LA VERDE INC.
ito na siguro ang malakas na joint force sa industriya ng busineses world ngayon
Ikaw ba naman ang dalawang pinaka malaking companyang matatawag ngayon ay pinag isa na
They own agencies, hotels, restaurants and malls here in manila.
The CEO Of this company is no other than my one and only kontrabida brother
Richard ventura.
_""'"""""""""""""""""""""""""""""""""""""_
Thank you & God bless:)
BINABASA MO ANG
I'm just his SEXMATE
Fiksi UmumPanu mo ipaglalaban ang karapatan mo sa isang lalaking mi ibang mahal kung ang tingin nya sayo ay isang parausan lang?