Alam ko hinihintay nyo rin ang point of view nya kaya ito na..
---Chad's pov:
"Hon ok lang?" Sabay yakap sa likod ko..
" im ok." Hinalikan nya ako.. Gumanti naman ako ng halik.. Mahal ko ang babaeng kaharap ko.. Siya na ata ang buhay ko.. Ang nag bigay inspirasyon sakin..
Lumalim ang halik namin hangang mapunta sa leeg nya ang mga labi ko..
Napaungol sya ng bahagya..
" hon wag dito.. Dun tayo sa kwarto mo.." Napatawa ako ng kunti sa sinabi nya..
" maaga pa hon.. Makakahalata sila."
Nakasimangot lang sya... " wag ka ng mag tampo. Hindi kita patutulugin mamaya".
Nag smile na sya.. " promise?" Sagot nito.
"You know d ko ugali ang mangako.."
"I know.. Cge na tapusin mo na yan.. Anu gusto mong dinner mamaya?"
" ikaw." Maikli kong sagot..
Humagikhik naman sya.. " naugthy.." Sabay hampas sa tagiliran ko..
"Bahala ka na hon kung anung gusto mo.."
Yumakap ito sakin at humalik ulit. "Be early."
"I will." Tumalikod na ito at kumaway sabay labas..
Napa buntung hininga ako.. Bakit sa bawat yakap at halik na binibigay nya sakin iba ang naiisip ko.. Isang babaeng nag pagulo ng utak ko 2 buwan ng nakakalipas..
Malaki na ang ipinag bago nya.. Sa totoo di ko man lubos maunawaan ang intensyon nya sa pag papabili ng share nya pero ang maisip na gusto nyang mag pundar ng sarili nyang negosyo ang nag pa hanga sakin..
Nitong mga nakaraang araw hindi na sya ang babaeng kilala ko.. Na mahilig sa party.. Gala pag gabe, gala pag umaga.. Halos di na nga sya umaalis ng kwarto.. Di ko alam kung anung nangyayari sa kanya.
Somehow nakokonsensya parin ko.. Pag katapos ng gabeng pag niniig namin...
Hindi ko mapigilang di makaramdam ng guilty. Jezz shes virgin.. At kung bakit sya nagiging ganito it is because of me alam kung mi bahagi ako sa rason ng pag babago nya..
Pag katapos ng gabeng iyon.. Pinilit kung lumayo sa kanya para huwag syang mailang sakin, para mapigilan ko ang sarili ko, dahil alam ko na sa oras na mag kalapit kami baka di ko mapigilan ang sarili kong angkinin ulit sya.
Ng ma engage kami ni veron alam kung walang atrasan na iyon. Mahal ko si veron subra... Pero ngayon di ko alam kung bakit may lamat ang dating subrang pag mamahal ko sa kanya..
Ikakasal na kami 1 buwan nalang.. Sa wakas ikakasal na ako sa kanya pero bakit hindi ako nakakaramdam ng saya? Ng excitement.. Somehow sa loob ko ay nag hihimotok na diko maintindihan.. Para akong mi hinahanap pero nawawala..
Ngayon ko nalang naman to naramdaman.. Importante sya sakin kasi kapatid narin ang turing ko ki trisha..
Ngayon nga mabilis na lumipas ang 2 buwan mula ng gabeng iyon malaki na ang pag babago sa kanya, lalo syang gumanda at sumexy kung dati mi pag ka slim sya ngayon nag ka laman na sya at lalong nag papainit sa akin. Lalo akong umiiwas mahirap na ayoko ng lalo ko pang masira ang buhay nya..
He deserve someone better.. Ang gabing iyon ay isa na lamang sa mgagandang alala na kahit kelan ay di ko mamakakalimutan..
Hangang ngayon subrang naguguilty ako.. Naguguilty ako dahil alam kong mi dapat akong gawin para sa kanya pero hindi ko na kayang gawin pa.. Mi obligasyon akong dapat harapin at ayaw kong mi masaktan pa nanaman akong ibang tao.
what should i do?
BINABASA MO ANG
I'm just his SEXMATE
Ficción GeneralPanu mo ipaglalaban ang karapatan mo sa isang lalaking mi ibang mahal kung ang tingin nya sayo ay isang parausan lang?