chapte 14

3.9K 61 4
                                    

nakarating na kami dito sa mall andito ako sa katapat ng cr ng pang boys.
hinihintay ko si rex ang tagal kaya ang ginawa ko kesa nakatanga sa pintuan nag hanap ako ng magagawa.

alm mo un para mawala ung boredom ko nag hanap ako ng mababasa at ung nakita ko e ung mga naka paskil na sign board dito malapit sa cr kahit ung maliliit na font binabasa ko kahit na nakalagay.

like plese observe cleanliness the management.

mga ganun kahit paulit ulit nababasa e wala eh lagi ko nakikita at timing un pa nasa harap ko ang tagal kasi nyan mag cr ni rex nang boboso pa ata sa katabi nya bago umihi.

perv din ung baklang un. sa kaka basa ko nakatalikod ako sa mga tao kaya pag harap ko ayon nakabanga ko ung lalaking palabas palang ata ng cr.

at bago paman ako sana bumagsak eh nasalo nako ng mga braso nya.

kinabahan ako kinapkap ko naman agad ang tyan ko. jusko po ang baby ko.

kaya kahit ang itsura namin ay nakayakap sya sa akin at nakahawak ako sa tyan ko.

ung totoo?

awkward lang

ehem.

napabitiw kami sa pagyayakapan ng mi tumikhim.

nasa public place kayo wala kayo sa hotel. at excuse me. nakaharang kayo sa daanan. at isa pa trisha patubuin mo din ang hiya sa kokote mo tagal tumubo.

un lang at pumasok na ung lalaki sa cr. sino un? sino pa nga ba kundi si chad at bago paman ako makavawi ay bintiwan nako mula sa pag kakayakap dun sa lalaki.

im sorry miss.

im sory din d kac kita nakita,.

sis nakita mo ung puma- ay sory, ang pogi hi im rex and you are?

pagpapakilala nito. nagmamadali itong lumabas pero na slow mo ng makita ang lalaki sa harap ko sinu ba naman kasi di matutulala.. ang gwapo naman kac ng lalaki sa harapan ko.

at ang macho macho pa. para trainor sa gym ang kisig at parang ang sarap pisil pisilin ng mga braso ang titigas,

anu ba yan buntis na nga ako nag nanasa paq ng iba. erase erase. eh anu naman single naman ako.

im jake. pagpapakilala nito.

ang yummy ng name jake. ow by the way kilala mo naba sya?

im trisha ako ng sumagot sa sinabi ni rex. cge nice meeting you jake alis na kami. at hinila ko na si rex kesa maabutan pa kami ni chac sa labas ng cr anu pa nnmn sabihin nun. ang dumi pa naman ng usip nun.

ang yummy nung jake noh?

ungkat nito andito na kami sa womens section nag hahanap ng dress pang buntis.

grabe nakakaikan ka ng bangit nyan . quota ka na ngaung araw na to.

grabe ka naman sis marunong lang ako mag apreciate ng magandang likha. iba kasi ang kagwapuhan nun. parang destiny kami.

binatukan ko na sya. ang taas ng pantasya mo girl. gising baka bangungutin ka.

grabe ka naman. bagay to sayo.

sabay abot ng nakuha nyang dress. yan ang gusto ko sa kanya maganda ang taste nya sa damit.

lika na dami na natin napili tama na to. mag iimpake pa ko.

♡♡♡♥♥♥♥♡♥

condo°•°

nagulat ako ng bigla nalang bumukas ung pinto ng kwarto ko. napahawak ako sa dibdib sa subrang gulat.

san ka pupunta?

kung ako nagulat sya nag gulat gulatan lang siguro.

anu naman sayo kung san ang punta ko.

itigil mo nga yan. nag iisip bata ka nanaman.

ikaw ang tumigil. anu nnmn bang kelangan mo sakin ha chad.

iuuwe kita sa bahay.

no way! anung gagawin ko dun.

dun ka sa manchon dun ang bahay mo. at saka mas gusto kung andun ka nababantayan kita para hindi ka nakikipag harutan kung saan saan jan at kung kani kanino lang. sabay kuha ng maleta ko.

pwedi ba bitawan mo nga yan.

o ayan ikaw mag buhat. basta dalhin mo yan sa bahay.

sino ka ba ha. akala mo kung sino ka sa buhay ko at nakikialam ka na lang lagi sa buhay ko. anu oa bang kailangan mo. wala akong planong sirain anfg buhay mo kaya pls tantanan mo narin ako. dahil kung sino man ang may sira ng buhay ako un at kung sino man ang maninira ng buhay ikaw un. nakikiusap ako sayo chad. pa,ayain mo na ako sa anino mo, pagod na pagod nakong sumunod sa mga gusto mo. sirang sira na ang buhay ko hayaan mo naman akong sumaya at ayusin ang buhay ko.

ang drama mo. kung ayaw mo mag buhat nyan sabihin mo lang. basta mag mula ngayon s bahay ka titira. kung sa palagay mo ikaw ang inaalala ko. nag kakamali ka. wala nKong pakialam pa sayo. ang bata ang inaalala ko. wag ka mag alala 6 na buwan lang ang hinihiling ko. kung mapatunayan kong akin ang dinadala mo palalayain na kita.

un lang lumabas na sya..

I'm just his SEXMATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon