chad's pov
Pare uwe nako. Sabi ko k leandro.
Napasarap na kasi ang inom ko.
Kailangan ko ng umuwe past 1am na.
Nag celebrate kami ngayon dahil sa pag kakaroon namin ng bagong investors sa companya.
Malaking project to para sakin dahil ilang buwan ko itong pinag puyatan
I mean pinagpuyatan namig lahat...
Kaya ng mag aya ang marketing department ng inuman
Pumayag nako.
Treat ko n rin toh sa pagiging didicated nila sa companya.
Isa rin kasing dapat tandaan ng isang boss
Ay iyong isa alang alang ang kaligayahan ng bawat empliyado mo.
Kanya kanya man silang kaligayahan, yong kaya ko lang iyong
Ngiti na pampaalis ng pagod,
Actualy sila ang asset ko.
Sila ang bumubuo at bumubuhay sa companya na pinag hirapan ng pamilya ko
Kaya bakit ko ipag kakait ang kaunting kaligayahan na panandalian lamang.
Kaya ito pati ako nakisaya na.
Bastat alam naming lahat ang limitasyon ng bawat isa.
Kung sa companya strikto ako pag dating sa labas bukas ang paningin ko sa kanila at alam nila iyon at kilala nila ako bilang ganon.
Kelangan ko ng umuwe.
Mejo mi amats na rin ako.
Kelangan ko pang umuwe dahil pag di pa ako umuwe baka dito nako sisikatan ng araw.
At bilang isang CEO pangit ang ganung halimbawa.
Sa labas at loob kailangan kong panatilihin ang eteketa ko bilang leader nila.
Tumawag ako sa bahay para alamin kong nakarating na si trisha.
Walang sumasagot.
Tanga lang.
1am na sinu ba naman katulong babangon ng ganitong oras para mag sagot lang ng tawag.
Tinawagan ko ang local line na nakakabit sa kwarto ni trisha pero wala ding sumasagot.
Nakauwe na ka ya un?
Isa pang nakakapag pabagabag sa akin ay yong pag grounded ko sa kanya.
Hindi ko naman sana yon gagawin kung kina usap nya ako ng maayos eh ang kaso kesa kausapin tinalikuran nya ako.
Nakaka bastos. Kung sa mama nya makaka pag akto sya ng ganun kapag di nito mabigay sa kanya ang gusto pwes sa akin hindi pweding umubra ang ganyan
Kung hindi sya naturuan ng maayos sa pag galang pwes tuturuan ko sya.
Nakaka bastos. Palibhasa namuhay mag isa sa ibang bansa kaya ganyan kung kumilos.
Alam ko namang maganda ang pag papalaki sa kanya ni tita key wala ako dung question nakakalimutan nya lang siguro kung sinu mga dapat nyang igalang.
Gusto ko lang syang bigyan ng leksyon. Alam ko galit yon sakin
Kelan naman ba yon hindi nagalit.
Madali nako sa bahay pag kapasok ko agad kong hinanap ang kotseng pula. Wala namang iba ki trisha
Mi driver sya. Kaya kahit marunong sya mag drive hindi ko sya pinapayagang umalis ng nag ddrive na mag isa. Mahirap na.
Nakita ko agad yong kotse. Papasok na sana ako ng bahay ng biglang bumusina ang isang kotse sa papasok sa gate. Binuksan ito ng guard namin.
BINABASA MO ANG
I'm just his SEXMATE
Ficción GeneralPanu mo ipaglalaban ang karapatan mo sa isang lalaking mi ibang mahal kung ang tingin nya sayo ay isang parausan lang?