Chapter 7

5.6K 59 0
                                    

Mica's POV

Alam na alam ko talaga na mapapayag ko sya...

Hahahaha akin padin ang tagumpay...

Nacurious lang kasi talaga ako sa pag labas ni kuya sa room ni tdisha pero ung polo story gawa gawa ko lang yon... echos lang po yon...

Ang totoo nyan ganito po talaga ng yari...

Flashback:

Napaaga yong gising ko... 5:16 nadin kasi kaya napagdisisyonan kong bumaba...

nagulat ako ng pag bukas ko ng pinto ay sya namang pag bukas din ni kuya chad ng pinto ni trisha..

biglang guman yong curiousity ko..

kaso para akong tood na di umalis sa kinakatayuan ko ng napansoin ni kuya chad na mi nakatingin sa kanya agad kung sinara ang pinto at tumakbo papuntang higaan at nag kunyaring natutulog.

agad naman akong nakarinig ngmahinang katok mula sa pintoan ko.. lagot hindi pala naka lock yong pinto ko.

narinig ko ang pag pasok nya..



i know your awake..

i just wanna check you if your okey...

i know you saw me, but please dont give any meaning about what you see..

like you i just check her..

you're both important to me...

go to kitchen when you're done dair dreaming... then he left me..



anyare ki kuya.. habit nya bang mag check ng attendance pag umaga.. my gosh ganun na ba sya kawalang tiwala ki trish..

no wonder kaya ayaw sa kanya ni trisha..

End of flashback:


sa mga reaksyon kanina ni trisha i feel like something wrong...

mi dapat bakong malaman?



or alamin...





masyado kasing epic yong reaction nya.. nakakatuwa..

actuali nakakatuwa naman talagang asarin si trisha masyado kasi syang pikon..



maikli ang pasensya nya..



kaya lagi syang naiinis..



maya maya ay bumaba nadin sya...



nakakatibo talaga ang kagandahan ng kaibigan kong toh..



nakakainsecure ang ka sexyhan mo alam mo ba yon..

anu bang sinasabi mo?



pa humble effect ka nanaman.. minsan iniisip ko sinasadya mo bang maging tanga para mapansin ka ng ibang tao?



bigla nya akong binatukan...



ikaw mica umayos ka ha... matanda parin ako sayo kaya matoto kang gumalang...



grabe naman yong matanda ka sakin na word... eh ang alam ko buwan lang ata ang tanda mo sakin eh..



kahit pa matanda padin ako sayo...tsaka libre mo ang araw ko ngayon dahil ikaw nag yaya...



ang daya mo wala sa usapan yan ah...



ah basta dahil ikaw ang nagpumilt lumabas sagot mo ang pang shoping ko today..





sure basta ba hashtag post ko ang nakita ko kanina...



namumula siya bigla..



oh bakit ganyan nanaman itsura mo...



kung makapg blush ka parang virgin na virgin ang peg..



uy excuse me lang noh..



ok youre excused!





ako ba aasarin mo lang?



ah hindi naman ito talaga kahit kelan pikon... pero yong totoo kapatid virgin ka pa ba?





namumula na talaga sya sa galit... i feel it kaya bilis akong sumakay sa kotse...





ikaw na bata ka pag kita naabutan kakalbuhin talaga kita ang bastos ng bunganga mo!!!



nakakatawa talaga tong pikonin si trisha... hayh napapaisip tuloy ako... anu bang meron ang ngayon lang sya napikon sa Virgin thingi na yan dati naman bilis nya sumagot na oo naman gusto mo try mo...



VIRGIN pa ba kaya sya? kung ganun?????

oh em g!

I'm just his SEXMATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon