even you change a lot you still my trisha.
and your cute having my baby.
ewan ko ba kung panaginip ko lang un... kagabe.. pagising ko kasi ngayong umaga andito na pala ako sa kwarto ko.
at obviously umaga na nga. wala syang puso kung iiwan nya lang akong nakatulog sa kotse ng asawa nya.
iniikot ko ang kwarto ko. namiss ko din to mahigit isang buwan nadin akong di nakakapasok dito. wala namang nagbago kwarto ko padin naman.
ang sarap lang humilata pero nakakaramdam nako ng gutom. di pala ako nag dinner. bumangon nako at nag umpisa nakong mag ayos at maligo.
hi sis im happy you finaly come back.
hi trish sabi ni veron. ngayon ko lang xa napansin andito pala xa.
have a sit trisha wag ka jang tumunganga kumain kana alam ko gutom kana di na kita ginising kagabe ang sarap ng tulog mo.
pinaghila naman ako ni manang ng upuan sa dating pwesto ko bali
Ako ate maica
chad
Veron
ganyan ang posisyon namin. ung totoo ito na siguro ang most awkward bfast of all my life.
hmmm trish hows your pregnancy, did you find it difficult?
pagkakausap sakin ni veron
seriously... close ba kami?
not really, medyo naninibago lang ako but thanks im fine i can handle.
sagot ko. di naman ako rude para mag taray tsaka ang tanung sa lagay kong ito mi karapatan ba ako magtaray.
ok... nakabili kana ba ng gamit ng baby mo? sabat ni veron.
hmmm not yet, why?
can we join i mean can i join? gusto ko kasi ako ang pipili ng gamit ng magiging baby namin ni chad.
excuse me? did i heared it right? baby namin? how come na naging baby nyo?
well i and chad talk that..
teka nga mag kaliwanagan nga tayo anung sinasabi ng asawa mo ha chad!!!!!
my jezz can you just lower your voice ha trisha.. this is for the better..
anung for the better kelan pa nag karoon ng karapatan ang asawa mo sa pinagbubuntis ko.
pwedi bang manahimik ka trisha. umupo ka nga.. were not gonna fight here we are just trying to protect you from shame.. to set things right...
anung right ang sinasabi mo. wala kang karapatang pakialaman ang anak ko ni hindi mo nga kinikilalang anak ang anak ko so why dont you try na magpaka ama bago mangialam ng buhay ng may buhay.
you fucking brat! were just trying to give you a better life after giving birth... makapagtapos, magkaron ng normal na buhay like everyone else. were not the enemy here were just trying to help you.. nakatayong sabi naman ni veron. sabay duro duro sakin.
i dont need any help from both of you especially you, at wag mo ko ma fucking fucking brat after all hindi ka naman kasama nung ginawa namin ang kahayupan nato. so i bet you dont have any right to mend my life even a bit of issue about my child. excuse me!
Trisha!!!! Come back here! Rining kung sigaw ni chad
umalis nako!
ang hahayop nila anung karapatan nila para gawin sakin to. ganun ganun nalang ba yun pag katapos nyang hindian ang anak ko.
basta basta nalang sya mag didisisyon para samin.
fuck you chad ang sama sama mo!
lumabas ako ng mansyon at dali daling nag para ng taxi..
wala akong pera pero dala ko cp ko magpapa abang nalang ako ki rex sa baba ng condo namin.
yes kasama ko sya sa condo, knowing rex d nya naman ako pababayaang mag isa lalo ganito ang kundisyon ko.
i am not running away from them i just wanna cry and let this feeling blow over me.
pagkadating ko sinalubong naman ako ni rex na puno ng pag aalala..
are you ok... jezz stop crying sis.. makakasama ki baby yan..
ang sama sama nila rex ang sama nila.
shhhhhhhh dont cry, lika na sa taas dun natin yan pagusapan....
BINABASA MO ANG
I'm just his SEXMATE
General FictionPanu mo ipaglalaban ang karapatan mo sa isang lalaking mi ibang mahal kung ang tingin nya sayo ay isang parausan lang?