Minsan kapag nakita mo sa kalsada ang kaibigan mo at dika pinansin, intindihin mo nalang. Nagcoconcentrate yan para di mahabol ng aso.
Yung tsaka mo lang marerealize ang saya sa eskwela kung kelan malapit ka nang grumaduate ng HIGH SCHOOL.
Yung alam na alam mo yung sagot sa recitation tapos hindi ka tinawag.
Madalas kung sino pang mga hindi deserve mahalin ng seryoso sila pa yung pinipili.
Di yan love, LIBOG lang yan.
Yung biro nyang hampas na ang sakit. Try ko kaya sayo? Try mo kayang hampasin sarili mo?
Marami namang nagmamahal sa’yo, kaso ang ineexpect mo ay mahalin ka ng taong mahal mo.
Magsosorry tapos uulitin. Paulit-ulit na lang.
Malalaman mong gusto kita na maging kaibigan pag komportable ako sayo.
Hindi mo kailangan maging malungkot, napakaraming bagay na pwedeng magpasaya sa’yo.
Alam niyo ‘yung pinakamasarap na feeling sa mundo? ‘Yun ‘yung pagod ka galing school pero pag-uwi mo, may nakahandang masarap na tanghalian.
Isa sa pinakamahirap na sitwasyon, ang mawalan ng internet connection.
Yung hanap ka ng hanap ng cellphone mo, nasa bulsa mo lang pala.
Yung halos nasa mukha mo na yung kili-kili ng katabi mo sa jeep. Sige Manong itaas mo pa yan, proud ka sa amoy eh!
Ang init pero naka varsity jacket? Hala sige, SHABU PA!Masarap magmahal pero mas masarap kumain.
Yung mga taong maka-snob kala mo peymus!
Stolen daw pero prepared. SHABU PA!
Minsan, yung pagkain nalang nagiging karamay mo sa buhay.