♣ PAPA JACK QUOTES

34.3K 134 5
                                    

“Be thankful pag gigising ka every morning na alam mo at nararamdaman mong nagmamahal ka at the same time mahal ka din ng taong mahal mo dahil yan ang isa sa pinaka magandang blessing na bigay ni Lord, kaya ikaw (insert name of caller here) dapat thankful ka.”

“True Love is always CONSISTENT”

Tama. Hindi nagbabago yun. Kahit ano pang mangyari. Yung mga tipong nagbabago, infatuation lang yun. Namalikmata ka lang at inakala
mong mahal mo na yung taong yun.

“Hindi lahat ng nag mamahalan ay magkasama at hindi lahat ng magkasama ay nagmamahalan”

In love, we must feel the need to have it.

Sa isang relasyon mas masarap magmahal nang seryoso kesa kalandian.

Kaming mga guys, we appreciate beauty. Kapag may dumaan na maganda at sexy, mapapatingin talaga kami.

Stay away from the people na ginagawa ka lang option.

Magtatanong kayo kung paano magmove-on? Tapos hindi niyo naman gagawin.

You can be happy by choosing to be happy.

¡°Not because he’s making you kilig doesn’t mean gusto ka nya, boys can make all girls special because that’s their nature.”

Pag di ka pinayagan umalis ng nanay mo, KJ na si nanay. Pero pag ang pag-aaral nagkagulogulo na. Tama pala si Nanay.

Mahirap kung pundasyon ng relasyon niyo ay sex. Eventually, you’ll lose the glamour.

It’s never been wrong to love
yourself.

Lahat ng nagmamahal marunong magselos.

Ang pag-ibig kapag sineryoso. Nakakabobo.

Umasa ka man ng umasa kung hindi ka willing balikan ng taong inaasahan mo, wala din.

Be thankful pag gigising ka every morning na alam mo at nararamdaman mong nagmamahal ka.

Aanhin mo ang pangarap kung di mo
bibigyan ng aksyon.

May makakasama tayo sa buhay na,
kahit angtagal na natin sila nakasama
ang dali lang para satin ang magmove
on.

May mga tao naman na kahit saglit
palang natin sila nakasama ay parang,
pag nawala sila ay ikakamatay na
natin.

Ang taong mahal mo hindi yan ang
mundo mo, bahagi lamang yan ng
makulay mong mundo.

Magkaiba ang magulo o pagsubok
ang tingin mo sa isang bagay.

Random FactsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon