♣ FRIENDSHIP QUOTES

198K 381 125
                                    

Ang tunay na kaibigan ay hindi nagagalit kapag ininsulto mo. Sa halip ay mag-iisip sila ng mga mas nakaka-insultong salita na ibabato sayo.

--

Ang gusto kong mga KAIBIGAN yung malaREXONA, kasi alam kong they won't let me down!

--

Pag CELLPHONE nalaglag makapag panic wagas! pero pag KAIBIGAN ang nalaglag makaTAWA parang wala ng BUKAS!!!

--

Nakatutuwang isipin na meron mga taong hindi nagsasawang makasama ka kahit hindi naman sa lahat ng pagkakataon mabait ka.

--

"Di baleng magkaroon ng kaibigang MAGULO. Atleast TOTOO. Hindi yung kaibagang akala mo'y SANTO. Yun pala DEMONYO."

--

Ang tunay na kaibigan, magalit man hindi nang bubunyag ng sekreto.

--

Ang tunay na kaibigan kahit busog yan, pag nang libre ka kakain at kakain yan.

--

"Ang tunay na kaibigan, mamahalin ka sa oras na nakalimutan mong mahalin ang sarili mo."

--

Ang tunay na kaibigan hindi nagrereklamo pag nangongopya ka.

--

"Ang tunay na MAGKAKAIBIGAN ,buhay ng kanilang mga CRUSH ang pinagtsi-TSISMISAN."

--

Ang sarap gumawa ng kalokohan lalo na pag kasama mo ang iyong mga kaibigan.

--

tumFACT: Ang ating mga sariling kaibigan ay isa sa mga pinakamahirap na kaaway.

--

"Hindi lahat ng kaibigan, dapat pinapayuhan, Minsan kailangan mo lang silang batukan para matauhan."

--

Yung mga tunay na kaibigan, kahit hindi sa lahat ng oras mabait ka. Tatanggapin at iintindihin ka pa rin ng buong loob.

--

Ang "TUNAY na PAGKAKAIBIGAN" ay ang pagiging "KOMPORTABLE" sa isa't-isa.

--

"Ang tunay na pagkakaibigan hindi nasisira ng dahil sa isang lalake lamang."

--

Kapag NADAPA ka..

--

Kabigan: "OK KA LANG?"

--

Bestfriend: "HAHAHAHAHA.. ANG TANGA MO!!"

--

Ang mga KAIBIGAN ay parang pahina ng AKLAT kapag nawala ang isa kulang na ang storya.

--

"Ang mga KAIBIGAN ay parang mga prutas. May dalawang klase yan ang SEASONAL at FOR ALL SEASONS."

--

Ang maganda sa barkada, kahit hindi ka na magsalita, mata mo pa lang alam na nila.

--

Lumubog na lahat ng SHIP wag lang ang ating FRIENDSHIP.

--

Ang buhay ko ay parang see-saw, kasi kung wala ka, DOWN ako.

--

"Wag kang humanap ng kaibigang makaka-intindi sayo, hanapin mo ang kaibigang hindi ka maiintindihan pero HINDI KA RIN IIWAN."

--

"Ang mga tunay na kaibigan, tatawanan ka muna bago ka tutulungan."

--

Okay lang mawala sa akin ang taong minsan kong minahal. Huwag lang ang mga kaibigan kong ABNORMAL!

--

Ang TUNAY NA KAIBIGAN ka-tandem mo sa KOPYAHAN.

--

Ang tunay na MAGKAKAIBIGAN , hindi nagsisiraan sa isang maliit na bagay lamang.

--

Ang tunay na magkakaibigan ay NAGTUTULUNGAN hindi NAGSASAPAWAN.

Random FactsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon