“Lahat ng tao may kanya kanyang GUSTO!
Parang Emo gusto itim.
Parang si Noynoy Aquino gusto dilaw.
Parang Ako, gusto IKAW
pag ba sinabi kong "CRUSH KITA" lalayo ka?
lalayo ka sa kanila at magiging AKIN KA?xx
Im not yet ready to die, so please ,dont show me your killer smile.
xx
Simple lang naman akong tao. Nasa sa’yo na lang kung gagawin mo akong espesyal sa buhay mo
xx
“Kung feeling mo may kulang sayo, magisip ka nga ulit! Baka ako na pala ang hinahanap mo..”
xx
Niloko ka ba niya? Halika dito, seseryosohin kita.
xx
Dear Crush,
ang daming nagugutom ngayon no?
tara pakasal na tayo nang may makain sila sa reception. HAHAHA.
xx
Botante na ba mga magulang mo?
pakisabi naman na iboto nila ako PARA SAYO ♥xx
Yung lalaking game na game magpapicture kasama ka kahit para kayong timang, sweet naman tingnan.
xx
Ang kapal mo naman para sabihin na NAHULOG ako sayo, eh pag kasama nga kita LUMULUTANG ako.
xx
Magpapasko palang, pero nung nakita kita bat parang NEW YEAR na! I NEW YEAR THE ONE!
xx
Ikaw ang LOCK. Tapos KEYS mo ko
xx
Sumalangit nawa ang PUSO kong patay na patay sa'yo.
xx
“Ang hirap magseryoso sa harap mo, kasi kapag tinititigan kita napapangiti na ako.”
xx
“Ang pag-ibig ko sa‘yo ay parang taho. Mabigat mang dalhin, ipagsisigawan ko pa rin.”
xx
Ikaw ba yung last part sa prayer ko? kasi I think AMEN love with you.
xx
Kung maging bagay man ako, gusto kong maging MAPA.
MAPAsayo.
xx
Ako nga pala si SAM
saSAMahan ka hanggang sa pagtanda ♥
xx
Dalawa lang naman yan e, either you'll be my wife, or I'll be your husband. Sige mamili ka na!
xx
Sana blackberry kita,Para matatawag kitang BB ko. ♥
xx
Yung feeling na. Di ka maka-tingin kay crush kasi nakatingin pa siya sayo. ♥
xx
Sana mahilig ka sa SISIG..
Kasi ipag-SISIGawan ko na mahal kita.
xx
“kailangan ko pa bang bumanat ng pick-up line para lang kiligin ka?, di ba pwedeng halikan na lang kita para matapos na?”
xx
Ano ba yan ?! Mukha ka ng TATAY ..
Tatay ng magiging anak ko.
xx
Ang daming banat ngayon no? Wala tuloy akong maisip na babagay sayo, kundi AKO.