CHAP 3: Trận bóng giao hữu

227 3 0
                                    

CHAP 3: Trận bóng giao hữu.

Tuy Avi và Ken mới vào trường chưa lâu nhưng cũng biết thế nào là bóng rổ. Với chiều cao lí tưởng của 2 chàng, ngay lập tức từ lúc vào lớp đã bị bọn con trai trong lớp lôi kéo đi chơi bóng rổ. Avi vốn dĩ than thiện, hơn nữa nhiệm vụ chỉ có bắt Ken, thế nên lúc rảnh rỗi vẫn chơi với mấy đứa trong lớp. Ken thì đầu tiên cũng chẳng hứng thú gì. Lúc bọn bạn hăm hở rủ rê thì cậu chỉ dùng khuôn mặt lạnh te mà buông một câu

-"Không có hứng."

Thế đấy. Cái mặt chưng hửng của lũ bạn chẳng làm cậu phiền lòng, bước đi không ngoái nhìn lại một cái. Thế nhưng tình cờ nhìn thấy lũ bạn chiều hôm đó hăng hái chơi trên sân, Ken bỗng thấy nóng người lạ. Sau đấy cũng chẳng để ý gì nữa, lao vào chơi luôn.

Cứ thế, chỉ sau 2 ngày chơi cùng, lũ con trai trong lớp trước đó vẫn hằng tự hào về tài bóng rổ của mình, ngay khi Avi cùng Ken gia nhập đã lập tức trở thành cái nền cho 2 chàng thanh niên này, bởi đằng cấp của họ, nói siêu đẳng cũng chẳng ngoa.

Sân bóng đông đúc những người. Vô địch khối 11 năm nay nghe nói có một ngôi sao mới khá nổi. Chẳng khó khăn gì để nhận ra, ngôi sao không ai khác ngoài cậu nhóc lúc sáng mặt mũi đỏ bừng tới gặp Vy Vy để xin hẹn. Nghe đâu cậu ta vừa chuyển từ trường chuyên thể dục thể thao sang. Chơi bóng rổ rất cừ. Nhờ có cậu ta mà đội bóng lớp cậu từ chỗ chẳng có gì nổi bật trong trường, sau mấy trận đấu đã trở thành vô địch khối 11.

Khi đội bóng lớp Vy Vy bước vào sân, ngay lập tức tạo nên được làn sóng ồ lên của khán giả. Không cần nhìn Vy Vy cũng đoán được nguyên do là Ken với Avi. Vy Vy vốn dĩ không định đi, nhưng vì lớp đấu giao hữu nên bọn con gái trong lớp ép cô đi. My My nhận nhiệm vụ tới thúc giục cô đã ngăn chặn thành công cái kế hoạch Makeno của Vy Vy. Lúc Vy Vy đang định nhân cơ hội hỗn loạn để lỉnh về thì đã bị My My túm gáy, lôi xềnh xệch tới sân bóng không chút thương tiếc.

Vừa vào sân, khối 11 đã tấn công ngay. Vy Vy không hiểu mấy về bóng rổ. Thế nên dù có nhìn ngang dọc kiểu gì, Vy Vy cũng chỉ có thể kết luận vô địch khối 11 đang dẫn đầu tỉ số nhờ nhìn vào cái bảng to đùng ghi kết quả. Lớp Vy Vy dường như chưa có ý định tấn công. Chỉ chơi nhịp nhàng. Nhưng tới giữa trận, khối 11 có vẻ chủ quan lơ là phòng thủ. Lớp của Vy Vy ngay lập tức nắm lấy sơ hở, tấn công dồn dập, thể hiện rõ đẳng cấp của Vô địch trường. Kết quả trận giao hữu thì không cần nói cũng biết. Lớp Vy Vy thắng. Ngay từ đầu cái kết quả này đã rõ ràng rồi. Vy Vy có thể dễ dàng nhận xét, hầu hết khán giả đều không mấy ngạc nhiên trước kết quả, đi xem đấu chẳng qua là để ngắm hot boy.

Vy Vy uể oải đứng dậy, nhìn sang My My.

-"Về được chưa vậy?"

My My không trả lời cô. Cô bé chỉ ngồi im đảo mắt nhìn theo một dáng người. Rồi như không đắn đo gì, My My đứng dậy bước tới chỗ Avi.

Vy Vy tròn mắt nhìn theo My My như thể My My trúng tà vậy. My My không mấy để tâm. Vẫn thẳng bước. Chỉ mất vài giây để Vy Vy hiểu ra My My định làm gì. Cô nuốt nước bọt. Cái đồ ngốc ấy bắt đầu lộ rõ ra rồi. Vy Vy đoán không sai. Khi Vy Vy đuổi kịp My My tới chỗ Avi đang đứng, cô nghe tiếng My My vang lên rành mạch

Ác quỷ bên emWhere stories live. Discover now