CHAP 15: Đụng độ Chó 3 đầu Cerberus

217 3 0
                                    

CHAP 15: Đụng độ Chó 3 đầu Cerberus.

Vừa ra tết, Vy Vy đã tất bật đến lớp. Vì là năm cuối cấp nên thời kì học kì hai rất vất vả. Chuyện chọn trường không có gì lăn tăn. Vy vy quyết định nghe theo ba mẹ thi vào ngành Kinh tế đối ngoại, sau này về công ty ba làm việc. Gì thì gì, dù là nữ nhân của Quỷ cũng phải kiếm tiền mà sống. Vy Vy có chết cũng không thể uống máu mà sống, cũng không thể dùng phép biến giấy thành tiền như Ken, cái này chẳng khác gì lừa đảo. Ken bị Vy Vy cấm ra ngoài, mặc dù bất đắc dĩ, nhưng sau đó cũng phải ngoan ngoãn ở nhà đề phòng bị Quỷ Vương đánh hơi được.

-"Vy Vy." Vừa tới lớp, My My khều khều Vy Vy, mắt hấp háy cười.

-"Sao thế?"

-"Để Ken ở nhà không sợ cậu ta phát chán àk?"

-"Chán cũng phải chịu thôi. Ra về sẽ mua sô cô la cho cậu ta"

Vy Vy cười cười nhún vai. Từ hôm valentine tới giờ, ngày nào Ken cũng ý ới đòi ăn sô cô la. Lúc đầu còn kén chọn bắt Vy Vy làm, sau đó Vy Vy bảo không làm nữa, mua về mà không ăn thì từ nay cấm tiệt. Thế nên cậu ta bây giờ đành ngậm ngùi ăn sô cô la Vy Vy mua về. Nhưng dù sao cũng phải nể phục Ken. Dáng người ác quỷ quả thật là mê hoặc lòng người. Mặc dù ăn không ít sô cô la nhưng tuyệt nhiên không hề béo lên. Về điểm này phải thừa nhận là Vy Vy rất khâm phục.

Ngày hôm đó là ngày mà thời tiết trở nên kì lạ nhất trog đời Vy Vy. Sáng sớm rõ ràng là trời rất trong. Đến một chút mây cũng không có. Thế nhưng đến trưa, mây ở đâu đã ùn ùn kéo đến. Nhà trương vốn dĩ cho rằng đây chỉ là một trận mưa nhỏ thôi. Thế nên các buổi học vẫn diễn ra bình thường. Sau giờ ăn, Vy Vy vừa về tới cửa lớp đã gặp ngay một người, phải nói là người mà cô bây giờ ngại gặp gỡ nhất.

Luke hình như đến tìm cô. Cứ ngó nghiêng vào trong lớp. Sau đó như ra chiều thất vọng, định quay đi. Vy Vy lúc đó trên miệng đang gặm dở cây xúc xích, thấy Luke quay lại kinh ngạc khi thấy mình, lập tức đến nhai cũng không muốn nữa. Thật mất mặt quá. Hình tượng của Vy Vy có lẽ sụp đổ ghê gớm lắm. Đường đường là thiên kim đại tiểu thư, thế mà lại ăn uống như thế này.

-"Vy Vy." Luke dường như không để ý đến khuôn mặt Vy Vy đang chuyển hồng, cất tiếng gọi. Cậu chàng có vẻ đỡ hơn lần gặp gần đây nhất. Ít ra thì đã có phần chăm chút bản thân rồi.

-"Ơ. Anh tới tìm ai hả????"

-"Tất nhiên là tìm em. Vy Vy. Chúng ta tìm chỗ nào nói chuyện."

Sân cỏ sau trường luôn là nơi lí tưởng để nói chuyện. Nơi này vốn dĩ là nơi Vy Vy thường lui tới lúc buồn. Cũng ít người ra đây, thế nên chỗ này trước kia thường được trưng dụng làm chỗ nghỉ trưa cho Vy Vy với My My. Vừa ra đến sau trường, Luke đã đem ánh mắt ảo não nhìn Vy Vy.

-"Vy Vy. Em thật sự nhẫn tâm như vậy àk?"

-"Luke. Chuyện này em thật lòng xin lỗi. Thế nhưng nếu tiếp tục, em thật lòng sẽ rất áy náy với anh."

-"Anh không cần biết. Vy Vy. Có phải là em giận anh chuyện gì? Trước đó còn rất vui vẻ với anh mà?"

-"Không phải. Luke. Đừng nói chuyện này nữa được không? Em đã có người khác rồi. Thật đấy. Nếu có thể, chúng ta có thể làm bạn không?"

Ác quỷ bên emWhere stories live. Discover now