CHAP 25: Bị dụ dỗ.
Ken mấy ngày hôm nay không ăn không uống, chỉ chăm sóc cho Vy Vy. Vy Vy cũng đã tỉnh lại rồi. Thế nhưng ngự y có nói vết thương rất nặng, hơn nữa còn trúng độc. Nhất định phải chăm sóc kĩ càng. Cũng nên hạn chế ra ngoài. Vy Vy lúc tỉnh lại, nhìn Ken gầy đi nhiều, môi khô nứt mà xót xa. Ken thấy Vy Vy tỉnh cũng không hỏi gì, chỉ là rất mừng rỡ, lập tức sai nhà bếp làm nhiều món ăn bổ dưỡng, ép Vy Vy ăn bằng được mới thôi.
-"Sao anh không hỏi em là ai làm?"
Vy Vy thắc mắc hỏi Ken trong lúc đang cùng cậu dùng bữa. Ken khe khẽ nhíu mày, nhưng ngay sau đó lại bình thản ăn tiếp.
-"Nếu muốn em sẽ tự nói."
-"Vậy không tức giận sao?"
-"Đương nhiên là có. Thế nhưng nếu em không muốn nhắc đến, chắc chắn là có lí do."
Vy Vy trầm ngâm, lười biếng há miệng đón lấy thìa cháo Ken đút cho cô. Cả một bàn cao lương mĩ vị, Vy Vy quả thật ngớn tận cổ rồi. Chỉ muốn ăn một chút cháo. Lúc đầu Vy Vy nhất định đợi Ken ăn xong mới chịu ăn, thế nên Ken mới đành ngậm ngùi, cố ăn thật nhanh để ép cái con người đang chăm chú nhìn cậu một cách thích thú kia.
-"Thực ra… Em cũng chỉ nhớ là em bị Satan tấn công thôi. Thoát bằng cách nào thì hoàn toàn không nhớ."
-"Satan sao?"
Ken bàng hoàng nhìn Vy Vy, thìa cháo khựng lại giữa không trung.
-"Ừk. Hắn muốn giết em. Nhưng có chẳng hiểu sao lúc tỉnh dậy thì chẳng thấy hắn đâu nữa."
-"Hắn muốn giết em sao?"
Ken gằn giọng. Satan xưa nay chỉ làm việc cho Quỷ Vương. Chẳng lẽ lần này lại do Quỷ Vương ra lệnh sao? Thế nhưng ông ta là người cho phép Ken lấy Vy Vy mà, tại sao lại ra lệnh giết Vy Vy.
-"Anh đi hỏi ông ta."
Ken đặt bát cháo xuống, lạnh lùng bước đi. Thế nhưng ngay sau đó lại bị Vy Vy kéo lại.
-"Đừng manh động. Chúng ta còn chưa sẵn sàng."
Bàn tay Ken run run nắm chặt lại, cậu đau đớn nhìn Vy Vy. Khuôn mặt xinh xắn, nụ cười cô chỉ dành cho cậu. Thế nhưng cậu lại chẳng thể bảo vệ được người mà cậu yêu.
-"Không nghe em sao?"
-"Không có."
Ken nén giận ngồi xuống. Món nợ này nhất định phải thay Vy Vy trả cho lão ta. Vy Vy nhìn thấy Ken như vậy cũng bớt lo lắng. Thực ra thì cũng chẳng bao lâu nữa là có thể tiến hành. Nếu chỉ vì cô mà làm hỏng chuyện, cô sẽ ân hận cả đời. Cô nói cho Ken biết cũng chỉ vì không muốn cậu nghĩ cô không tin cậu. Ken là người biết suy nghĩ. Nhất định sẽ không manh động.
Mấy hôm sau, Ken có việc phải ra ngoài. Vy Vy ở trong phòng mấy ngày cũng đã chán tới mức mốc meo cả người. Ngự y khám cho cô đã nói rằng cô hoàn toàn đã hồi phục. Thức ra thì làm ác quỷ cũng có cái hay. Vết thương hồi phục nhanh chóng hơn người thường gấp mấy lần. Đúng lúc Vy Vy vừa thay xong y phục, chuẩn bị ra ngoài thì bị một nữ tì chặn lại.