CHAP 7: Thiên thần sa ngã.
Mấy hôm sau tới lớp, Vy Vy nhìn ra một chuyện rất lạ. Lạ ở đây không phải chuyện My My không thèm ngủ nữa, thay vào đó là khuôn mặt tươi như hoa. My My vốn mưa nắng thất thường. Dù sao cũng là con người rất yêu đời. Cái mà Vy Vy thấy lạ chính là Avi thỉnh thoảng cứ nhìn My My cười mủm mỉm. Cái này thì lạ àk nha. Vy Vy trước nay vốn chưa bao giờ có nụ cười này. Từ sau cái hôm đó thì càng không.
Thắc mắc của Vy Vy ngay giờ ra chơi đã được giải toả đích đáng. My My như không chờ thêm được, giờ ra chơi lập tức kéo Vy Vy ra ngoài. Nụ cười trên môi còn rạng rỡ hơn nắng.
Nghe My My kể chuyện, Vy Vy mới hiểu dần ra.
Chiều hôm qua My My đã lần mò tới được tận nhà Avi. Cách cổ hủ là theo dõi xem ra vẫn hữu dụng. Avi tuy là thiên sứ nhưng không hề nghi ngờ gì chuyện có người theo sau mình. Lúc tới nhà Avi, My My mới nhận ra, nhà Avi hoá ra đẹp như chính con người cậu vậy. Cô trông thấy mà ngẩn cả người. Lúc Avi phát hiện sau lưng có người thì đã muộn. Con mồi đã lỡ bước đưa thợ săn về tận ổ rồi. Nhìn cảnh My My há hốc mồm nhìn ngôi nhà mà Avi vừa cười vừa mếu. Cô gái này thật không đơn giản. Mấy ngày qua đeo đuổi cậu như vậy, cậu vốn dĩ đã không thể gắng gượng được nữa. nói thẳng ra là con tim cậu không thể khống chế được nữa rồi.
Lúc My My dời mắt từ ngôi nhà sang nhìn sương mặt méo xệch của Avi, Cô bé bẽn lẽn cười một cái. Sơ suất bị phát hiện mất rồi. Thật ngại quá. Nhưng không sao. Mục đích đã đạt được thì có gì hối tiếc nữa. Đúng lúc Avi khống chế được cái ham muốn cười to trước gương mặt cố nặn ra nụ cười hối lỗi mà không khác gì cáo già gọi cừu non của My My, đang định nghiêm giọng mắng cô tại sao lại đi theo anh thì trời bất chợt mưa. My My ngước mặt lên, nheo nheo mắt. Chỉ trong mấy giây, cơn mưa trút xuống ầm ầm, thỉnh thoảng còn loé lên những tia chớp đáng sợ. My My nửa muốn vào nhà nửa không dám. Cô sợ Avi mắng cô.
Avi lúc đầu nhìn thấy, cũng định để My My hứng mưa cho chừa cái tội dám đi theo cậu. Nhưng nhìn thấy khuôn mặt khổ sở của cô dính đầy những hạt mưa, cuối cùng thì không thể đành lòng nữa. Cậu chạy ra ngoài, nhanh chóng kéo My My vào trong nhà. Nhanh chóng giục cô thay đồ ướt.
Lúc My My bước ra khỏi buồng tắm với chiếc áo choàng dài như váy của Avi, nhìn cô chẳng khác gì một tiểu yêu vậy. My My nhìn Avi, khổ sở kéo kéo cái ống tay áo choàng dài quá khổ.
-"Avi. Anh thật sự không có chiếc áo nào vừa với em àk?"
Avi nhìn My My không nói gì. Có chút gì đó sững sờ. Tiểu yêu My My thật sự xinh đẹp hút hồn cậu mất rồi. Avi ngượng tới đỏ cả mặt, xoay người bước đi. Cứ nhìn My My thì sẽ không thể chịu đựng được mất.Mưa càng ngày càng to. Dường như không có dấu hiệu ngừng. My My ngồi cạnh cửa sổ ngắm nhìn những hạt mưa rơi. Avi đang xào xào nấu nấu cái gì đó trong bếp. Lúc này, hơn bao giờ hết, My My cảm thấy thật sự rất ngọt ngào. Sống mũi có chút cay cay. Cô khe khẽ lắc lư chiếc đầu nhỏ xinh xinh, ngân nga hát nho nhỏ. Cánh môi hồng hồng mấp máy.
Lúc Avi bê ra một mâm cơm, Nhìn thấy My My như vậy quả thật rất khổ sở. Tiên Vũ nhất định là đang rũ rũ chiếc chăn mưa của cô rồi. Mưa không ngớt thế này quả thật sẽ hại anh mất. Nghĩ là thế nhưng Avi vẫn lãnh đạm đặt mâm cơm xuống chiếc bàn tròn nho nhỏ giữa nhà, cất tiếng gọi My My lại ăn cơm.