CHAP 28: Bạn thân của Quỷ Vương.
Bóng dáng quen thuộc, khí chất thân quen ngay lập tức đụng tới cảm xúc của Vy Vy. Cô mừng rỡ nhìn thân ảnh quen thuộc ngày một gần hơn. Tà áo phất phơ bị gió cuốn đi, khuôn mặt lãnh đạm không tỏ ra một chút cảm xúc nào.
-"Ba"
Ba Vy Vy vừa tiếp đất, cô đã lao đến ôm chầm lấy ba cô, nước mắt lưng tròng.
-"Ba. Con nhớ ba mẹ quá a. Sao ba lại tới đây?"
Vy Vy gạt nước mắt, cười tươi rói nhìn ba cô. Thế nhưng ba cô đáp lại có chút hững hờ. Vy Vy trong lòng đột nhiên có chút hoang mang. Ba cô xưa nay vốn dĩ rất thương cô, dù cho không có nhiều thời gian cùng con gái, thế nhưng vẫn là hết mực chiều chuộng cô, trước mặt cô dù mệt mỏi nhưng bao giờ cũng mỉm cười.
Thế nhưng Lôi Thần trước mắt cô lại không như thế.
Ánh mắt hờ hững, thái độ lạnh nhạt. Ông chỉ liếc qua Vy Vy, lập tức gạt cánh tay cô đang ôm lấy cổ mình, bước thẳng tới chỗ Quỷ Vương.
-"BA"
Vy Vy hét lên kinh hoàng. Ba cô rốt cuộc sao lại hành xử như vậy? Chẳng nhẽ Quỷ Vương lại ra tay với gia đình cô? Chẳng lẽ ba cô bị ếm bùa sao? Ánh mắt Vy Vy trong vô thức, hoang mang nhìn về phía Ken. Ken nhìn cô đầy thấu hiểu, thế nhưng ánh mắt lại có xót xa bên trong. Lôi Thần không bị ếm bùa. Điều này với Ken rất dễ phát hiện ra. Vy Vy ắt hẳn cũng có thể nhìn ra, thế nhưng có vẻ như cô không muốn xác nhận.
-"Ba…"
Giọng Vy Vy có chút run run, Ba Vy Vy lúc này đã bay tới cạnh Quỷ Vương. Quỷ Vương nhìn ba Vy Vy với ánh mắt thoả mãn. Cuối cùng cũng đã chịu quay lại rồi. Quỷ vương nhìn về phía Vy Vy, lên tiếng
-"Con dâu. Có phải đang rất đau lòng không?"
-"Ông… Ông đã làm gì ba tôi?"Vy Vy hét lên.
-"Ta làm gì? Có sao?"
-"Vậy sao ba tôi lại như thế?"
Vy Vy hướng ánh mắt xót xa về phía ba cô. Quỷ Vương nhìn thấy thế, khuôn mặt lộ rõ vẻ khinh khỉnh.
-"tới bây giờ ngươi còn không biết sao? Hắn ta là vốn dĩ không có rời bỏ ta."
-"Không… Không rời khỏi? Ngươi đang nói tào lao cái gì?"
-"Tào lao? Ha ha ha…." Quỷ vương bật cười, tràng cười quái dị có chút đắc chí. "Không tin… ngươi có thể hỏi hắn."
Nói rồi ông ta đan hai tay vào nhau, tựa ra sao ghế, ra chiều muốn nghe một câu chuyện vui. Vy Vy nhìn sang ba cô. Vẫn ánh mắt đó, vẫn thái độ đó, ba cô lên tiếng.
-"Hắn ta nói không sai. Ta tới là để tỉ thí với các người."
Ken bên dưới nhíu mắt nhìn Quỷ Vương. Quả nhiên là lợi hại. Ông ta sớm đã sắp đặt cuộc tỉ thí ngày hôm nay. Thế nhưng cậu là có chút không hiểu.
-"Ba. Ba sao lại…"
-"Đừng gọi ta là ba. Ta không phải là ba ngươi."
Lôi Thần lạnh lùng lên tiếng khiến cho Vy Vy sửng sốt.