CHAP 19: Ra mắt Quỷ Vương.
2 ngày sau đó, Vy Vy đã chẩn bị xong mọi thứ. Bố cô hôm nay đã ở nhà để tiễn con gái. Vy Vy mặc dù suốt buổi cứ cười đùa, nói rằng chỉ đi một thời gian thôi, sau đó sẽ về giúp ba quản lí công ty, thế nhưng trong lòng không tránh khỏi đau lòng. Nước mắt cô chỉ chực trào ra. My My thì chẳng thèm nể nả gì, ôm cứng lấy Vy Vy khóc ầm lên. Avi cũng chẳn biết dỗ thế nào, đành để cho cô bé khóc lóc, còn mình thì nói chuyện phiếm với Ken và bố mẹ Vy Vy.
-"Vy Vy." My My nức nở. "Cậu không ở nhà được sao?"
-"My My thôi nào. Cậu thừa biết tớ đã quyết làm gì là sẽ làm đến cùng mà. Chỉ một thời gian thôi."
-"Vy Vy. Cậu nhất định phải trở về đấy. Nếu không thì không ai bảo vệ cho tớ hết."
-"Sao lại không có? Avi cũng rất bản lĩnh mà."
-"Nếu anh ấy bắt nạt tớ thì ai bảo vệ tớ chứ?"
-"Vậy lúc đó bất chấp thế nào tớ cũng phải về dạy cho cậu ta một bài học."
My My đang khóc cũng phải bật cười. Vy Vy của cô trước nay rất yêu thương cô, bao giờ cũng bảo vệ cho cô. Lúc nhỏ có lần 2 cô nhóc rủ nhau đi theo đám bạn trong xóm đi hái trộm ổi. Lúc bị phát hiện, chủ nhà xúi ra mấy con chó béc giê, My My thì khóc thét lên, còn Vy Vy thì nắm tay cô chạy biến. Lúc bọn chó đuổi đến nơi, Vy Vy bất chấp có thể bị thương, nắm lấy cây gậy gần đó, đuổi hết bọn chó đi, nhất định không để con nào lại gần My My. Lúc My My học lớp 9, cô bé say nắng một hotboy nổi tiếng đa tình của trường.Vy Vy chỉ dặn My My cẩn thận, thực chất luôn theo dõi anh bạn trai của My My. Lúc biết hắn ta cặp kè với tận mấy em, Vy Vy đã tức giận đến mức kéo cả đàn em đến đánh cho tên kia bò lăn bò càng, nhất định tới già cũng không dám đụng đến My My nữa. Chơi với nhau từ lúc nhỏ, bây giờ cô lại phải xa Vy Vy. Từ lúc nhỏ đến giờ, cô với Vy Vy đi đâu cũng có nhau. Để cho Vy Vy đến chốn địa phủ tăm tối, cô quả thật không nỡ.
-"Cậu có kế hoạch rồi hả?" Avi lãnh đạm rời ánh mắt khỏi My My, quay sang hỏi Ken. Bố mẹ Vy Vy vừa mới sang chỗ 2 cô gái kia.
-"Có rồi."
-"Chắc thắng không?"
-"Không mấy chắc chắn."
-"Vậy sao còn dẫn cô ấy đi?"
-"Nếu tôi không dẫn cô ấy cũng sẽ đi."
-"Vậy… chăm sóc cô ấy cho cẩn thận."
-"Chuyện này là tất nhiên. Cậu cũng phải chăm sóc My My cho cẩn thận. Sau này sẽ về tìm 2 người."
-"còn sống hẵng về. My My nhà tôi rất sợ ma."
Ken bật cười khan một tiếng. Còn sống? Chuyện này cậu cũng chẳng chắc chắn gì. Vốn dĩ lúc đầu, Ken định không mang Vy Vy theo cùng. Thế nhưng Vy Vy không phải hạng người chịu an bài như thế. Hơn nữa, nếu xa cô, Ken cũng chẳng thể yên tâm. Bọn tay chân Quỷ Vương nhất định biết Vy Vy là ai. Nếu muốn uy hiếp Ken tiếp nhận vị trí Quỷ Vương, Vy Vy quả thật là phương án tốt nhất.
8h đêm, trong vườn biệt thự Đen.
Vy Vy, Ken, My My đang bế Cerberus ngủ say trong lòng, Avi, chủ tịch tập đoàn Vương thị và Kun đều ở trong khu vườn đầy u ám.