CHAP 22: Nhân tình

176 2 0
                                    

CHAP 22: Nhân tình.

Mấy ngày sau đó, Vy Vy bắt đầu làm quen với những công việc như tiếp đón những người khách cùng Ken. Mặc dù có đôi chút mệt mỏi, thế nhưng ở cạnh Ken lúc nào cũng thật thoải mái. Cậu chỉ cần nhìn thấy sắc mặt Vy Vy cũng có thể đoán là cô đang mệt hay đang chán. Những lúc như thế, Ken thường cô gắng kết thúc thật nhanh để Vy Vy có thể nghỉ ngơi.Vy Vy xuống địa phủ, một phần là vì yêu Ken, một phần cũng là vì muốn giúp Ken, giúp cả loài người. Thế nhưng dù muốn giúp, Vy Vy tuyệt đối không nghĩ được rằng cô lại phải làm cái chuyện cầm ly rượu trên tay, miệng cười không ngớt, đi theo Ken khắp nơi thế này. Ken do lần trước Ely tới tìm Vy Vy, đã tuyệt đối không để Vy Vy ở nhà một mình nữa. Vậy nên Vy Vy cứ phải gọi là bị ai kia lôi đi khắp nơi. Tối đến còn phải phục vụ ai kia tận tình.

Cứ như thế suốt nửa tháng, Ken cuối cùng cũng chuẩn bị được tạm ổn. Kun suốt ngày chẳng thấy mặt đâu. Nghe Ken nói cậu ta cũng có nhiệm vụ riêng. Ken dạo này bắt đầu chăm chỉ học để nâng cao sức mạnh. Chỉ còn chờ thời cơ là có thể tiến hành. Thế nhưng có một chuyện, Vy Vy không thể ngờ được.

Chiều hôm đó, Vy Vy vừa nghe tiếng bước chân Ken đã vội chạy ra mở cửa phòng đón cậu. Dạo này Ken có vẻ mệt mỏi. Chắc chắn là học rất vất vả. Thế nhưng vừa nhìn thấy Ken, chưa kịp cười, Vy Vy đã nhìn thấy tay Ken đang bị ôm lấy chặt cứng,

Vy Vy trợn tròn mắt. Cô bé kia là ai thế? Nhìn có vẻ giống an hem. Chẳng lẽ là em gái Ken? Vy Vy trượt ánh nhìn lên mặt Ken. Ken đang rất rất khó chịu, vùng vằng cố thoát khỏi cánh tay cô bé kia, vừa nhìn thấy Vy Vy đã mếu máo.

-"Vy Vy, Giúp anh."

Giúp? Vy Vy há hốc miệng. Giúp gì chứ? Chẳng lẽ không phải em gái sao? Cô bé kia đang tươi cười, nhìn thấy Vy Vy, ánh mắt nhanh chóng trở nên lạnh lẽo. Vy Vy lạnh cả gáy. Lần này xuống địa phủ quả không phí. Ken của cô đúng là rất đào hoa. Hết Ely, bây giờ lại đến cô bé này sao?

-"Ngọc Điệp. Cô buông ra cho tôi. Nếu không tôi sẽ không nể nả gì đâu đấy."

-"Buông ra? Anh sao lại nỡ nói em như thế? Làm em tổn thương đấy. Người ta về đáng ra anh nên mừng chứ?"

-"Mừng mừng cái khỉ mốc. Cô giữ tự trọng giùm đi. Tôi là người đã có vợ."

-"Có vợ sao?" Ánh mắt con bé kia lập tức rưng rưng. Vy Vy thiếu nước ngồi thu lu một góc vẽ vòng tròn. Nhìn thôi cũng biết là cô ta chẳng ngạc nhiên gì ráo. Cái đôi mắt kia chỉ là diễn kịch mà thôi. Vừa nghĩ tới đó, Vy Vy đã thấy con bé kia ôm Ken chặt cứng, thẽ thọt. "Người ta chỉ mới đi vắng có mấy tháng thôi àm ở đây đã có nữ nhân thay thế rồi sao?"

Ken nhăn mặt khó chịu. Ánh mắt cậu nhìn Vy Vy van nài cô đừng có tin con nhóc này nói nhảm. Thế nhưng ánh mắt cô không nhìn cậu, ánh mắt u ám đó dán thẳng vào cái vị trí tiếp xúc giữa Ken và con bé kia, mắt tóe lửa. Thảm rồi. Ken mềm hết cả người, mồ hôi *** ra như tắm. Lần này cậu nhất định chết không toàn thây. Vy Vy thật sự tức giận rồi. Thế nhưng Vy Vy không nói gì, chỉ quay đi, bước từng bước gấp rút. Ken hoảng hốt đuổi theo, mặc cho con nhóc kia cố dùng sức kéo cậu lại. Ken trong lòng rối bời. Tất cả là tại con bé này. Nếu Vy Vy giận cậu, cậu nhất định sẽ không tha cho nó. Vy Vy mặc Ken gào tên mình, thẳng bước. Phòng cô ở tầng trệt nên cũng không mất mấy thời gian để cô ra được đến cánh đồng heo hút sau lâu đài. Ken hụt hơi đuổi theo Vy Vy, còn phải vác theo cục keo õng ẹo này. Quả thật bực mình không chịu nổi.

Ác quỷ bên emWhere stories live. Discover now