CHAP 32: Chuyện xưa

153 3 0
                                    

CHAP 32: Chuyện xưa.

-"Sức mạnh này…"

Wind đang đánh bỗng nhiên dừng tay. Ánh mắt đột nhiên rơi trên Vy Vy. Sức mạnh này… sao có thể…

Bàn tay run run, khuôn mặt thất thần. Wind không màng tới xung quanh nữa. Đóng thấy chất xung quanh không kéo được sự để tâm của hắn trở lại.

Khuôn mặt Vy Vy khuất trong bóng tối. Satan dường như cũng cảm nhận được sức mạnh từ Vy Vy. Quay đầu nhìn lại đã chỉ còn thấy nụ cười bí hiểm trên môi cô. Vy Vy từ từ đứng dậy, ngay lập tức lao vút tới, chắn trước mặt Ken cùng Satan.

-"Ngươi là bị ai bắt mất hồn đi vậy Satan?"

Sa Sa lên tiếng, quay lại mỉm cười với Satan. Ngay sau đó, đưa một tay ra sau, đỡ lấy chưởng lực từ Quỷ Vương.

Quỷ Vương ngay lập tức bị hất văng ra sau.

-"Sa Sa. Là ngươi sao?"

Satan thất thần lên tiếng. Wind từ đâu hấp tấp bay tới, chộp lấy vai Sa Sa

-"Sa Sa. Là em đúng không?"

-"Gượm đã." Ken bắt đầu nóng mắt. Cái lão già này. Sao tự nhiên lại chộp lấy vai vợ của cậu chứ? Ken nhất quyết chen vào giữa Wind với Sa Sa, bám lên tay hắn, nhất định tách hắn với cái người mà cậu đang đinh ninh là vợ mình kia.

-"Thằng nhóc kia. Tránh ra cho ta."

Wind chịu không nổi. Quay sang cáu với Ken. Cái thằng nhóc này, tự nhiên ngăn cản chuyện tốt của hắn.

-"Cái gì? Ông đang sàm sỡ vợ tôi đấy."

-"Vợ cái gì? Đây là người ta yêu?"

-"Cái gì? Đồ háo sắc. Đánh chết ngươi."

Ken với Wind chí choé mất một góc. Quên mất chính sự. Satan phía bên sau chảy dài mấy gạch đen trên mặt. Hai tên này… Rốt cuộc đang làm cái trò gì vậy chứ?

-"Hai người…"

Sa Sa nheo mắt một cái, nét mặt sa sầm. Ngay sau đó, Ken cùng Wind cảm nhận được sức ép từ không khí xung quanh mình đánh bật thân mình ra. Cả 2 bay ra xa một đoạn, khuôn mặt lộ rõ vẻ kinh hoàng.

-"Vy Vy."

-"Sa Sa"

Sa Sa từ từ nhìn 2 người, trái tim không khỏi thốt lên rung động. Đã biết bao nhiêu năm rồi.

Sa Sa từ từ bước lại gần phía 2 người, nghiêm nghị nhìn cả 2.

-"Cậu là Ken?"

-"Cái… Vy Vy. Em làm sao thế?"

Ken trợn tròn mắt nhìn Sa Sa, không tin nổi vào tai mình. Vy Vy hỏi cậu là ai sao?

-"Trả lời đi."

-"Cái… đúng.. Em không nhận ra anh sao Vy Vy?"

-"Tôi không phải Vy Vy. Tôi là mẹ nó."

Không khí xung quanh lập tức đông cứng. Chiến sự cũng đã ngưng. Bọn người còn lại bên Quỷ Vương đứng xung quanh đó, hầu hết đều là những tay chân thân cận của Quỷ Vương. Bọn chúng nhìn thấy Quỷ Vương bị đánh bật, có chút run sợ, thế nhưng cũng chạy tới, đứng sau Quỷ Vương. Một tên to giọng lên tiếng.

Ác quỷ bên emWhere stories live. Discover now