CHAP 18: Sinh nhật Vy Vy.
Ken mấy hôm nay cặm cụ làm thứ gì đó, có vẻ rất bí mật. Cậu chàng nhất định không cho Vy Vy đến nhà. Còn nói là nếu đến chắc chắn sẽ giận Vy Vy đến hết năm. Gò vậy chứ? Đường đường là Ken nổi tiếng lạnh lùng, vậy mà bây giờ cứ như trẻ con. Mấy hôm trước con bám lấy Vy Vy, bây giờ thì đến nhà cũng không cho cô đến.
Sinh nhật Vy Vy đang tới gần. Chỉ mấy ngày nữa thôi là Vy Vy đủ tuổi kết hôn. Chuyện này thật ra trước đây Vy Vy cũng chẳng quan tâm là bao. Kì thi đại học diễn ra đúng như mong muốn của cô. Chẳng khó khăn gì để Vy Vy có thể hoàn thành được bài thi đúng như ý nguyện. So ra thì đề đại học ũng chẳng thể làm khó được Vy Vy. Thế nhưng chẳng biết cô thi làm gì. Có đậu thì cũng hai tháng nữa là phải đi học. Mà kế hoạch của Ken thì có vẻ rất lâu. Nói tới chuyện kết hôn, không biết là quỷ thì có cần pảhi đăng kí kết hôn hay không nữa. Vy Vy lúc vừa nghe My My thủ thỉ cô bạn với Avi sẽ đăng kí kết hôn đã nhìn cô bé như thể cô bé là người ngoài hành tinh vậy. Thế nhưng nghĩ lại, dù sao 2 người đó cũng là người. Yêu nhau đăng kí kết hôn là đương nhiên.
Gần một tuần rồi Vy Vy chưa gặp Ken. Ba cô đã dặn là nếu rảnh thì ra công ty làm thư kí giúp ba. Vy Vy cũng chẳng có chuyện gì làm, hơn nữa công việc làm thêm của cô cũng mang lại cho cô kha khá kinh nghiệm, thế nên vừa thi xong, Vy Vy đã đến công ty giúp ba cô giải quyết một số chuyện lặt vặt.
-"Con gái."
Ba Vy Vy tươ cười, gõ cửa phòng thư kí lúc Vy Vy đang đánh máy giúp ba tập tài liệu về công ty. Cô ngẩng lên, cười lại với ba.
-"Dạ?"
-"Sắp sinh nhật rồi. Muốn quà gì để ba còn chuẩn bị?"
-"Hi. Vậy thôi hả ba. Con thì quà gì cũng được. Chỉ cần ba chuẩn bị là con đều thích hết."
-"Chắc không? E rằng bây giờ chỉ có gói Ken lại tặng con thì con mới thích."
-"Ba."
Vy Vy đỏ mặt. Ba cô cười to thành tiếng. Ông bao giờ cũng gần gũi với con gái như vậy. Dù ít khi gặp mặt con gái, thế nhưng tình yêu của ông dành cho cô là vô tận. Chỉ cần có thể làm cô và vợ ông vui, ông nhất định sẽ không nề hà gì.
-"Sao? Ba nói sai sao? Thế ngày một Ken sẽ tới dự tiệc sinh nhật con chứ?"
-"Dạ? ơ…"
Vy Vy khẽ ngập ngừng. mấy hôm nay cô có gặp được Ken đâu. Còn chẳng biết liên lạc với cậu bằng cách gì. Ken đáng ghét, không có điện thoại, đến nhà thì không cho. Cô chẳng biết làm thế nào để báo cho Ken.
-"Sao thế? Con cãi nhau với nó hả?"
-"Dạ không ạk. chỉ là dạo này con không gặp anh ấy thôi."
-"Vậy sao? Nhưng mà con gái này. Sinh nhật này của con sẽ có thêm giới báo chí tham dự đấy."
-"Dạ? Sao lại thế ạk?"
-"Chẳng lẽ con định cả đời này không công bố thân phận con gái tài phiệt này sao?"
-"Dạ? Con không có ý đó. Chỉ là…"