Truy Đuổi..

463 16 0
                                    

Trong đêm tỉnh lặng chỉ có tiếng chân chạy "bịch.. bịch"
Một tên to cao đang chạy rất nhanh, phía sau là một cô gái với thanh kiếm dài đuổi theo. Trên sân thượng tòa lầu cao một bóng đen đang đứng quan sát.
Chạy đến ngõ cụt tên cao to quay lại nhìn cô gái phía sau với gương mặt vừa hút máu xong, Haena cầm kiếm giao đấu với tên đó. Đang đánh nhau bỗng phía sau có một cánh tay đánh tới Haena tránh sang một bên khi cô quay lại thì nhìn thấy tên đó đang tan biến, thừa lúc tên cao to bỏ chạy mất. Haena quay nhìn xung quanh không thấy ai, chợt cô cảm nhận ai đó đang nhìn mình, Haena ngước lên cô chạm đôi mắt đó, đôi mắt màu đỏ trong veo. Ánh trăng sáng đi qua làm cô chói mắt khi nhìn lại thì không thấy bóng đen trên đó nữa.
Haena thu kiếm trở về quán cafe, từ một bức tường gần đấy cậu đi ra khi thấy cô vừa vào nhà.
. ... .. .
Tại tòa nhà sâu trong một đường hẻm vắng, chỉ có một lối mòn đi vào duy nhất hai bên chỉ toàn là cây. Một bóng nam ngồi giọng ồn ồn..

- Đã tìm được chưa?

- Vẫn đang tìm, hiện mới xuất hiện thêm một hunter mới. Còn hắn vẫn chưa thấy xuất hiện. - Một nam cao to tiến lên nói.

- Tìm nhanh lên. Ta không thể chờ lâu được. - Ông ta tức giận nói.
. .. ... .
Sáng sớm quán cafe hơi đông nên Haena cứ bị xoay suốt đến giờ trưa cô mới rảnh, cô không biết luôn có cặp mắt ở một bàn trong góc khuất mãi dõi theo chuyển động của cô.

Từ bên ngoài 3 gã xông vào gây chuyện với 2 nam ngồi trong quán, cô ngửi mùi được 3 gã đó là vampire, cô định rút kiếm đang dắt bên thắt lưng trong áo khoác nhưng bác đã ngăn cô lại, ông lắc đầu với ý không muốn cô can thiệp.
Những người khác đang ngồi gần đó la hét và bỏ chạy, còn ngồi lại 5 người bao gồm 2 nữ và 3 nam kể cả cậu nam đang ngồi trong góc, trong đó chỉ có duy nhất một người là con người, một nữ ngồi cùng bàn với một nam gần cửa.

Cả 2 bên đánh nhau bàn ghế trong quán văng ầm ầm, Haena quay vào quầy lễ tân, một tên đỡ cái bàn lại bay thẳng đến chỗ Haena, đôi nam nữ đứng dậy định ra tay thì cái bàn dừng lại gãy làm đôi, sự việc chỉ diễn ra trong 1 giây. Haena chỉ kịp quay lại nhìn cô giật mình lùi lại, cô có cảm giác như là người hôm đó, cô nhìn quanh tìm kiếm nhưng mọi người vẫn bình thường, cậu nam ngồi một góc vẫn cầm tách cafe uống từ tốn.
Mấy gã kia ngừng lại 1 gã tiến lại phía Haena, cô bình tĩnh đứng im, bác cô đi ra trước lo sợ sẽ có chuyện xảy ra với cô. Haena chuẩn bị rút cây kiếm thì một nữ ngồi riêng lên tiếng..

- Sinh sự đủ rồi đấy..

Đôi nam nữ lẫn cậu nam ngồi trong góc và Haena cũng phải chú ý bởi năng lực của cô gái ấy. Mấy gã đó ngửi thấy mùi nguy hiểm nên cũng thôi và kéo nhau đi.
Cô gái tiến đến chỗ Haena đang đứng rút ví đưa tiền cho bác cô, cô gái mỉm cười..

- Đây xem như bồi thường hư hại.

Nói xong cô rời đi, những người còn lại cũng đứng lên đi ra, cậu nam ấy để tiền lại trên bàn và đi thẳng ra ngoài.
Haena đang nghĩ những người ở lại đều là nhân vật không tầm thường đặc biệt là có con người mà lại là nữ..

- Lẽ nào..

Haena đang nghĩ thì bác gọi cô dọn dẹp, giờ 2 bác cháu phải xử lí cả cái mớ lộn xộn này. Mất hơn 2 giờ mới dẹp được ngăn nắp, cô thiết nghĩ bác nên tuyển thêm nhân viên phụ cái quán to thế này thì bác cháu không phải mệt rồi. Mà trước khi vào làm cô cũng từng hỏi bác vấn đề này, bác nói trước khi cô đến đây quán bác có đến 3 nhân viên nữ, có vị khách nào mà trò chuyện với họ là khoảng vài ngày sau đã mất tích, Haena nghĩ phần đông khách là vampire có lẽ họ đã bị dụ dỗ hút sạch máu.
. ... ..
Phía nhà của Taehyung..
Cậu vừa từ ngoài về, Yoongi đang mang ly rượu đi ra..

- Đi đâu mấy hôm nay thế?
Thả người xuống sofa Taehyung nhắm nghiền mắt..

- Xem vài thứ..

Jungkook ôm áo từ phòng ra

- Mấy hyung suốt ngày bỏ em một mình..

- Hôm nay em không đến trường học sao? - Jimin vừa trở về nói.

- Đến đấy chán lắm hyung.

- Tình hình dạo này hơi phức tạp hơn ấy nên Kookie tạm ít ra ngoài cho an toàn. - Yoongi nói.

- Chiếc chìa khóa chưa thấy xuất hiện mà đã thế nếu mà có thông tin chắc loạn cả hết. - Jimin lấy ly rượu ngồi uống.

- Dạo này thợ săn đã xuất hiện trở lại. - Taehyung nói, cậu vẫn nhắm nghiền mắt.

Jungkook hơi lo sợ bởi cậu vẫn chưa thể đủ năng lực để che giấu phần vampire trong mình, những thợ săn cao thủ sẽ biết thân phận cậu.

- Mấy tháng trước nghe nói một tổ chức thợ săn gần như đã giải tán, có tin tức nói là tên đứng đầu bị mất tích hay bị giết rồi. - Yoongi nói.

- Em có biết chút ít, dường như có 5 người chuyên săn vampire đi hút máu lúc đêm và họ chưa từng bỏ sót tên nào. - Jimin nói.

Taehyung nhớ lại khoảnh khắc cô gái đấy ngước lên nhìn cậu, cô ấy chắc là thợ săn mới, cậu mỉm cười. Jungkook nhìn cậu ngây ngốc.

- Có 2 trong số 5 thợ săn bị vampire giết, tên đứng đầu thì không rõ sống chết. Dù sao Kookie khi ra ngoài phải cẩn thận mà em nên ở nhà thôi càng tốt. - Yoongi nói.

- Ah.. ở nhà chán lắm.
Cậu chẳng muốn ở nhà, nhìn các hyung đi săn mà cậu không được đi.

- An toàn trên hết. - Taehyung nói xong liền đi về về phòng. Jungkook nhìn Jimin và Yoongi cả 2 cậu nhún vai vì lời Taehyung vẫn là trên hết..

@T.T.H

[V..Taehyung] Midnight..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ