Người Một Nhà

32 3 0
                                    

Đã là ngày thứ ba, Minji vẫn hôn mê, thỉnh thoảng cô lại kêu to gọi tên Hae Na nhưng không có dấu hiệu sẽ tỉnh. Còn Haena đã có thể ngồi dậy vẫn chưa thể cử động nhiều.
Namjoon cùng Hoseok thường hay ra ngoài thăm dò tình hình, chung quy mọi thứ vẫn bình lặng. Tuy nhiên ai nấy cũng đều biết bình lặng đồng nghĩa với việc phải chuẩn bị cho một cơn giông tố xảy đến.

Hôm nay, sáng sớm như mọi ngày bác đi ra chợ mua thực phẩm cùng những thứ cần thiết. Vào thời điểm này cuộc chiến đang ngầm diễn ra, mà bác là người bình thường nên rất ít khi bác dám ra ngoài, lần này đi cũng là có Jungkook theo phía sau.
Về phía Taehyung, giờ cậu không cần giới hạn Jungkook phải ở nhà nữa, Yoongi sợ nguy hiểm muốn theo bảo vệ nhưng Taehyung ngăn lại, sắc mặt Yoongi xám xịt.
Taehyung chỉ chỉ trên tầng hai "nhiệm vụ của anh" rồi lại đi lên trên.
Vốn dĩ cậu không cho Yoongi đi vì đề phòng Minji và Haena có chuyển biến gì thì cần anh xem bệnh.

Tầm khoảng chín giờ hơn, Jungkook tay xách rất nhiều đồ cùng bác trở về, hai bác cháu lại đi xuống bếp sắp xếp thực phẩm vào tủ lạnh và nấu ăn.
Bên dưới nhà có tiếng đóng cửa rất lớn, mọi người trong nhà cảnh giác nhẹ nhàng đi ra xem thì nghe tiếng Hoseok.

"Cậu nhẹ thôi chứ, tôi không muốn phải sửa lại lần nữa đâu"

Namjoon chỉ cười hề hề "là tôi quen tay"

"Hae Na..."

Một tiếng thét kinh hãi từ tầng trên khiến ai nấy cũng giật mình, Namjoom cùng Hoseok bay nhanh từ tầng dưới lên trên, Jungkook cũng ôm bác bay lên theo phía sau.
Taehyung và Jimin lao đi rất nhanh từ thư phòng cạnh bên vào phòng hai cô gái, Suga cũng hốt hoảng bật dậy chạy nhanh sang.
Chỉ đến cửa phòng tất cả dường như đứng hình, Taehyung vẫn là bình tĩnh hơn cậu nhanh chân lại đỡ Haena đang nằm trên nền nhà, áo sơ mi trắng cô mặc lóm đóm hồng đỏ một ít là máu.

Cảnh tượng vừa rồi làm ai cũng kinh ngạc là Minji ngồi trên giường thẩn thờ, Haena thì đầu tóc rũ rượi chật vật trên sàn. Có lẽ khi nghe tiếng thét và thấy Minji đã tỉnh lại thì Haena cố xuống giường sang xem Minji nhưng Haena lại không có sức nên ngã dưới sàn nhà.
Taehyung bế Haena lên giường, toàn thân cô run rẩy mà trên trán đã lấm tấm mồ hôi, Haena giơ tay nắm lấy cánh tay Taehyung, cố gắng hít thở khó nhọc, xem chừng lúc ngã đã động đến vết thương. Bên này Jimin và Hoseok cùng tiến đến xem Minji..

"Minji.. cảm thấy sao rồi"

"Cậu ổn chứ"

Minji như có phản ứng "A..aa.. đau.." cô nhăn nhó vì vết thương, Jimin và Hoseok đỡ Minji nằm xuống giường, cô tỉnh lại đã là vui lắm rồi. Cả hai cậu lại bị Yoongi đẩy qua bên.

"Tránh ra, anh còn xem tình trạng Minji"

Bên đây Teahyung cũng nôn nóng "Nhanh còn xem Haena nữa này"
Haena cắn răng nhịn đau nhìn Taehyung lắc đầu "Tôi không sao"

Yoongi thầm than trong lòng, hai cô bị thương mà cậu thì cũng bị hành muốn phát bệnh. Với lệnh của Taehyung lúc nào cũng phải túc trực phòng hai cô, canh chừng Haena.
Vừa về phòng chợp mắt nghỉ là lại bị Jimin phiền, Minji mà có động một chút thì Jimin gõ như muốn sập cửa phòng của Yoongi để gọi anh sang. Thời gian luyện tập cùng Jungkook cũng chẳng có.

Xem xét kỹ càng vết thương của Minji, Yoongi ngẩn ra một lúc thì gật đầu.

"Ổn định rồi, chỉ là còn vết thương bên ngoài, nghỉ ngơi dưỡng sức là hồi phục lại được"

Yoongi vội vã đi đến giường Haena, khi Taehyung vén áo phía sau lưng của cô cho Yoongi xem, anh nhăn mặt, mà những người kia cũng kinh ngạc.

"Vết thương này rất lâu lành, anh cần vài thứ nguyên liệu thuốc để điều trị trực tiếp trên vết thương."

Nghe xong, bác tiến đến kéo tay Yoongi..

"Bác dẫn cháu đến chỗ tiến sĩ"

Yoongi gật đầu cả hai liền rời đi,
Jungkook loay hoay không biết làm gì, cậu đi lại kéo cánh tay Namjoon là người còn thừa duy nhất ở đây không có phận sự, Namjoon tuy khó hiểu nhưng vẫn theo cậu. Đến phòng bếp Jungkook tươi cười với Namjoon..

"Hyung giúp em thái củ hành này đi. Chúng ta cần chuẩn bị cơm cho mọi người"

Môi Namjoon giật giật, thà kêu cậu đi đánh giết mấy tên vampire còn hơn là ở đây cắt củ hành. Dù vậy Namjoon vẫn gật đầu giúp, Jungkook vui vẻ đi nhặt rau.
Trên tay cầm dao, Namjoon ngó nghiêng ngó dọc củ hành trên thớt, sau đó cậu bắt đầu cắt 'một, hai, ba, bốn..' Namjoon lẩm nhẩm vừa cắt vừa đếm cho đến khi cậu cho là đã xong.
Jungkook mang rau đã rửa sạch để trên kệ bếp, cậu quay sang nhìn Namjoon đã cắt củ hành xong, vẻ mặt Jungkook rất khó coi, cậu không biết diễn tả sao với cái biểu cảm trên mặt của Namjoon khi cắt củ hành thành đống nát vừa to vừa nhỏ trên thớt.
Đành đẩy Namjoon ra, Jungkook kéo ghế gần đó cho anh ngồi, Namjoon vẫn muốn giúp nhưng bị Jungkook ấn mạnh vai anh ngồi xuống ghế, cùng nụ cười quỷ dị của cậu.

"Hyung.. cứ ngồi đây, em làm được rồi"

Namjoon cũng đành nghe theo. Phía trên Jimin tuy rất vui mừng vì Minji tỉnh nhưng vẫn còn lo lắng cho vết thương của cô, Hoseok thì tất bật mang nước đến.
Giường đối diện Haena vẫn nằm trong vòng tay của Taehyung mà điều chỉnh hơi thở, khác hẳn với thái độ lạnh lùng của thường ngày, giờ Taehyung nhìn rất ấm áp, cậu ngồi im lặng tránh chạm phải vết thương của Haena..

@T.T.H

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 02, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[V..Taehyung] Midnight..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ