Haena quan sát một lượt tất cả các khách trong quán hôm nay, điều làm cô sợ chính là toàn bộ 14 bàn khách đều là vampire không hề có con người như thường ngày, có mạnh có yếu.
Haena cẩn thận mang cafe đặt trên bàn cho cô gái kia, nhanh chóng giục Minji ngưng việc lau tách, kéo vào trong.- Chuyện gì thế..??
Minji ngạc nhiên bởi thái độ của Haena, làm cô càng lo lắng.
- Nghe tớ nói này, nhất định hôm nay sẽ có chuyện kinh khủng xảy ra, tớ không biết là chuyện gì. Lúc nãy tớ quan sát, hôm nay quán không hề có bóng dáng của một con người nào cả, tất cả đều là vampire, cấp cao thấp đều có.
Minji tròn mắt lo sợ, hiện tại trong quán chỉ có cô và Haena tất cả đều ra ngoài, đúng thật rất nguy hiểm.
- Tớ gọi cho Taehyung và nhóm Hoseok nhanh về, cậu sẽ báo cho bác cùng Jungkook và Jimin sang nhà tiến sĩ.
Cả 2 nhanh chống hành động, bởi vì không biết chuyện gì sắp xảy ra bên ngoài kia.
Minji và Haena trở lại quầy, Minji tiếp tục lau ly còn Haena sắp lại mấy thứ lộn xộn trên quầy, cả 2 vẫn bình thường mặc dù trong lòng đang nóng như lửa đốt.
Vài bàn đã thanh toán và rời đi nhưng vẫn còn lại số lượng khá đông.
Haena thầm tính toán mọi việc đâu đó sẵn sàng ứng chiến. Tuy nhiên, với số lượng đông thế này chỉ cô với Minji đánh nhau với từng ấy vampire lại sợ là sớm bỏ mạng coi như xong. Đặc biệt còn chưa biết hết năng lực của bọn họ, bởi những vampire cấp cao rất khó để cảm nhận được năng lực mà họ đang che giấu, chỉ mong rằng Taehyung cùng 3 người kia trở về kịp lúc.Haena vô ý làm rơi chiếc tách "xoảng" mảnh vỡ rơi đầy trên nền nhà, cô cúi xuống nhanh chống gom nhặt, do tâm trạng bất an và nôn nóng cùng hồi hợp mà vô ý để một mảnh vỡ đã cắt trúng làm tay Haena chảy máu.
Mùi máu tươi lan tỏa vào không khí, vài vampire trong số đó bắt đầu có phản ứng.- Họ chắc chắn sẽ làm hỏng kế hoạch của chúng ta - cô gái nói.
- Xem khả năng của bọn này thì chẳng thể chịu được mùi máu, thật là yếu.. - tên tóc nâu vàng bực dọc lên tiếng.
Tên vampire còn lại vẫn giữ nguyên trạng thái lạnh lùng lúc đầu.
Haena cảnh giác hơn, cô biết vừa rồi đã vô ý làm khơi lên cơn đói khát của bọn họ, Minji tay cũng bắt đầu rút kiếm chuẩn bị chiến đấu. Từ 3 phía 5 tên vampire xông lên với hàm răng nanh nhăm nhe thèm muốn, Haena thôi không nhặt mảnh vỡ nữa cô đứng bật dậy rút kiếm.
Cô gái kia và 2 tên còn lại thấy có chút thú vị, đặc biệt là tên mặc áo khoác da chỉ ngồi đấy quan sát.Mấy tên vampire thay nhau tấn công Minji lẫn Haena, những vampire yếu thế này đối với 2 cô mà nói chỉ là chuyện nhỏ như khởi động cho cơ thể nóng lên. Vài tên nữa lại bắt đầu xông tới, Haena vừa cho tên phía trước một kiếm thì tên phía sau liền nhảy lên khiến cô trở tay không được ăn một đấm ngay bụng, Haena phải lùi mấy bước, lưng của cô đụng phải quầy, làm Haena kêu lên một tiếng "A", vẻ mặt cũng nhăn nhó vì đau.
Minji bên kia khá thuận lợi hạ liền 4 tên vampire, thấy Haena vẫn còn chưa bình phục hẳn trong lần bị thương mấy ngày trước, cô chạy sang giúp đỡ.- Này.. này.. Jihan, cậu bảo bọn chúng nhẹ tay thôi chứ, kẻo có người đau lòng không chịu nổi mà xơi tái hết chúng đấy.. - cô gái cười cười đầy ý châm chọc.
Tên Jihan mà cô gái kia vừa gọi chính là gọi cái tên tóc nâu vàng, Jihan không hào hứng lắm, hắn đang muốn xông vào giải quyết cho nhanh việc, đặc biệt mùi máu kia cứ tản ra không khí làm mũi của hắn cũng khó chịu. Jihan quay sang nhìn tên còn lại muốn nói gì đó nhưng lại thôi, với tên này trước sau lạnh như băng không hé nửa lời, cái lúc mà hắn nói chuyện thì nhất định sẽ có máu tươi.
Jihan lại ngồi xuống đầy vẻ chán nản.Haena vừa chiến đấu vừa suy nghĩ cách để thoát khỏi đám vampire này, dù có tài giỏi đến mấy cũng chắc gì còn mạng rời khỏi, phải có một kế hoạch chu toàn. Nghĩ là làm ngay, Haena vừa đánh nhau lại tìm cơ hội di chuyển gần đến chỗ cô gái và 2 tên vampire kia, Haena đoán rằng họ chính là người ra lệnh cho bọn vampire này.
- Chết tiệc, mùi máu của cô ta.. tôi không thể kiềm chế được.
Jihan bực bội đập tay nhẹ lên bàn một cái, cô gái cười cười thấy thú vị, tên còn lại vẫn như cũ không nói chỉ dùng mắt quan sát.
Nhân cơ hội Haena tung chiêu, kiếm bay thẳng tới cô gái với tốc độ nhanh nhất, Haena vội đạp mạnh tên vampire cô chạy sang chỗ Minji.- Chạy đi Minji. - Haena cố gắng chống trả dù biết rằng mình không thể đánh lại, thế nhưng không thể liên lụy Minji được, Haena đẩy Minji ra phía sau.
- Cậu làm gì đấy..?? - Minji ngạc nhiên nhìn Haena.
- Chạy đi.. cậu không thể ở lại đây.
- Đồ ngốc này, tớ là bạn cậu đấy. Cậu lo cho sự an toàn của tớ thì tớ cũng như cậu thôi.
Cả 2 nhìn nhau, dường như Haena đã hiểu rõ ý nghĩ của Minji, 2 cô lại cùng tiếp tục chiến đấu.
Một kiếm kia của Haena làm cho cả cô gái với 2 tên kia không kịp phản ứng, vốn dĩ không nghĩ tới cô gái Haena đó liều mạng như vậy, tên mặc áo khoác xoay nhẹ bàn tay một lực cản lại thanh kiếm nhưng do kiếm diệt vampire nên hắn đẩy sang bên trái, kiếm sượt qua vai Jihan một đường làm tên này bị thương.- Con nhỏ đó..
Vẻ mặt cô gái thoáng hiện nét kinh sợ, nếu không có Yeolwoo chỉ sợ vừa rồi thanh kiếm đã đâm thẳng vào cô.
Có một lực đạo vô hình đánh mạnh vào Haena, cô không kịp phòng bị, liền văng thật mạnh vào tường.- Haena..
Minji hét to, hốt hoảng chạy đến đỡ Haena, liền bị tiếp một lực vô hình đánh văng vào tấm kính cạnh quầy làm vỡ cả tấm kính thủy tinh, Haena gắng gượng dậy bò qua xem Minji.
Haena cố nhìn trong 3 người đó, cô gái không hề có động tĩnh vẫn ngồi điềm đạm thưởng thức cafe, vậy xem ra là tên Jihan hoặc tên mặc áo khoác da kia.
Haena đỡ Minji, nhìn sắc mặt Minji tái xanh nằm bất tĩnh, toàn thân đều là máu, làm những tên vampire nãy giờ chưa động thủ cũng phải có phản ứng mạnh.Từ chính diện cái bàn to tướng bay thẳng đến, theo đó Haena lại cảm nhận được có một lực vô hình nào đó mà cô không thể nhìn thấy, dựa vào linh cảm Haena cố đẩy Minji sang bên nhưng bản thân đã không còn đủ sức nữa.
@T.T.H
BẠN ĐANG ĐỌC
[V..Taehyung] Midnight..
Vampire♡Đừng đọc nếu bạn bị sợ..♡ ... Trên thế giới vẫn còn tồn tại vampire.. và bạn sẽ không biết đâu là họ bởi vì họ ngụy trang rất tốt.. Bạn cũng có thể sẽ trở thành một trong số những con mồi mà họ săn... Có một tổ chức với những thợ săn tài giỏi.. họ...