Từ phòng Namjoon ra nhìn thấy ai nấy cũng đều đã bị thương, cậu không khỏi lo lắng.
- Cậu ta.. dường như không kiểm soát được sức mạnh. - Namjoon nhìn Taehyung nói.
Mọi người đều tỏ ra khó hiểu ngoài Yoongi đã chứng kiến lúc vừa rồi. Taehyung hiểu được Namjoon đang nói đến ai, đỡ đầu Haena nằm trên đùi mình, Taehyung chậm rãi nói.
- Kookie là em trai khác mẹ với tôi, mẹ em ấy là con người bà sinh Kookie rồi qua đời ngay.
Tất cả không khỏi buồn phiền, Jimin vỗ vai Minji khi cô chuẩn bị khóc, Namjoon và Yoongi ngạc nhiên khi nghe Taehyung nói Jungkook là em khác mẹ với cậu.
- Chẳng lẽ cậu nuôi lớn cậu ta? - Namjoon hỏi.
Taehyung gật đầu, Namjoon mở to 2 mắt nhìn cậu, tính tuổi của Taehyung cũng đúng thôi cậu chắc cũng đã hơn 600 tuổi.
- Ngay khi mẹ em ấy sinh ra tôi đã mang theo em ấy trốn chạy, đó là một cuộc săn đuổi với quy mô lớn, trải rộng hơn cả 6 thành phố lân cận Seoul.
- Vậy.. bố mẹ cậu? - Hoseok tò mò hỏi.
Taehyung đưa tay vuốt mớ tóc rối của Haena còn vương trên trán, cậu nói tiếp..
- Bố tôi là vua, cách đây 22 năm cả bố với mẹ đều bị bá tước giết.
Trong trận truy đuổi 22 năm trước Kookie được sinh ra và chưa một ai biết được nó cũng là một trong 7 vị hoàng tử.
- Vậy cậu là..
- Tôi là hoàng tử thứ 2.
- Hyung nghe nói là người định kế vị chính là hoàng tử thứ 2, trong trận chiến năm đó cả một gia tộc hyung cũng đều bị diệt. - Yoongi nói.
Tất cả ngồi im lặng, ai cũng biết về cuộc chiến năm đó mà bá tước âm mưu lật đổ vua và cũng hiểu trận chiến đó đã tàn sát rất nhiều sinh mạng kể cả những người không liên quan đến là con người cũng bị thảm sát.
Trong trận chiến đó cả họ hàng Haena 68 mạng người đều bị truy sát kể cả trẻ nhỏ cũng không bỏ sót. Được gọi là trận truy sát đẫm máu, dân số trong thành phố giảm hơn một nữa, cũng do bá tước lên làm chủ cả dòng tộc vampire nên mới có chuyện vampire đi săn đầy cả trong thành phố họ còn xuất hiện cả ban ngày.Trong ngôi nhà phía rừng một cô gái mặc chiếc váy màu đỏ rực với chiếc còi nhỏ trên tay và bên cạnh là Jin với ánh mắt vô hồn. Cô nhìn cái ống trúc nhỏ trên tay vừa bước đi chậm rãi mỉm cười.
- Hắn đã xuất hiện, xem ra cô ta cũng có liên quan đến hắn.
- Đi tìm nó về đây..
...Taehyung bế Haena lên đi vào phòng không quên dặn dò mọi người.
- Có thể thời gian sau này chúng ta sẽ gặp rất nhiều chuyện, mọi người dù sao cũng hết sức cẩn trọng. Đặc biệt là chú ý đến Kookie vì em ấy vẫn chưa kiểm soát được sức mạnh của bản thân. Cảm ơn bác, dù chỉ là người thường mà lại có lòng nghĩa hiệp đến vậy.
Bác cười cười, thật ra ông rất sợ hãi nhưng ông tin rằng chỉ cần mình góp chút sức có thể cứu được bao người vô tội ngoài kia.
Jimin đỡ Minji về phòng, trong cô rất mệt mỏi, có lẽ do trận đánh và lo lắng chuyện sắp tới.
Mọi người im lặng trở về phòng nghỉ ngơi, chờ đợi những trận đánh sau này theo đó là một âm mưu nguy hiểm.Vài ngày sau mọi chuyện cũng không có gì mới, hoạt động của quán cũng diễn ra bình thường như mọi ngày. Tuy nhiên ai ai cũng biết, trời yên biển lặng chính là chuẩn bị bắt đầu cho một cơn giông bão.
Haena gần như cũng bình phục, cô không cần cứ suốt ngày nằm trên giường như Taehyung bảo nữa.
Haena đi xuống quán hít thở tý không khí và xem cô phụ giúp được gì.- Cậu không nghỉ ngơi xuống đây làm gì?? - Minji đang lau tách vừa rửa xong.
- Tớ khỏe rồi, đừng bắt tớ nằm ì ra đó chớ, mấy ngày nay tăng cân không ít đấy.
Haena cào nhào cũng tại Taehyung suốt ngày bắt cô cứ nằm trên phòng mặc dù cô đã khỏe.
- Tốt cho cậu cả đó.
- Mọi người đâu..??
Haena nhìn quanh không thấy ai, cảm thấy khác lạ, như thường ngày quán đông khách thế này thì phải có thêm nhân viên phụ giúp mà hôm nay chỉ có mỗi Minji. Từ lúc cô đi xuống đây cũng không gặp được 6 người kia.
- Hôm nay bác cho nhân viên nghỉ, bác cũng vừa ra ngoài lấy hàng, Taehyung đi lúc trời còn chưa sáng. Còn Yoongi, Hoseok cùng Namjoon làm nhiệm vụ, 2 người còn lại thì đến trường rồi.
- Hả..?? Đã nguy hiểm đến thế này rồi còn đến trường..
- Cậu không biết là.. nơi nguy hiểm là nơi bảo vệ an toàn tốt nhất sao.
Haena chỉ lắc đầu, đang muốn trò chuyện tiếp nhưng tiếng chuông cửa làm gián đoạn, Haena đưa mắt nhìn ra cửa liền làm cô kinh ngạc.
Một cô gái với bộ váy xòe đỏ bước vào bàn ngồi cùng với 2 người thanh niên, một người tóc nâu vàng, người còn lại không có gì nổi bật, anh ta khoác áo da đen, mang dáng vẻ lạnh lùng.
Điều làm Haena chú ý chính là họ là vampire, khí chất nguy hiểm nhưng mà lại không có bộc lộ khả năng mạnh hay yếu.Linh cảm mách bảo Haena sắp có chuyện không mấy tốt lành sẽ diễn ra, tuy nhiên cô vẫn đến hỏi 3 người họ dùng thức uống gì theo quy định của quán.
- Cho tôi tách cafe đen không đường, họ cũng vậy nhưng thêm sữa tươi. - cô gái diện váy đỏ mỉm cười nói với Haena.
Cô gật đầu rồi trở về quầy pha chế.@T.T.H
BẠN ĐANG ĐỌC
[V..Taehyung] Midnight..
Vampire♡Đừng đọc nếu bạn bị sợ..♡ ... Trên thế giới vẫn còn tồn tại vampire.. và bạn sẽ không biết đâu là họ bởi vì họ ngụy trang rất tốt.. Bạn cũng có thể sẽ trở thành một trong số những con mồi mà họ săn... Có một tổ chức với những thợ săn tài giỏi.. họ...