Tấn Công..

81 6 0
                                    

Haena nghe xong cô ngồi thất thần, Namjoon không biết chính xác vị trí cậu chỉ nhớ lúc thấy là tại một căn nhà vắng còn đường nào đi tới đấy cậu không còn nhớ. Trước lúc chết bạn cậu đưa cho cậu tay cầm kiếm rồi bảo cậu đến quán cafe hôm trước tìm người.
Qua ngày sau từ ngoài Namjoon vụt chạy nhanh vào..

- Tôi đã biết được chỗ của Jin hyung.

Haena từ trên lầu 3 chạy như bay xuống..
- Dẫn tôi đi.

Tất cả tập trung tại sảnh tầng 2 bàn bạc.

- Tôi nghĩ tôi Jimin và Minji cùng đi với cô. Còn lại ở nhà, tránh đi nhiều quá nguy hiểm.

- Tôi biết đường mà tại sao bỏ tôi ở nhà? - Namjoon nói.

- Jimin chỉ vừa khỏe nên phiền cậu ở lại giúp mọi người.

Tất cả tán thành và chuẩn bị đêm nay hành động.
Và chỉ có Minji, Haena, Taehyung và Jimin đi, còn lại phải bảo vệ Jungkook và bác của Haena.
Chưa bao giờ Haena thấy lo sợ như vậy, tay cô hơi run, Taehyung có thể cảm nhận được nổi sợ của cô..

- Không cần lo có tôi ở đây.

Haena quay lại nhìn cậu, bất giác cô cảm thấy an tâm. Jimin với Minji đi phía trước dường như cả 2 chẳng lo lắng, cứ trò chuyện cười đùa, Haena thiết nghĩ có lẽ cả 2 đã quen với những chuyện này.
...
Đi qua một căn nhà bỏ hoang chỉ có cửa trước rất to và phía sau là một cửa thông ra, 2 bên phía trên đều là cửa sổ bằng kính, bỗng xuất hiện 6 tên vampire làm tách cả 4 ra hơi xa nhau, Haena và Minji lấy kiếm ra, phía Taehyung và Jimin đã bắt đầu chiến đấu.
Tên vampire đánh nhau với Haena có vẻ mạnh, một đạp của hắn khiến Haena lùi lại mấy bước, khó khăn lắm cô mới hạ được hắn trong khi đó phía Minji yếu thế so với tên vampire kia, Haena chạy sang giúp cô.

Thấy 2 tên này có vẻ mạnh Taehyung nghĩ nên nhanh chống hạ để sang giúp Jimin bởi cậu chỉ vừa khỏe lại sau trận rượt đuổi bị thương đó, nhưng nghĩ thì dễ mà thực hiện thì khó, cứ đánh mà Taehyung vẫn chưa hạ được tên nào.
Haena và Minji giải quyết xong bên này liền chạy sang giúp Jimin, Haena nhìn sang phía Taehyung thì thấy màu mắt cậu là một màu đỏ, không còn nghi ngờ nữa đúng người hôm đó là cậu.
Cả 4 tên còn lại nhìn Taehyung với ánh mắt kinh ngạc và sợ sệt, ai cũng biết dòng thuần là vampire mạnh nhất và rất hiếm người mang dòng thuần, hiện người mang dòng thuần duy nhất là hoàng tử mà bá tước đang truy tìm. Cả 4 bỏ chạy, Taehyung cũng không đuổi theo, lo cho Jimin vẫn là trên hết cậu đi lại chỗ Jimin.

- Không sao chứ?

- Không sao..

- Có nên đi tiếp hay không? Bọn chúng có vẻ mạnh đấy. - Minji hơi lo nói.

Haena không muốn đến đây rồi lại về nên cô đi tiếp, cả 3 cũng tiếp tục theo cô. Vào sâu bên trong có một căn nhà nhỏ nơi đó chỉ có ánh sáng nhỏ.
Càng đến gần Haena càng cảm thấy nguy hiểm cô bỗng cảm thấy sợ hãi và nắm tay Taehyung, nhưng bàn tay cậu vô cùng lạnh làm cô khẽ rùng mình, Taehyung cười mỉm cậu cảm thấy Haena khá thú vị.
Bên trong ngôi nhà một người cao to bị xiềng bởi 6 sợi xích đang từ từ mở mắt, gòng người lên những sợi xích xung quanh đều bị đứt rơi xuống đất phát ra tiếng "Keng..keng"..
Taehyung cảm giác được bên trong là một mối nguy hiểm lớn cậu nói với cả ba..

- Hãy theo sát tôi.

Jin từ bên trong vai trần đi ra, vừa thấy anh trai Haena hét lên và chạy tới..

- Jin oppa..

Bị Taehyung nắm tay kéo lại, Haena ngây người quan sát anh trai, cậu ta không còn là anh của cô, Jin từ từ ngước mặt lên hiện ra đôi mắt màu đỏ huyết. Haena không tin vào mắt mình, đấy là anh trai cô?
Minji đứng phía sau thấy Jin như thế, cảm thấy sợ hãi Minji đứng sát vào Jimin nắm lấy bàn tay cậu..

- Đó là đội trưởng sao?

- Anh ta là người đứng đầu tổ chức sao? Trong như vampire.
Jimin quan sát, cậu là vampire cấp cao nhưng nhìn bộ dạng của Jin bây giờ cũng khiến cậu thấy hơi sợ.

Taehyung kéo Haena lại sát mình khi anh cô đang đi lại, cậu ta giơ tay như đón Haena, cô nhớ anh trai mình nhưng bây giờ gặp anh lại làm cô thấy sợ hãi.

- Tôi không biết bọn chúng đã biến anh ta thành kiểu vampire gì nữa, nếu không phải trực tiếp dòng thuần làm thì khó mà nói. - Taehyung nói.

Từ lúc Jin bước ra cậu đã cảm thấy rất lạ rồi, không ngờ anh lại bị biến thành thế này.
. .. ..

Tại quán cafe tất cả đều lo lắng cho nhóm Taehyung,
Namjoon nói..
- Họ đi đã lâu rồi! Lo quá..

Jungkook từ phòng đi ra..
- Hyung ơi em đói..

- Để tôi đi làm cơm cho. - Bác Haena lên tiếng.

- Cậu ấy không ăn cơm đâu bác. - Hoseok mỉm cười nói.

- Àk!! Tôi quên.

Yoongi đi vào túi đồ lấy thức ăn cho Jungkook. Từ bên ngoài 5 tên tông cửa vào, bên trên Hoseok, Namjoon với bác thấy giật mình.

- Để tôi xuống xem.
Bác Haena đi xuống nhà dưới, Namjoon với kéo tay bác lại.

- Bác xuống đấy thì làm mồi đó, những tên đó khá mạnh đây. - Hoseok cười nói.

- Bác vào nói với Yoongi hyung cẩn thận. - Namjoon nói.

Bác vẫn còn ngớ người thì Namjoon và Hoseok đã nhanh xuống nhà, những kẻ trước mặt có 2 tên thuộc loại mạnh.
Phía dưới nhà 2 bên đánh nhau tiếng động mạnh "ầm" bác chạy nhanh vào nói với Yoongi, trong khi Jungkook vẫn còn chưa khỏe hẳn lại không biết sử dụng năng lực làm Yoongi rất lo, cả 3 đi ra ngoài Yoongi vào giúp Hoseok và Namjoon.
. ..

Haena vẫn nép sát Taehyung, Jin thoáng cái đứng sát Haena, cô giật mình hét to, Taehyung kéo cô lùi lại phía sau, Minji hoảng hốt ôm chặt cánh tay Jimin, cậu cũng rùng mình vì tốc độ của Jin cũng tương đối bằng với Taehyung, xem ra vụ này khó giải quyết.

- Đừng làm hại anh ấy. - Haena thì thào với cả 3..

Taehyung biết cô rất yêu quý anh trai, cậu cũng mến anh ta nhưng giờ không thể không tiêu diệt anh ta, Minji từng là thành viên của tổ chức, cô cũng  không muốn Jin tan biến.
Taehyung và Jimin lên đánh nhau với Jin, sức mạnh và tốc độ của Jin cũng gần ngang với Taehyung khiến cả 2 gặp khó khăn, Haena đứng nhìn anh cô.
Hình ảnh người anh trai yêu quý của Haena giờ đã thành một người khiến cô sợ hãi..

@T.T.H

[V..Taehyung] Midnight..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ