Mục Tiêu..

142 11 0
                                    

Màn đêm là thuộc về những kẻ đi săn, có 2 loại thợ săn một trong đó vừa là thợ săn vừa là con mồi, còn lại là con mồi cũng là một thợ săn.

Taehyung nhìn bầu trời đã khuya, ngoài phố thưa thớt người dần, một lúc lại xuất hiện những bóng đen vụt nhanh qua. Hàng tháng số lượng người trong thành phố cứ mất tích dần nhưng chẳng mấy ai quan tâm vì công việc với tiền bạc làm họ quên hẳn, có những trường hợp báo cảnh sát cũng chẳng được gì, mấy tháng sau vẫn không thể tìm được, có chăng cũng chỉ là những xác chết mà nguyên nhân tử vong chỉ có một là chết vì không còn máu và có 2 lỗ nhỏ để lại trên cổ.
Cảnh sát cũng chỉ giữ im lặng vì bí ẩn mà chẳng thể giải đáp được hoặc nếu để mọi người biết sẽ càng làm tăng thêm những tin đồn quái dị vô căn cứ.

Taehyung bỗng có cảm giác nguy hiểm sẽ xảy ra, cậu cảm thấy bất an.
Một tên vampire vừa hút sạch máu cô gái thì gặp Haena, cô bật lên thanh kiếm, hắn ta vừa hút máu nên đang rất khỏe, hắn tiến đến đánh nhau với Haena, cô không thể khống chế được hắn.
Cô cảm thấy sức mạnh của hắn bắt đầu tăng nhanh, nhận biết nguy hiểm Haena tìm đường thoát nhưng cô không có cơ hội, hắn tóm được cô định cắn vào cổ may mắn Haena xoay kiếm lên chặn được hàm răng sắt nhọn, một đạp mạnh của cô hắn tránh được và buông cô ra Haena lùi về sau.
Hôm nay cô chỉ còn cách phải dùng hết sức đánh nhau với hắn, nhưng có lẽ khả năng của cô không bằng hắn. Đang không biết bản thân mình còn sống được không thì từ bên ngõ có tiếng bước chân dồn dập nhanh tới. Haena lúc này hơi mất bình tĩnh cô chẳng còn phân biệt được con người hay vampire. Chợt cô nhớ đến anh trai, chắc anh cô cũng từng phải như thế này, Haena cầm chặt kiếm hồi hợp chờ những bước chân đang tiến lại gần.

Cơn gió nhẹ thoáng qua, Taehyung đứng bật dậy, cậu ngửi được mùi máu lướt qua trong gió, chớp mắt cậu đã rời khỏi chỗ của mình.

Ở nhà Jungkook sốt cao, Yoongi và Jimin phải tất bật chăm sóc cho cậu. Chốc lát Jimin lại vén rèm cửa sổ xem, giờ này bên ngoài là một mớ hỗn loạn, cậu lo lắng cho Taehyung bởi lúc nào Taehyung đi đâu cũng chẳng bao giờ cho cậu theo cùng, luôn đi một mình.

Bác Haena giật mình khi nghe tiếng động, ông đi xuống nhà xem, vừa thấy một bóng đen vụt qua rèm cửa sổ, ông lên phòng Haena xem không thấy cô rồi đi trở về phòng và khóa cửa lại. Cũng đã hơn 12 giờ ông lo lắng cho cô bởi thời điểm này vampire săn mồi rất đông.
.. ... .
Hai người xuất hiện trước mặt Haena, cô đã gần như nghẹt thở, Minji và Hoseok nhìn cô. Haena biết đó là cặp đôi buổi trưa uống cafe tại quán của bác cô và cô gái đó là người, còn cậu nam kia là vampire nhưng cô không hiểu sao cô gái đó đi cùng vampire.
Cả 2 nhìn cô mồ hôi đẫm trán ướt cả tóc, cậu nam lên tiếng..

- Lâu rồi mới gặp.

Haena ngẩn người nghĩ lẽ nào họ quen với tên vampire kia.
Haena thấy cả 2 lấy ra 2 khúc tay cầm kiếm màu rêu xanh nhạt, lúc này cô đã hiểu họ chính là thợ săn vampire trong thành phố này giống cô.

- Vẫn ổn chứ cô gái? - Minji lên tiếng hỏi Haena.

Định thần lại cô "vâng" một tiếng, tên vampire lập tức tấn công cả 2, xem ra lúc đánh nhau với cô lúc nãy hắn như chẳng tốn chút sức nào. Haena đã biết được hắn là loại nào, màu mắt hắn đổi hoàn toàn so với lúc nãy, đó chính là cặp mắt của dòng lai mà còn là dòng thuần lai hoàng tộc, một loại cực mạnh.
Sức mạnh của hắn khiến Minji bị đánh văng mạnh vào bức tường, kể cả Hoseok cũng bị thương.

- Hắn vẫn như trước. - Minji gượng dậy nói.

Haena đi sang đỡ Minji đứng lên, cả 3 lúc này còn chẳng làm gì được hắn chẳng lẽ phải bỏ mạng thật, cô vẫn còn chưa tìm được anh trai cô không thể chết. Cầm kiếm Haena quay lại phía hắn, cô phải chiến đấu đến cuối cùng không được bỏ cuộc. Nhớ lại bài ông dạy Haena vung kiếm đánh hắn, phía bên Hoseok cũng đứng dậy phối hợp, được hơn vài phút thì đã bị hắn dùng sức mạnh tóm được, một cú văng vào tường, trời đất quay cuồng trước mắt Haena, Hoseok bị hắn bốp cổ giơ cả 2 chân khỏi mặt đất.
Minji thấy thế vội chạy đến vung kiếm vào tay hắn, một tay đánh với cô một tay hắn vẫn giữ chặt Hoseok, Haena gượng bò dậy phóng thanh kiếm ngay tay hắn, hắn tránh sang và buông Hoseok xuống, cậu bị ngạt tạm thời nên vẫn nằm đó, Haena chẳng còn sức nữa thế nhưng cô vẫn gượng đứng lên đi lại chỗ Minji đang còn cố chống cự.

Tay Minji bị hắn đánh làm văng thanh kiếm ra xa, một đấm của hắn vào bụng làm Minji khụy tại chỗ, Haena vẫn đang cố đi tới, hắn giơ tay sang phía cô, mặc dù không nhìn thấy gì nhưng Haena vẫn cảm nhận được cái gì đó đang đến, cô không còn sức nữa chỉ nhắm mắt đành chịu, chờ một lúc không thấy xảy ra chuyện gì Haena mở mắt ra thì trông thấy một thanh niên cao với mái tóc nâu bay bay trong gió đang đứng trước cô.

Taehyung đỡ lại một luồng sức mạnh đang hướng tới Haena, cậu vừa thấy hắn giơ tay về phía cô, cậu còn sợ sẽ không xuất hiện kịp lúc để ngăn cản, nếu cô lãnh trọn sức mạnh đó có lẽ sẽ không còn trên thế gian này nữa.
Tên đó chạy vụt lên bức tường và mất dạng, Haena ngã khụy xuống đất, Hoseok và Minji nhìn Taehyung đầy kinh ngạc, Taehyung quay sang Haena..

- Về nhà được chứ?

Haena nghe giọng cậu trầm thấp, cô cố đứng lên..

- Được.. Cậu cũng là một trong số họ? Sao 2 người đi cùng? - Haena vừa trả lời Taehyung lại ngó sang hỏi Hoseok.

Taehyung không đỡ cô, cậu vẫn đứng đấy nhìn cô tự đứng dậy, lúc mới đến cậu đã biết Hoseok là một vampire dòng quý tộc, nhưng với một vampire cấp cao như Jooseung thì cậu ta không thể thắng hắn..

@T.T.H

[V..Taehyung] Midnight..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ