Xuất hiện..

117 7 0
                                    

Hoseok đỡ Minji đứng dậy, Minji bị thương khá nặng...

- Chúng tôi là hunter.. và hắn chính là mục tiêu.

- Trong thành phố này có bao nhiêu thợ săn? - Haena lê từng bước đi lại chỗ họ.

- Có lẽ vài nhóm. - Hoseok nói.

- Cậu có biết nhóm của Jin oppa? - Haena hỏi. Cô nghĩ có lẽ họ sẽ biết được một ít thông tin.

Hoseok và Minji nhìn nhau, Taehyung cũng hơi ngạc nhiên cậu vẫn đang tìm cậu ta, đã mấy tháng không có tung tích.

- Chúng tôi đang tìm hyung ấy. - Hoseok nói.

Haena nghe được họ biết anh trai cô nên vội đi nhanh lại, vấp chân Haena ngã, theo quán tính cô chộp được tay của Taehyung khi đã khụy dưới đất, bàn tay cậu ấy thật lạnh cậu vẫn đứng yên đấy. Haena buông tay cậu cô tự đứng lên..

- Các cậu quen với anh trai tôi?

Taehyung cảm giác vẫn còn nguy hiểm nên nói..
- Về nhà trước đã..

Haena cũng quên mất giờ này đã rất khuya rồi cần nhanh chóng trở về nhà. Hai cậu đến chỗ tôi đi, kể cho tôi nghe về chuyện của anh trai tôi. Cả 4 đi nhanh về quán cafe, bác cô ra mở cửa, sắp xếp phòng cho Hoseok và Minji xong.
Bác sang phòng Haena..

- Cậu thanh niên kia là ai vậy?

- Cháu cũng không biết, cháu cảm giác được cậu ấy không nguy hiểm.
Tất cả tắm rồi tập trung sang phòng khách trên tầng 2, bác cô pha mỗi người tách cafe.

- Chuyện của anh trai tôi thế nào? - Haena sốt ruột hỏi. Nhấp ngụm cafe, Hoseok nói..

- Hôm đó chúng tôi đi săn cùng nhau, gặp phải một gã lai giữa dòng thường và thuần, hyung đuổi theo gã còn chúng tôi bị chặn bởi 2 gã nữa, lúc lâu sau đó chúng tôi chạy theo hyung thì không tìm thấy. Chúng tôi chờ hơn một giờ lại xuất hiện thêm vài gã vampire, chúng tôi đành trở về điểm hẹn, chờ mãi cho đến hôm nay vẫn không thấy hyung trở lại..

Haena im lặng cô không muốn nghĩ đến điều tồi tệ sẽ xảy ra với anh cô, nhưng rõ là anh cô đã biến mất rất lâu.

- Có thể cậu ta vẫn còn sống. - Taehyung thấy biểu hiện của Haena cậu nói..
Mọi người đều nhìn cậu, Haena khó hiểu tại sao cậu ta lại xuất hiện lúc nãy lại còn đứng chắn trước cô.

- Cậu.. là vampire??

Hoseok với Minji nhìn cô ngây ngốc, cả 2 không hiểu cô ngốc hay giả vờ ngốc, nếu cậu ta là con người thì chắc giờ này tất cả đều thành thức ăn mất rồi.

- Cậu đang giả vờ ngốc đấy hả? - Minji nói.

- Lúc đó tôi nhắm mắt đâu có thấy gì.
Đúng là cô đã sợ quá nên nhắm mắt lại chẳng biết cậu ta xuất hiện từ bao giờ, nhưng cô cảm nhận được cậu ta không phải người xấu, cô càng không cảm nhận được cậu ta là vampire nên hơi nghi ngờ hỏi.

- Tôi phải về. - Taehyung nói và cậu đứng dậy.

- Sao thế? - Haena tròn xoe mắt hỏi cậu, cô cho là câu hỏi của mình làm cậu không vui. Taehyung vẫn đi xuống lầu, cửa vừa đóng cậu đã vụt mất.
Haena ngồi lại tiếp tục nói chuyện vs Hoseok và Minji đến gần sáng mới đi ngủ.
. .. ... .
Taehyung mở cửa vào nhà, nghe tiếng mở cửa Jimin và Yoongi nhìn nhau hơi lo, bởi nếu có vampire nào mạnh thì 2 cậu chẳng phải là đối thủ. Jimin đi nhẹ ra cửa phòng canh chờ, vừa hé cửa thấy Taehyung đang lên cậu thở phào nhẹ nhõm.

- Sao trễ thế? - Jimin nói.

- Xảy ra một vài chuyện. Kookie sao thế? - Taehyung đi lại chỗ giường Jungkook.

- Em ấy bị sốt từ lúc em vừa rời đi một lúc. Giờ đã hạ bớt rồi. - Yoongi nói.

Taehyung, Jimin đi ra, Yoongi vén chăn cho Jungkook rồi đóng cửa.

- Đã xảy ra chuyện gì? - Jimin nói.

Ngồi xuống Taehyung thư thả nói..
- Người nắm giữ chiếc chìa khóa đã xuất hiện, hắn cũng đã trở lại.

Yoongi đang rót rượu chợt khựng lại..
- Bọn họ có biết ai đang giữ chiếc chìa khóa chưa?

- Cái tên lai hoàng tộc?? - Jimin nói..

- Hyung cũng lai hoàng tộc đấy. - Yoongi mang rượu lại cho cả 2.

- Ah.. em quên.. mà làm sao phân biệt được hắn nhỉ?

- Hắn được gọi là Goal.. - Taehyung nói.

Cả 3 nói chuyện cho đến khi trời sáng thì đi ngủ.
Buổi sáng sớm với cả người mệt mỏi, Haena lếch xuống dọn dẹp quán chuẩn bị mở cửa. Một nhóm 4 người đi vào quán, Haena ngó sang thấy chính là tên lúc tối, co lo lắng không biết hắn có thấy mặt cô không nhưng xem ra hắn không mấy chú ý, chỉ ngồi cúi mặt xuống. Từ trên Hoseok và Minji vừa đang đi xuống gặp hắn cả 2 phải trở lên, lại thêm nhóm 3 gã đến, cô gái hôm qua cũng đến. Haena rất lo không biết lại sẽ xảy ra chuyện gì tiếp theo, bác gọi cô mang cafe lại bàn trong góc khuất, cô thấy cậu ta.

Haena ngó đông tây khi đặt tách cafe xuống cho cậu, Taehyung bật cười vì hành động đó của cô. Từ khi 4 gã kia vào cô đã quan sát rất kỹ cửa vào không thấy cậu nhưng sao cậu lại ngồi đây được? đang thắc mắc thì cô nghe cậu lên tiếng..

- Chào buổi sáng cô gái.
Haena cũng chào cậu rồi cô đi vào trong.

@T.T.H

[V..Taehyung] Midnight..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ