Âm Mưu..2

45 5 0
                                    

Ngay lúc đó từ hướng trái một cái bàn bay thẳng đến chỗ cô gái và 2 tên kia, 2 cái bàn va chạm với nhau vỡ tung tan nát thành nhiều mảnh rơi tán loạn khắp nơi, một luồng gió mạnh muốn thổi bay cả Haena và Minji, cô dùng thân che chắn cho Minji.
Haena thấy một bóng người xuất hiện phía trước "là cậu ấy".

- Các người cũng to gan lắm.

Giọng nói trầm thấp mang đầy băng lãnh làm người nghe có cảm giác phải khiếp sợ.
Vừa rồi nếu cậu về trễ chút nữa chỉ e là không kịp, bọn họ ngang nhiên dám xông vào đây, xem ra mấy ngày nay luôn có vampire theo dõi và cũng đã biết rõ hành tung của những người khác hôm nay đều không có nhà nên mới có hành động.

Tận mắt thấy một màn vừa rồi của Taehyung thật làm Hayul, Jihan và cả Yeolwoo kinh ngạc, theo như trong báo cáo về hoàng tử mang dòng thuần có khả năng chiến đấu cao nhưng chưa cụ thể biết được. Vừa rồi được chứng kiến thật sự làm người ta phải dè chừng.

- Thật nguy hiểm.. Jihan thầm thì.

Taehyung quay nhìn Haena tay chân đầy vết bầm xanh tím đủ chỗ, mà cô đang ngồi tựa lưng vào vách đã không còn sức, cạnh bên là Minji cả người đầy máu nằm trên sàn nhà với mảnh vụn kính rải rác, Taehyung đến bế Minji lên.
Một tiếng "rầm" từ phía sau, Haena quay lại nhìn thì thấy Jimin và Jungkook bước vào. Cánh cửa vừa bị Jimin đạp nát, Haena dở khóc dở cười biết ngay hai cậu này sẽ về bằng cửa sau, mà cũng chọn lúc về thật, ngay trận hỗn chiến này.

- Jimin đưa em ấy đi.

Jimin còn chưa phán được câu "Sao mà lộn xộn thế này" đã nghe Taehyung nói vậy.
Jungkook ngửi thấy mùi máu trên người Haena với Minji liền nhe răng nanh phản ứng, Jimin nhanh chống ôm Jungkook di chuyển trèo nhanh lên tầng trên.
Haena gượng dậy, một tay vịnh tường một tay cố đỡ Minji.

- Để tôi đưa Minji lên trên.

Vừa nói xong, Haena cảm thấy ngực đau nhói, cô ho ra một ít máu, lại cố lấy tay chống trên tường chịu lại thân hình sắp ngã của mình.
Vết thương sau vai chưa lành hẳn với cú va mạnh vừa nãy có lẽ đã chảy máu, Haena cảm nhận được phía sau lưng áo ướt một mảng lớn.
Hayul và Jihan kinh ngạc nhìn thấy phía sau vách tường trắng kia máu đang chảy xuống, bất giác Hayul liếc sang Yeolwoo nhưng vẫn không có biểu hiện gì.
Taehyung không thể buông Minji được, cậu gọi to..

- Jimin.. xuống đây.

Jimin để Jungkook trong phòng tự kiềm chế liền bay thẳng xuống đỡ Haena. Cô chật vật níu tay Jimin cố đứng vững.

- Cậu bế Minji đi, tớ có thể bám vào cậu đi lên được.

Haena cũng thức thời tránh đi, ở đây đã có cậu ấy lo rồi, cô và Minji ở lại chắc cũng chỉ làm vướn tay chân.
Taehyung để Jimin bế Minji, tay Jimin vẫn nương theo đỡ Haena.
Cô vừa xoay lưng đi, gương mặt Taehyung tối xầm.
Một khí lạnh áp bức khiến ai cũng khiếp sợ. Nhìn phía sau lưng Haena, chiếc áo sơ mi trắng của cô ướt cả một mảng màu đỏ nhìn thật chói mắt.
Những tên vampire không chịu đựng được liền xông lên, chỉ với một cú đánh Taehyung đã hạ được bọn chúng.
Phía kia Yeolwoo quay bước đi ra, Hayul và Jihan cũng im lặng ra hiệu tất cả rút, dù không cam tâm nhưng bọn thuộc hạ vẫn rút lui.

Taehyung không đuổi theo, cậu bay thật nhanh lên tầng trên.
Jimin để Haena ngồi trên sofa, cậu đặt Minji xuống giường.
Jungkook ngồi im lặng cố gắng áp chế cơn khát máu bên trong, mặt cậu nhăn nhó.

- Jimin.. cậu đưa Kookie qua phòng bên đi..

- Không.. cần... em sẽ ở đây, xem như.. là.. luyện tập.

Taehyung không nói gì thêm, vậy là Jungkook cũng ý thức được bản thân nên làm những gì. Taehyung đi đến tủ lấy áo sơ mi của cậu, quay về chỗ sofa, đỡ Haena dựa vào người cậu, Taehyung cảm giác được người Haena run lên, cậu khẽ nhíu mày.
Haena nhăn mặt vì cậu chạm vào người, toàn thân Haena đều đầy vết thương xanh tím đặc biệt sau lưng cô vết thương kia rách thêm một đoạn ngắn và khá sâu hơn.

- Vết thương cũ chưa lành hẳn đã thêm vết thương mới thành ra thế này.

Taehyung càu nhàu khi thấy vẻ mặt Haena nhăn nhó đau đớn.

- Làm sao với Minji đây..??

Jimin dùng ma lực hút các mảnh thủy tinh găm trên người Minji, Taehyung cũng thoáng ngạc nhiên khi nhìn thấy gương mặt bình yên lặng sóng của Jimin, rõ là rất lo lắng nhưng Jimin lại bình tĩnh đến lạ.

- Anh Yoongi đang về.. - Taehyung quay sang nói với Haena - Cậu thay áo đi, mùi của cậu thật khó chịu..

Taehyung đã sớm nhận ra trong máu của Haena có một loại thuốc làm mùi máu trở nên hấp dẫn hơn, cậu đã sớm không chịu được từ lúc trở về đến giờ.
Nếu không nhanh chống xử lý mùi máu không chỉ Jungkook khó chịu mà cả cậu và Jimin cũng sắp không kiềm chế được.
Taehyung giơ áo đưa trước mặt Haena, cô vẫn không nhấc tay lên nỗi đành nhắm mắt nằm im lắc đầu, thay áo gì chứ cả sức mở mắt cô còn chẳng có nữa là. Thấy Haena lắc đầu cậu không suy nghĩ nữa, đưa tay cởi cúc áo Haena.

- Này.. này.. cậu định làm gì đấy..?? Jimin tròn mắt phản ứng với hành động của Taehyung.

- Cậu không thấy khó chịu à.. nếu không thay áo cho Haena thì sẽ còn dẫn dụ nhiều tên khác tới đây nữa... - Taehyung không có dừng lại, cậu vẫn tiếp tục.

- Còn Minji.. chúng ta phải làm gì đây..?? Cậu ấy bị thương nặng quá.

Phía dưới nhà vọng lên tiếng bác gọi to.

- Minji.. Haena..

Nghe tiếng gọi, Jimin liền chạy nhanh ra xem.

- Mùi thật khó chịu.. - Namjoon nhìn xung quanh toàn mùi máu.

- Minji.. - Hoseok ngửi ra mùi máu của Minji, cậu cuống lên tìm Minji.

- Trên đây.. nhanh lên anh Yoongi.

Jimin đứng ngoài ban công gọi xuống, cậu thấy Yoongi về có lẽ Minji sẽ ổn.
Yoongi và Hoseok lên trên trước, Namjoon đỡ bác nhảy lên theo, bởi vì cầu thang đã thành một đóng vỡ vụn, cả quán là một mớ bừa bộn. Bác lắc đầu xem ra cần đóng của quán khá lâu để sửa chữa và chuẩn bị cho kế hoạch tiếp theo.

Haena ôm ngực với cơn đau dữ dội, cô lại ho và nôn ra máu, mặt Taehyung xám xịt tầng tầng mây đen gió bão kéo đến, ai nấy chứng kiến vẻ mặt cậu cũng có chút khiếp sợ, Yoongi chưa từng thấy Taehyung như vậy, xem ra đã cậu giận thật rồi.

@T.T.H

[V..Taehyung] Midnight..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ