Người Quen..

93 6 0
                                    

Buổi trưa Haena, Hoseok và Minji ngồi ăn cơm cùng bác, bên dưới quán nghe tiếng động cả 4 nhìn nhau, bác cô xuống xem nhưng Haena không yên tâm nên cũng đi nhưng Hoseok nói sẽ đi bảo cô và Minji cứ ở trên đây.
Vừa xuống bác Haena đã suýt ngất vì cái cảnh tượng hỗn loạn đầy máu bên dưới quán. Có 2 xác vampire nằm đấy bị thương đầy người, Hoseok tiến đến kiểm tra thì đã chết.
Phía trên Haena và Minji nghe thấy tiếng bác la to liền xuống nhà xem, vừa đứng dậy thì từ bên ngoài một người văng vào nằm bất động trên sàn nhà, theo đó là một tên vampire xuất hiện cùng.
Nghe tiếng kính vỡ mạnh bên trên Hoseok vội chạy nhanh lên, Haena tiến đến xem người nằm trên sàn, cậu có mái tóc vàng cam cả người đầy vết thương. Hoseok biết đó là một vampire giống cậu, cậu đỡ cậu ta dậy, tên vampire không từ bỏ hắn nhe nanh dọa và tấn công, Minji và Haena lấy kiếm chợt cả 2 nhìn nhau, hôm nay quán đóng cửa buổi chiều lại giờ ăn cơm nên không mang kiếm.

Cả 2 xong lên đánh bằng tay không, Hoseok thấy thế cậu bảo bác Haena mang cậu ta về phòng, Hoseok đánh nhau với hắn.
Minji chạy về phòng lấy kiếm, một trận đánh khiến cả phòng ăn thành đóng lộn xộn, hắn bị kiếm của Haena đâm tan biến mất, Hoseok chạy vào xem cậu thanh niên lúc nãy, tình trạng cậu ta đang nguy hiểm. Minji ở lại canh chừng cậu ta còn Hoseok, Haena và bác dọn dẹp cả cái quán. Hoseok vốn là vampire, bình thường đi cùng con người đã sinh ra thói quen cho cậu nhưng nay ngửi mùi máu răng cậu cứ ngứa.
Băng bó vết thương cho cậu ta xong Minji đi ra ban công xem xét xung quanh, cô khóa cửa kính lại kéo rèm che ngang rồi đi dọn dẹp với Haena..

- Cậu ta sẽ không sao chứ? - Haena hơi lo nói..

- Tớ cũng không biết. Nhưng sao bị truy đuổi nặng thế nhỉ?

Cả 2 đang rất tò mò nhưng cũng may đã giết được tên vampire kia nếu không chắc quán của bác phải đóng cửa và họ cần dọn nhà.
. .. .. ... .
Yoongi cõng Jungkook vẫn chưa khỏe hẳn nhanh di chuyển theo Taehyung rời khỏi nhà, cả 2 đang rất lo lắng không biết phía Jimin thế nào, đi một vòng lớn Taehyung bảo Yoongi dừng lại ngay quán cafe còn cậu sẽ đi tiếp để đánh lạc hướng bọn chúng.
Vừa đến nơi gặp Hoseok đang trở về trên người vẫn chưa sạch mùi máu, Yoongi không kiềm được cậu xuất hiện kế bên Hoseok..

- Hyung.. cậu ta cùng loại đấy, người cậu toàn mùi khó ngửi. - Taehyung đột ngột xuất hiện nói.

- Vào trong đấy còn khó ngửi hơn đấy.

Hoseok mở cửa cùng vào, mùi máu tanh xộc vào mũi, Jungkook mê man nhe răng.
Haena thấy Taehyung còn mang theo 2 người, cõng trên lưng cô nghĩ chắc bị thương..

- Mang cậu ấy lên đây này. - cô nói vọng xuống..

Minji chú ý nên sang xem cô gặp Yoongi.

- Yoongi..

- Minji..

- Cả 2 biết nhau? - Taehyung hỏi.

- Chuyện kể ra dài lắm, nhanh để người cậu ấy cõng vào phòng.

- Xem ra chỗ chúng ta chứa không ít người.. - Bác lên tiếng và đi chỉ phòng cho Yoongi.

Bên phòng cậu nam tóc vàng nghe có tiếng động, Haena vội chạy nhanh sang, cô thấy cậu ta nằm quằn quại không ngừng giãy nơi sàn nhà. Vừa thấy Haena thì cậu ta tóm lấy cô mún cắn, Haena đánh trả bị cậu ta quăng cô vào tường, Taehyung và Hoseok vào xem..

- Jimin..

Tất cả nhìn Taehyung khi nghe cậu gọi thế, Jimin vẫn còn chưa bình tĩnh, Taehyung cho cậu uống máu của mình một lúc sau Jimin trở lại bình thường. Haena được Minji đỡ dậy, tất cả vào phòng khách. Jimin kể lại lúc tách khỏi Taehyung cậu đã lẻn vào hẻm gần đó đột nhiên bị tấn công, Jimin đã cố chạy và bị đuổi đến đây.

Tất cả chỉ im lặng, Haena đang thắc mắc các cậu ấy có thân phận gì tại sao lại bị đuổi giết đến thế, bác cô lên tiếng trước..

- Nơi đây từng là nơi trú ẩn cho rất nhiều người bị đuổi giết, các cậu cứ yên tâm ở lại..

- Chúng tôi sẽ liên lụy tất cả..

- Dù sao cũng đã bị kéo vào cuộc chiến rồi có thêm đồng minh nữa thì còn tốt hơn.. - Hoseok nói..

Đúng là trong cuộc chiến này có bạn cùng còn hơn riêng lẽ một mình. Bởi vẫn chưa biết kẻ mạnh nhất thâu tóm cả nơi rộng lớn này, hoạt động cùng nhau có thể giúp đỡ được.

- Chẳng phải chỗ các cậu an toàn sao? - Minji hỏi Yoongi..

- Không biết sao hôm nay chúng tớ bị tấn công.. - Yoongi thở dài nói..

Cả nhóm đang ngồi nói chuyện thì nghe tiếng chuông cửa, tất cả nhìn nhau đầy cảnh giác, bác đi xuống mở cửa cùng Haena, Taehyung vụt cái trên trần nhà, còn lại đều chuẩn bị sẵn sàng.
Một cậu trai với mái tóc màu hồng nhạt đưa cho bác và Haena xem tay cầm kiếm màu rêu, đó chính là kiếm của anh cô.

Mời cậu ta vào nhà, cậu hơi bị thương, Haena hỏi và biết được cậu ta từng theo dõi anh trai cô, trong lần trước anh trai cô mất tích cậu ta vẫn đến nơi cuối cùng đó tìm manh mối, quả là không phụ lòng hôm nay cậu đã tìm được một ít thông tin nhưng bị phát hiện, bạn cậu đã bị chúng giết.

Namjoon cho Haena biết anh cô vẫn còn sống nhưng không biết tình trạng hiện tại thế nào, cậu chỉ thấy anh cô bị xiềng bởi 6 sợi xích to và trong trạng thái nhắm mắt..

@T.T.H

[V..Taehyung] Midnight..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ