THE BULLY
AND THE BEGGAR
By:imcindygirlBlaire's POV
Hah!nangangalay na ko ha!15 minutes na siyang late!shete hindi ako naging si Blaire Aaron Lorenzo kung paghihintayin lang niya ako..
"Babe..sorry im late..sobra kasing traf.."
Itinaas ko yung kamay ko para tumigil na siya sa pagsasalita..
Humarap ako sa kanya..Malapit na malapit..
Para dinig na dinig niya ang sasabihin ko.."Break..na..tayo.."
Tumalikod na ako,sawa na akong makakita nang babaing umiiyak at nagmamakaawa para wag akong makipag break..
Tumakbo pa siya at humabol sa akin.."What?!Blaire!i said sorry!
Blaire please!!dont do these to me..i cant..please.."Sumakay na ako sa kotse..para ano pa ba?im just wasting my time..pang ubos oras ko lang sila..para kasi akong may hinahanap pero hindi ko alam kung ano..hindi pa lang siguro ito ang right time para malaman ko kung ano iyon..
Pero mas nag eenjoy pa akong ibully si Beggar..kesa makipaglandian sa mga babaeng pag dumikit sa akin..gusto laging makahalik,makayakap..lagi nang nangmamaniac..Buti pa si Beggar,kahit tumutulo ang laway sa Abs ko never nagtry manantsing..
Hehehe..si Beggar talaga..maimagine ko pa lang ang itsura niya na pag nakita ang abs ko,natatawa na ako..
Ang sarap niya kayang lokohin..Unang kita ko pa lang sa kanya sa bahay noon..there was something inside me,na gustong gusto kong magpapansin sa kanya..kaya ang nangyari,nagmukhang binubully ko siya..pero ang totoo,natutuwa lang ako sa kanya..
Naalala ko pa nga nung grade 1 kami..
"Beggar!"tapos kinalabit ko siya..magkatabi lang naman kami nang upuan..alam ko naman naririnig niya..ayaw niya lang akong pansinin..
"Beggar!pulubi!pulubi!"
Ayaw niya talaga akong pansinin eh..kinuha ko nga yung baon kong bubblegum sa bag ko..saka ko nginuya madami kaya yun..
Kinalabit ko siya..ayaw pa din niya akong pansinin?
Nagagandahan nga ako sa kanya,kaya kahit sa classroom gusto ko siyang tingnan.
Tapos ayaw niya akong tingnan.Inabot ko yung mahaba niyang buhok..idinikit ko yung bubblegum..pagdating nang uwian.nakadikit yung buhok niya..
Hahahaha...ayaw mo akong pansinin ha..
"Blaire ano ba?tulungan mo kong matanggal ito sa buhok ko!"
BINABASA MO ANG
The Bully And The Beggar
Teen Fiction"You're only a beggar. But when it comes to Love, I was the one who's begging for your Heart..." -The Bully