PROLOGUE

27 0 0
                                    

THE BULLY AND THE BEGGAR
By:imcindygirl

"Beggar!!!"

Ahh,ang aga aga eto na naman ang sigaw ng amo ko..
Araw araw yan ang alarm clock ko..
Mabilis akong nagtatakbo sa kwarto niya..


"Hoy Pulubi!Ilang beses ko bang sasabihin sayo na wag mong gagalawin ang mga..ang mga.."

Weh,hindi niya maituloy ang sasabihin niya kasi nahihiya siya..meron pala siya nun..


"Alin ba?!yung mga brief mo?!"


Hindi niya masabi eh,di ako na magsasabi bwahaha!

Mabilis siyang tumakbo sa akin..saka tinakpan ang bibig ko..


"Sinabi ko ba sayong sabihin mo?!"


Kinagat ko nga yung kamay niya na nakatakip sa bibig ko..


"Awww!!ang sakit!aso ka ba ha!bakit mo ko kinagat!!pulubi ka na aso ka pa!!Ahhh!"


"Hindi ka man lang kasi nagtatanong kung sino ba ang..Huh?.."


Nagulat kami pareho nung biglang bumagsak yung towel na nakabalot sa kanya..ngayon ko lang napansin,bagong paligo pala siya..at..tuluyang nalaglag sa paanan niya yung towel..
Sabay kaming tumingin sa ibaba niya..
Matagal pa kaming nakatitig dun saka siya tumingin sa mukha ko..

"Waahhhhh!!maniac!
Maniac!!pulubi na maniac pa!!"

Nagtatakbo siya sa papasok sa Banyo..ako naman,parang nakadikit na yung paa ko sa kinatatayuan ko..lagi kong minamanyak ang katawan niyan kahit hindi niya alam.pero hindi ko ini expect na..makikita ko pati..
Pati hindi ko inaasahan!!waahh!ano yun!
Ginawa niyang makasalanan ang mata ko!!

Saka Lang ako parang natauhan..

"Lalabas na ako..oo..dito ang labasan..o,dito?"

Waah!sampung taon na akong nakatira dito sa bahay na ito kasama ang amo kong bully.ngayon lang ata ako naligaw..bat hindi ko makita ang daan palabas ng kwarto niya!!

Hinihingal ako bago ako nakatakbo at nakapunta sa kusina..nagbukas ako ng ref at kumuha nang tubig..

"Hoy!ano na naman ginawa sayo ni Blaire?bat ganyan ang itsura mo?para kang hinabol nang isandaang maligno?.."

"Wa..wala ate Rita..si..sige..maliligo na po ako..pa..para makapasok.."

Pagdating ko sa kwarto..pumikit ako..ano ba yung nakita ko..
Ihhh..si bully!wahahaha!tama!

"Hindi na niya ako mabubully ngayon,may pang asar na ako sa kanya..iihhh...hihihi.."

Panay ang tawa ko namimilipit pa ako sa katatawa..imagine?

"Ihh...hihihihi.."

"Hoy!Pulubi!ano at tawa ka nang tawa diyan!dalahin mo na yung mga gamit ko!"

Ano daw?balewala lang sa kanya yung nangyari?hindi ko parin siya magiging weapon,laban sa kanya?..hala..wala lang sa kanya?kahit nakita ko yung?

"Ihhhhihihi!hihihihi!"

Ayan na naman ako sa katatawa..pataas taas pa ang paa..sa natatawa ako eh..
Nagulat ako nung biglang may tumama sa mukha ko..
Kinuha ko yung sumabit sa mukha ko..

Yung?yung brief niya!wahhh!naisahan na naman ako nang bully na yun..kadiri siya!kadiri..pwe!pwe!

The Bully And The BeggarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon