Chapter 13

4 0 0
                                    

The Bully and the Beggar
By:imcindygirl

Jaymie's POV

Antagal naman ni Bully..matagal pa sa aking kumilos.samantalang ako pag nagbihis sandali lang wala nang kung anik anik..nako si Bully grabe,kung makapagpahid sa mukha,kung makapagsuklay akala mo hindi pwedeng daanan nang alikabok..
Pero infairness naman sa kanya..ang gwapo niya..

Palapit na siya dito sa pwesto ko.sabi niya kasi ako ang driver niya..may pupuntahan daw siya..

Wow..papalapit siya ng papalapit..my God..paano namang hindi maaakit ang maraming babae dito?nakatuxedo siyang itim..mukhang sosyalan ang pupuntahan niya ah..

Tiningnan ko ang suot ko..nakashort akong maong,actually parang tokong..tapos naka t-shirt lang ako..nakarubber shoes pa ako..akala ko kasi diyan lang kami sa tabi tabi..
Pero okay na rin to..driver lang naman ako..

"Beggar!!"

Tiningnan niya ako,mula ulo hanggang paa..

"Bakit ganyan ang suot mo?"

"Hindi mo naman sinabi kung saan tayo pupunta.."

Sumakay na ako sa kotse..

"Bahala ka nga pulubi,mukha ka talagang pulubi.."

Sumakay na din siya sa tabi ko..
Pinatigil niya sa tapat ng isang mansion..

"Wow!Bully!ang ganda!malayo pa ang pasko ang dami nang christmas lights.."

Bumaba na siya sa kotse.

"Ang tanga mo talaga Beggar.."

"Tss..humanga lang tanga na.."

"Hintayin mo ko diyan!.."

Mayamaya nga,lumabas na si Bully.may kasama siyang babae..whew ang ganda..
Sobrang sophisticated..
Ang puso ko muntik nang tumalon..tumalon para sampalin silang dalawa..
Kasi nakakainis sila!bagay na bagay silang dalawa.

Inalalayan pa ni Bully yung babae papasok sa backseat.siyempre doon silang dalawa..Driver lang ako..

"Ang tanga mo talaga,Jaymie..bakit ka sumama?bakit ka pumayag na maging driver nila..huhuhu.."

Nakasubsob ako sa manibela..huhuhu gusto ko na talagang umiyak..at magsisigaw..

"Beggar!wag ka ngang tanga..bakit ka ba nakasubsob diyan.."

The Bully And The BeggarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon